Is Mamta Benerjee

reality

Just now, reality said:

Ikkada topic patrotism gurinchi kadhu... war ni politicize cheyyadam. Army gurinchi emanukuntundhi muunda.

And that personal event you’re talking about is out of this topic discussion (I also criticized Modi on that one, check my posts).

Army ni war ni political ga vadukotam ruling party ki chala common. 

Us govt kuda chestadi.. trump sent 1000s of troops to mexico border just for political gains.

what she said is correct.. patriotism ante modi okkade kaadu.

1 minute ago, reality said:

Ikkada topic patrotism gurinchi kadhu... war ni politicize cheyyadam. Army gurinchi emanukuntundhi muunda.

And that personal event you’re talking about is out of this topic discussion (I also criticized Modi on that one, check my posts).

em anukovatam emundi. 

Modi ni overaction thaggincha mantondi. anthey ga. ishtam lekuntey nuvvu vote eyyaku mamata ki.

anyway eyyav ga. Modi ki oka batch untey, mamatha ki undhi ga. modi batch maatramey nation aa? andaru included aa?

Just now, siru said:

Us govt kuda chestadi.. trump sent 1000s of troops to mexico border just for political gains.

veellaki unna 1-2 manchi points kooda ila silly ga argue chesi dobbettukuntaaru. lol.

2 minutes ago, Chinna84 said:

Fail ayyarani criticize cheyatam lo thappu ledhu, kaavalane cheyinchaaru elections vasthunnayani without proper evidence and facts is completely wrong. If u know the diffference first, u wouldn't argue.

kaavalaney cheyinchaaru ani annattu choopiy mundhu. 

1 minute ago, uttermost said:

em anukovatam emundi. 

Modi ni overaction thaggincha mantondi. anthey ga. ishtam lekuntey nuvvu vote eyyaku mamata ki.

anyway eyyav ga. Modi ki oka batch untey, mamatha ki undhi ga. modi batch maatramey nation aa? andaru included aa?

But ppl r not fighting abt that statement but about the other one which u wantedly avoiding mentioning it for the reason u know that's a valid one.

Just now, siru said:

War related decisions ruling party thiskokapothe Praja Shanthi party thiskuntundha?

Again, patriarism gurinchi kadhu topic... read again.

1 minute ago, Chinna84 said:

But ppl r not fighting abt that statement but about the other one which u wantedly avoiding mentioning it for the reason u know that's a valid one.

arey babu, nee inferences tho chasthunnam. did she say modi did the entire thing himself?

if she did that, I don't blame her, but I won't defend her.

I will be happy that she gave modi what he deserves.

country, army ani sollu emotional reasons antah voddu. when you don't care about kashmiris dying in the hands of army, nothing emtional you say matters.

2 minutes ago, Chinna84 said:

Tv news lo scrolling adhe pani ga vastundhi, adhi anna kuda nee argument sake kosam oppukune laaga levu...

adhi vaadi inference.. adhi aamey statement ayyi undadhu.

3 minutes ago, uttermost said:

veellaki unna 1-2 manchi points kooda ila silly ga argue chesi dobbettukuntaaru. lol.

We r not trying to win the argument here , but giving the facts to some radicalized mf's who think themselves as the "Smartest ppl of this universe" .

Just now, Chinna84 said:

We r not trying to win the argument here , but giving the facts to some radicalized mf's who think themselves as the "Smartest ppl of this universe" .

lol facts.

you can't even come up with a link where she says what you claim.

1 minute ago, uttermost said:

arey babu, nee inferences tho chasthunnam. did she say modi did the entire thing himself?

if she did that, I don't blame her, but I won't defend her.

I will be happy that she gave modi what he deserves.

country, army ani sollu emotional reasons antah voddu. when you don't care about kashmiris dying in the hands of army, nothing emtional you say matters.

Em matladuthunnav bey asalu ?? Akkada modi ne direct ga annadhi.. 

Malli nee lavdalo emotions endhi bey ??

Andhuke mundhu thelusukoni matladu..urike hatredness tho matladithe uccha kaaratame thappa emi cheyalevu.

Just now, Chinna84 said:

Em matladuthunnav bey asalu ?? Akkada modi ne direct ga annadhi.. 

Malli nee lavdalo emotions endhi bey ??

Andhuke mundhu thelusukoni matladu..urike hatredness tho matladithe uccha kaaratame thappa emi cheyalevu.

I don't care if she said it ani anna kadha. but I won't waste my time defendin her.

its okay if she said it. antha chokka chinchukovaali anukuntey chinchuko.

aathcare naaku.