Ex-gf tho entha chance?

panipoori

6 minutes ago, srdh21 said:

ade hard work and expenses ikkada spend cheyachu kada..local economy develop avutadi.. india ki velli mari vadilinchukovadam enduku braces_1

Entidi vadilinchukovadam?

2 minutes ago, Nellore_peddareddi said:

Exactly padukobettadaniki sapta samudralu daatala GSB3.gif?1370457845

Chala difference vastadi bro gfe and hoe's ki!! But yeah it all depends on timing! I can't probably do it after 1 or 2 years edi jarigina next 3 months lo I have chance

Just now, panipoori said:

Chala difference vastadi bro gfe and hoe's ki!! But yeah it all depends on timing! I can't probably do it after 1 or 2 years edi jarigina next 3 months lo I have chance

Rey Rey gfe neetho 3 months matladuthu bumchick sestadi ankuntunav, already experience unna candidate kadankuntunava. Naaku nammakam ledu dora. ilage anukuni memu mosapoyam shaana sarlu frsh unde fooks levekkada, so hoe ni esina danini esina okatee. Infact hoe kasta cooperate better ga sesthadi  GSB3.gif?1370457845

1 minute ago, Nellore_peddareddi said:

Rey Rey gfe neetho 3 months matladuthu bumchick sestadi ankuntunav, already experience unna candidate kadankuntunava. Naaku nammakam ledu dora. ilage anukuni memu mosapoyam shaana sarlu frsh unde fooks levekkada, so hoe ni esina danini esina okatee. Infact hoe kasta cooperate better ga sesthadi  GSB3.gif?1370457845

Story vuuu

1 minute ago, YouRockBro said:

Chill bro what if your sis or wife sleeps with someone after marriage ? 

Rey malli ade question ah !! avi nee chetilo ledu !! if they sleep you'll feel bad ante that doesn't stop them from sleeping and at the end people are gonna do what they like

Rey malli ade question ah !! avi nee chetilo ledu !! if they sleep you'll feel bad ante that doesn't stop them from sleeping and at the end people are gonna do what they like

Meeku akka chellellu leru ra antu vastharu janalu. Leru vayya naku em seyyalippudu. People do what they like na yaaldiGSB3.gif?1370457845

Plz. naa present situation ki enlighten cheste I will be happy

If you really have desire to duck her, just ask her I want to ani she say ok and plan accordingly and duck. She will be ready to spread legs, that's what I can say. GSB3.gif?1370457845

1 minute ago, Nellore_peddareddi said:

If you really have desire to duck her, just ask her I want to ani she say ok and plan accordingly and duck. She will be ready to spread legs, that's what I can say. GSB3.gif?1370457845

Ippude adigestha

58 minutes ago, panipoori said:

Mee andari kadupu manta tho naa avesham challari poye tatte vndi

Thread chala pedaga vundhi inni pages vellalenu  but  one  point is did you done video calling? ade nude video calls or something like that  or only audio na. Nude ga HP kodukovadam in live video soemthing like that ....