TRS vishayam lanchaname!

LokeshGandhi

9 minutes ago, psycopk said:

i know its very tough choice... oka vaipu mana vargam.. inko vaipu banchan... too hard for you.. banisa bratuki alavatu padina life kada.. sudden ga support withdraw ante sahasame.. and you lived up to ... 

eppudu nee parisithithi adena uncle...2q0ng60.gif?1290185278

7 minutes ago, SonaParv_522 said:

Neeku baaga experience anukunta 😂😂

7 minutes ago, LokeshGandhi said:

Banisa bathuku ante CBN MAA kalumee Lokes MAA Kulame balayya MAA Kulame valla Kallu mokkali vallu tannite tanninchukovali vallu em chesinara Jai kottali Ani bathikee vallena vuncle@3$%

self goal ah ...2q0ng60.gif?1290185278

9 minutes ago, psycopk said:

i know its very tough choice... oka vaipu mana vargam.. inko vaipu banchan... too hard for you.. banisa bratuki alavatu padina life kada.. sudden ga support withdraw ante sahasame.. and you lived up to ... 

hehe....adedo leaked conversation la adedo telivi tetalu anta....enduko nee response chusi adi gurtu vachindi...!!!

nee lanti vallaku slavery cheyadaniki oka family, oka surname and oka party....

naa lantivallaku party tho pani ledu...ae party aina okate...siddantlani, simha swaplani nammukuni bratakanu....rajyangame naaku raju...chattam naa rajyam, naa badhratha ku government....enno parties vastayi, potayi....kani eppatiki vundevi ive...naa rajyame ae na desham..rastrapathi ae naku raju..rayjyangame na chattam..

ive shaswatham...nuv chepetivi anni temporary...ne color,caste,creed,party,jendra,nara, nara koduku, etc...

everything else is aathcare...any color...any flag..

7 minutes ago, Android_Halwa said:

hehe....adedo leaked conversation la adedo telivi tetalu anta....enduko nee response chusi adi gurtu vachindi...!!!

naa lantivallaku party tho pani ledu...ae party aina okate...siddantlani, simha swaplani nammukuni bratakanu....rajyangame naaku raju...chattam naa rajyam, naa badhratha ku government....enno parties vastayi, potayi....kani eppatiki vundevi ive...naa rajyame ae na desham..rastrapathi ae naku raju..rayjyangame na chattam..

ive shaswatham...nuv chepetivi anni temporary...ne color,caste,creed,party,jendra,nara, nara koduku, etc...

anduke na nonstop ga CBN meda crying... eni manchi panulu chesadu CBN .. oka danini aaina acknowledge chesava?? nuvvu mallii ivi temporary ani sollu vagudu...

banchan em chesina you dont have guts to question... 

jagan party ante.. nee prema varnanetham... 

you need to improve samara.. kavali ante.. nee reliable sources ni contact chesi self assessment cheyinchuko.. @3$%

• Haha 1

1 minute ago, psycopk said:

anduke na nonstop ga CBN meda crying... eni manchi panulu chesadu CBN .. oka danini aaina acknowledge chesava?? nuvvu marri ivi temporary ani sollu vagudu...

CBN chesinadaniki acknowledge cheyalsinantha chestha...infact, evadu chesina I will acknowledge..anthe kani, anthe kani evadu emi cheyaledu, antha nene chesina anedaniki acknowledge enduku chestha ? 

CBN was instrumental in capturing the IT and service sector growth during the late 90's and there is no doubt about it...But that doesn't mean he has a magic wand with him. It was the time and infact, right time and right place.

crying pakana petti....thread eyyi...emi chesindo nuv cheppu...nija nirdharana chesi...acknowledge chestha...akada jarigindi emiti, nuv entha claim chestunav, nenu entha claim chesina..

Are you in for a challenge ?

Thread veyu, and over the period of time we will discuss the achievements and success of TDP between 1995 and 2004. validated by true figures and facts. I promise no enmity and straight forward discussion...

30 minutes ago, psycopk said:

look who is talking 😂

• Haha 2

42 minutes ago, psycopk said:

Banisa Banisala gurinchi matladadam edaithe undho

bb_7.1.gif

3 hours ago, Android_Halwa said:

CBN chesinadaniki acknowledge cheyalsinantha chestha...infact, evadu chesina I will acknowledge..anthe kani, anthe kani evadu emi cheyaledu, antha nene chesina anedaniki acknowledge enduku chestha ? 

CBN was instrumental in capturing the IT and service sector growth during the late 90's and there is no doubt about it...But that doesn't mean he has a magic wand with him. It was the time and infact, right time and right place.

crying pakana petti....thread eyyi...emi chesindo nuv cheppu...nija nirdharana chesi...acknowledge chestha...akada jarigindi emiti, nuv entha claim chestunav, nenu entha claim chesina..

Thread veyu, and over the period of time we will discuss the achievements and success of TDP between 1995 and 2004. validated by true figures and facts. I promise no enmity and straight forward discussion...

samayam ledu mitrama ani coverup untadi..

Meeru iddaru thathalu la vunnaru..90s lo memu pilla pu** gallam 

Thread veyamanu I will also try to participate