Jump to content

S386 THURSDAY THIGH SLAPPING


Senatorleonfresco

Recommended Posts

lovedalo 386 masters chesina pillalaki em upayogam ledu only eh1 vuncles ki i don't support 386 dani valla naku $ upayogam ledu madichi pettukondi ekkada pettukuntaro gc vachaka 

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, dollar vora said:

lovedalo 386 masters chesina pillalaki em upayogam ledu only eh1 vuncles ki i don't support 386 dani valla naku $ upayogam ledu madichi pettukondi ekkada pettukuntaro gc vachaka 

Why uncle masters cheska H1 apply cheyyava ?

Link to comment
Share on other sites

7 minutes ago, Variety_Pullayya said:

intaki durbin gadi response edi? did he even know that there was rally?

AT&T care antaadu. He will get even repubs votes next time 

Link to comment
Share on other sites

5 minutes ago, snoww said:

AT&T care antaadu. He will get even repubs votes next time 

haha. he is senior minority senate leader . he will not be shaken by such rallies.

  • Upvote 1
Link to comment
Share on other sites

2 hours ago, Bondu_Babu said:

Why uncle masters cheska H1 apply cheyyava ?

already h1 mida ne unna edo disco kosam vesa, edava pacha card vachedi ledu chachedi ledu na dosthu lu colleagues chala mandhiki unnai but chame to chame roles almost chimilar jeethalaki pani chestunaru edo pikali anukone vadu pacha card kosam wait cheyadu pacha card vachina em pikaleni vallu untaru basic ga pacha card leka memu emi pika leka pothunam ani cheppe vallu adi vachaka kuda peddaga emi pikaledu 

  • Upvote 2
Link to comment
Share on other sites

2 minutes ago, dollar vora said:

already h1 mida ne unna edo disco kosam vesa, edava pacha card vachedi ledu chachedi ledu na dosthu lu colleagues chala mandhiki unnai but chame to chame roles almost chimilar jeethalaki pani chestunaru edo pikali anukone vadu pacha card kosam wait cheyadu pacha card vachina em pikaleni vallu untaru basic ga pacha card leka memu emi pika leka pothunam ani cheppe vallu adi vachaka kuda peddaga emi pikaledu 

Baa cheppav va

Link to comment
Share on other sites

Guest
This topic is now closed to further replies.
×
×
  • Create New...