Manchivallu unnaru

AleAle

2 hours ago, AleAle said:

Thanks 

i got married recently . And my husband also looks into this dB.i openly discussed everything with him and he knows all about me.

inka -shaming chese nuvu and nilanti valla gurinchi can’t comment

em penta chesa nakem anpinchaledu ,it’s all about the way you take .so u r so negative and I don’t care of people like u who rant on women like me

Aunty...

mana gurinchi chepinava mee so called 'hubby' ki ?

potti,batta,potta anta kada...

3 hours ago, Android_Halwa said:

Aunty...

mana gurinchi chepinava mee so called 'hubby' ki ?

potti,batta,potta anta kada...

lekapothe ..pebbi...lolbob lantollu vastara :giggle:

7 hours ago, whatsapp said:

Being a girl/women inko sati innocen women ni ala avamanisthunte apalsindhi poyi pakanunchi petrol yenduku adisthunavu !! Are you jealous of her name/fame/beauty/high education/richness or anything else?

Vendy comments chesevally gurthu petukoni okate, just go back to her ID and look at the history !! 

oka thread vesthe 500 pages replies. this is all time records in DB history.  aku batchulu yeni kalisi pani chesina Vendy fame ni evaru thaginchaleru. Records rayalane vendy ne, tiraga rayanalane vendy ne. 

Pooja post ayina tane vesthedhi, Friday party ki e bar baguntundhine taane vesthundhi. That is vendy. 

ANY MORE Doubts !! 

whatsapp

Intha vida marchi chepina meku ardam kaleda Vendy gopathanam 🤦‍♂️

19 minutes ago, kaamaberry said:

lekapothe ..pebbi...lolbob lantollu vastara :giggle:

To be honest valla antha Vendy mundu nothing. Vallu fimls lo try chesaru thanu iT lo vundipoyindi. If she comes to silver screen apudu edvandra andaru kalisi.

I guess she might have married to some producer level guy. Usually heroines anthe chestharu. If not mesthri ayundochu.  But remember even if she marries a road side guy with her luck and capacity,guidance she can make him ultra rich.

Just now, whatsapp said:

To be honest valla antha Vendy mundu nothing. Vallu fimls lo try chesaru thanu iT lo vundipoyindi. If she comes to silver screen apudu edvandra andaru kalisi.

I guess she might have married to some producer level guy. Usually heroines anthe chestharu. If not mesthri ayundochu.  But remember even if she marries a road side guy with her luck and capacity,guidance she can make him ultra rich.

next term lo neeku chance istadi le ra...edvaku 

• Haha 1

8 hours ago, whatsapp said:

Being a girl/women inko sati innocen women ni ala avamanisthunte apalsindhi poyi pakanunchi petrol yenduku adisthunavu !! Are you jealous of her name/fame/beauty/high education/richness or anything else?

Vendy comments chesevally gurthu petukoni okate, just go back to her ID and look at the history !! 

oka thread vesthe 500 pages replies. this is all time records in DB history.  aku batchulu yeni kalisi pani chesina Vendy fame ni evaru thaginchaleru. Records rayalane vendy ne, tiraga rayanalane vendy ne. 

Pooja post ayina tane vesthedhi, Friday party ki e bar baguntundhine taane vesthundhi. That is vendy. 

ANY MORE Doubts !! 

whatsapp

2gcs82.gif

• Haha 2

7 minutes ago, Kool_SRG said:

2gcs82.gif

ee particular scene is supposed to be comedy or profound aa?

I never understood why Trivikram is even a director. completely pointless scene lu ila teesthadu.

31 minutes ago, Kool_SRG said:

2gcs82.gif

Yem apali ra nijalu cheibithy alane vuntayi. 

Yem without pinning vendy threads centuries kotaleda @pyscopk thathe saksham db charithralo ala epudu jaragaledu.

That's her stamina.

6 hours ago, GucciGang said:

congrats aunty   antha fast ga na  US lo register marraige a? 

Yup Hindu paddati lo marriage , limited relatives and freinds 

6 hours ago, psycopk said:

Congrats aleale... happy to hear that u were married

Thanks and e thread lo personal names Ni tag chesaru and ala personal names toh ids create chesi psyco laga trolls .please look into that and ban those ip’s.in real life veellu Naku telidu ,and Nenu harm evarki cheyledu .kontamandi chillara vedavalu crying on me by tagging names 

7 minutes ago, AleAle said:

Yup Hindu paddati lo marriage , limited relatives and freinds 

Appudeppudo Kancheepuram lo Silk Sarees ekkada dorukutaayi ani post vesaaru deenikena  _-_