How to get divorce from wife if both live in USA

JonSnowUSA

2 minutes ago, xano917 said:

this is very silly problem.... just go to counselling together in oka 10-15 sessions lo matter will be set.

"nenu counselling chesina" muddhayi case ni vadiesthey kastam bujji.

kids unnara broder ?

recently born baby. Thana gurinchi alochiste bhadestundi.. but navalla kavatledu.

24 minutes ago, JonSnowUSA said:

Bhayya suggestions please!!!

Wife nundi mutual consent divorce ela tisukovalai if both lives in USA (Indian nationals).

4 years nundi torture chustunna.. ika thappatledu.. chala try chesa relationship kosam. Thappatldu 
Na jeevitham nashanam ayindi. Parents tho matladoddhu and siblings tho matladoddhu.. Full domination eppudu.. feel like suffocation always.

Ela proceed kavali.. Wife tho kurchoni matladanu.. Sare ani cheppindi. Single ayina sare konchem peace of mind tho bratakali anipistundi.

India po ra endhuku ra Divorce 

6 minutes ago, lovemystate said:

Dont be ..learn to have some theginpu..it helps even in second marriage if it goes to that level

Second marriage aa .. asalu pelli antene kinda padipotundi.. Single ga vunta.. Will try to spend some time with my parents and my little baby.

Bro see if you love each other n try to have understanding

Torture goram ley

Kontha mandhi Ammayila parents endhuku chepparo telidhu 

It's about life 

Antha pantham endhuko kooda telidhu

What they achieve God knows

Hope you both stay together 🙏

Just now, JonSnowUSA said:

Second marriage aa .. asalu pelli antene kinda padipotundi.. Single ga vunta.. Will try to spend some time with my parents and my little baby.

kaani divorce antha easy ga oppukundhante great (if really accepted and not just playing some game) ..divorce deggara aadollu chese yaagi antha intha kaadhu

• Upvote 1

1 minute ago, JonSnowUSA said:

Pennsylvania state philly

desi counselors untaru search online... insurance cover cheyacchu kuda.

recent baby born kada hormone withdrawal problems kuda untayi  

3 minutes ago, JonSnowUSA said:

Ok. Do you want me to consult a my physician. I will do that. I was naive and used to share all my emotions with her. Konchem reserved ga vunte bagundemo anipistundi.

Yeah, I think the problem gets worse if you have a mild inferiority complex and you share it with her, especially if you're talking about your parents and siblings. If you want to continue being in a relationship with her, I would suggest therapy for both of you together.

Basically, if you make her feel more confident about herself, both of you will feel better...like telling her she is beautiful, or telling her you love her, I know it might sound fake in the beginning, but as you move further and don't feel terrible about the relationship, it will get better. 

3 minutes ago, futureofandhra said:

Bro see if you love each other n try to have understanding

Torture goram ley

Kontha mandhi Ammayila parents endhuku chepparo telidhu 

It's about life 

Antha pantham endhuko kooda telidhu

What they achieve God knows

Hope you both stay together 🙏

Arey ma side vallatho oka msg chesina call chesina thana permission kavali.. godava enduku ley ani .. prati sari evarina call cheste.. matladala ani adugutha bhayya.. still ila godava cheste etla.. I used to have so much short temper and rude ga vundevadini before marriage..after marriage anni thagginchi vunte mari slave la treat chestundi.. ika navalla kavatle.. India veldam ani anukunna prati sari godava.. 5 years ayindi velli. Ma Parents call chesi edustunte... vekki vekki edavatam thappinchi emi ledu 😪.. suicide chesukoni chavali ani vundi.. papa gurinchi aganu..

Ma parents are getting old and they are calm.. Ilanti valla mida enduku antha hatred. Vallu manushule kada. 

• Sad 2

6 minutes ago, lovemystate said:

kaani divorce antha easy ga oppukundhante great (if really accepted and not just playing some game) ..divorce deggara aadollu chese yaagi antha intha kaadhu

Avuna.. ala emi alochinchale.. ippati varaku oka property konnamu.. adhi thana peru mide cheyinchukundi.. na daggara oka 6 months survival ki kavalsina dabbu thappa emi ledu.. Motham tisukunna sare.. naku free ayipovalani vundi.. 

1 minute ago, JonSnowUSA said:

Avuna.. ala emi alochinchale.. ippati varaku oka property konnamu.. adhi thana peru mide cheyinchukundi.. na daggara oka 6 months survival ki kavalsina dabbu thappa emi ledu.. Motham tisukunna sare.. naku free ayipovalani vundi.. 

She is narcissist a??? Aa qualities unnaya thana lo...

6 minutes ago, BetaCat said:

Yeah, I think the problem gets worse if you have a mild inferiority complex and you share it with her, especially if you're talking about your parents and siblings. If you want to continue being in a relationship with her, I would suggest therapy for both of you together.

Basically, if you make her feel more confident about herself, both of you will feel better...like telling her she is beautiful, or telling her you love her, I know it might sound fake in the beginning, but as you move further and don't feel terrible about the relationship, it will get better. 

Eppudu thanani bhaga pogudutune vuntanu.. nilaga evaru vundaru.. you are good and have somuch patience adi idi ani.. ala ayina maraledu.. Therapy ki veltham adhe better.

3 minutes ago, JonSnowUSA said:

Arey ma side vallatho oka msg chesina call chesina thana permission kavali.. godava enduku ley ani .. prati sari evarina call cheste.. matladala ani adugutha bhayya.. still ila godava cheste etla.. I used to have so much short temper and rude ga vundevadini before marriage..after marriage anni thagginchi vunte mari slave la treat chestundi.. ika navalla kavatle.. India veldam ani anukunna prati sari godava.. 5 years ayindi velli. Ma Parents call chesi edustunte... vekki vekki edavatam thappinchi emi ledu 😪.. suicide chesukoni chavali ani vundi.. papa gurinchi aganu..

Ma parents are getting old and they are calm.. Ilanti valla mida enduku antha hatred. Vallu manushule kada. 

Pelli ayyina kothalo ela undedi?ila permission la varaku endukuvochindi

Sorry for your situation.How did you let this happen?Eppudu open ga discuss chesukoleda?