Gf breakup antundi

abbajabbadebba

mari intha pappu gadiventi bro..ammailante shoppinglu trips untai..atlagani vati mid a money waste cheyamani kaadu..atleast two months ki oksasarina teskelthe sallabadtaru..money is important agreed but ninnu caring ga chuskone ammail dorakadam chala chala kashtam ee rojullo..nuvvu gym cricket nee priorities aithe shopping and trips aa ammai priorities..you should get a middle ground between two

1 minute ago, user789 said:

When both are earning, Shopping and once in a while trips are imp to have balanced life and you need to enjoy life too....it depends on how much she's spending...and how much she earns....

If she's earning, you need to give her flexibility to spend money..unless she spends 30-50% of savings then its something you need to think else, its reasobale.

What if your gf/wife doesn't earn. 

She is earning more than me and savings gattiga chestadi ,she saves 6000$ every month and spends remaining ,manchi talented pilla.Rent tane pay chestundi for both .Inta financial discipline Inka impress chesindi nannu .

1 hour ago, Amy99 said:

True ! Kani break up ani ah ammayi fix aythe matram , this guy cant stop her ! Oksari ah ammayi nenu ithanitho  happy ga undalenu ani anukunte she will not stay with him . Ah thought vachndi antene chala dooram vellandi situation ani ardam .

or she may have developed feeling for someone else...after comparing her options..the current one appears to be "No Deal"..hence edo oka pretext cheptundemo

the women today are most confused souls, they cannot sustain their thoughts for too long.. forget life.. final ga evado pushpam gadni chesukuntaaru..Pushpam Pushpayaami lo kalisipotaaru. TV9 lo interviews ichukuntaaru..background story evariki chepparu braces_1

5 minutes ago, Marsmangalodu said:

mari intha pappu gadiventi bro..ammailante shoppinglu trips untai..atlagani vati mid a money waste cheyamani kaadu..atleast two months ki oksasarina teskelthe sallabadtaru..money is important agreed but ninnu caring ga chuskone ammail dorakadam chala chala kashtam ee rojullo..nuvvu gym cricket nee priorities aithe shopping and trips aa ammai priorities..you should get a middle ground between two

correst ga cheppavu 

1 hour ago, abbajabbadebba said:

I am in a live in relationship with my gf for 1.5yrs,we are happy couple looking forward to get married.Aligedi some times endukante nenu movies chudanu,shopping cheyanu.We both are working as full time employees in a company and I proposed her 2 years back.She doesn't have car.Car Konoddu ani nene apesa as I already have car.I don't feel like roaming,shopping and cinemas .i enjoy playing cricket ,workouts and very practical while spending money.Tanu shopping anedi and Naku money waste chestundi anpinchedi as she have lot of clothes accessories ,adagadam manesi online shopping cheskuntundi,kalsi gym and walk Ki potam Akda no complaints .ipdu trips antundi ,but Naku money waste anpistundi as I have to save money for my brother education and have to plan buying property ,she doesn't have any responsibilities so she have saved lot of money n bought house recently in India  .I feel proud of her as she earns more than me ,spends happily and invests money for future ,tanu konindi Inka nenem konaledane feeling undi naku.

summer anta waste ayndi ni valla ekdaki vellaledu ni lanti vadni love chesa time wasted happiness ledu antundi .Ila antundi ani 1 day trip plan chesa near by six flags .I donno what happened Niku Naku kudardu antundi ,vacate chesi velpota antundi .break up antundi 

Shopping trips kudardu ante break up avtara?

Nuvvu pedda pappu gaadila intlo ne undam anee batch ithe future lo wife inaa divorce avuddi. Yavvanam lo shopping etc porilaki common ye ee kalam lo. You are expecting 1900's type of girl anthe. She is clear, better change yourself lepothe tanu cheppinattu neeku naak ram ram aneyi  GSB3.gif?1370457845

14 minutes ago, abbajabbadebba said:

Anni think chese fix ayya pelli cheskovali present gf .She is beautiful and working ,that attracted me pataincha propose chesina .Date chesinam happy unnam.new twist break up antundi.Manishi attraction kalgalante evo konni qualities nachitenega,Naku kavalsina qualities unay Akda so fix ,intercaste ani telsina.Parents opkorani telsina fix ayna 

ippudu she fixed so aathcare GSB3.gif?1370457845

3 minutes ago, abbajabbadebba said:

She is earning more than me and savings gattiga chestadi ,she saves 6000$ every month and spends remaining ,manchi talented pilla.Rent tane pay chestundi for both .Inta financial discipline Inka impress chesindi nannu .

ohh now i get it  , may be aaa number  ninnu haunt chesthuuu  undhi

andukey bed lo kooda sukham andhinchalekpothunnavemooo

ayyayoo samaram kooda help cheyyaledu neeku eeee vishayam lo

oka homeless chick tho swap chesko nee current gf ni, u will overperform in bed 

JAI BALAYYA 

14 minutes ago, abbajabbadebba said:

dont mind me telling this to you. maybe you just dont deserve this girl

neeku vacation ante 1 day six flags annapude naku anipinchindhi

best lite theesko, ippudu temp set ayyina wont stand long

go find some nice traditional housewife types who will not spend a rupee/dollar and do saving for you

• Upvote 1

2 minutes ago, batman2 said:

dont mind me telling this to you. maybe you just dont deserve this girl

neeku vacation ante 1 day six flags annapude naku anipinchindhi

best lite theesko, ippudu temp set ayyina wont stand long

go find some nice traditional housewife types who will not spend a rupee/dollar and do saving for you

Eeyanagari badha enti ante ee pilla earning. Non earning papa burden anta

27 minutes ago, abbajabbadebba said:

mari neeku emi kavali..

you want someone to earn money and save and don't enjoy life ?

25 minutes ago, sattipandu said:

ohh now i get it  , may be aaa number  ninnu haunt chesthuuu  undhi

andukey bed lo kooda sukham andhinchalekpothunnavemooo

ayyayoo samaram kooda help cheyyaledu neeku eeee vishayam lo

oka homeless chick tho swap chesko nee current gf ni, u will overperform in bed 

JAI BALAYYA 

Rey Rey Rey entraa idii GSB3.gif?1370457845