special divorce case

Athadu007

48 minutes ago, quickgun_murugun said:

alaantivi evadu disclose cheyyadu kaka... Anyhow that clearly shows that guy married the lady just for money/looks.. almost 99% of arranged marriages are based on looks... tarvatha anni ave sardukupothay ani oka over confidence.... 

30mins pelli chopullo manasu ela telusukuntaru vayya

• Upvote 1

1 minute ago, Athadu007 said:

TO THOSE OPPOSING STRICTLY ONE Question. 

If they say they have burn marks before marriage, then they have to show that to Pelli variki ( not gents may be the Groom mothers or sisters) ala entha mandhi mundhu nagnanga nuchunthundhi guys? 

Lol abbayi valla females ki cheppali or photo chupinchali ....naked ga nilabadamani evaru annaru or adagaru 

1 minute ago, Scada said:

emo bro marriage ki mundhe chepi unte bagundedi.. apudu ithe vadi okadike telisedi..ipudu mana andarki telisi sachindi Problematic Thinking GIF - Problematic Thinking Contemplate GIFs

manaki ante evaro anamakuralu ani telusu, but 

a vuri vallaki telusudhi kada. papam vuru kali chesi velli poyi vuntaru ekadiko moham chupetukoleka. 

1 hour ago, Athadu007 said:

one of the friend relative( GIrl) got married, she has burtns on the lower part of the body in childhood probably which the Guy identified only after marriage and at first night, the marriage has been called off  by the guy immediately!! 

No comments from my side just sympathy towards her. 

Munde chuskovali kada

• Haha 2

1 hour ago, quickgun_murugun said:

alaantivi evadu disclose cheyyadu kaka... Anyhow that clearly shows that guy married the lady just for money/looks.. almost 99% of arranged marriages are based on looks... tarvatha anni ave sardukupothay ani oka over confidence.... 

42 minutes ago, Athadu007 said:

Risk ani chepaledu now it became bigger risk 

57 minutes ago, xano917 said:

mostly no...

mostly cheptharu  , adhi thappukannappudu dhayadam thappu aythadhi .  

49 minutes ago, Athadu007 said:

Badlu chepu kunarante chepukunaru antaru, vinadhi vesanante malli sodhi antaru, I am not paid TV reporter ra babu . 

You post what you want I post what I want, if you dont like topics just ignore it. andariki anni nachali ani rule em ledu.

G.p. 👍

• Upvote 1

7 minutes ago, Athadu007 said:

manaki ante evaro anamakuralu ani telusu, but 

a vuri vallaki telusudhi kada. papam vuru kali chesi velli poyi vuntaru ekadiko moham chupetukoleka. 

Emo bro, The way i see it is,abbai meda aa matram namakam lenidi marriage ki ela ready itharu ?

Oka vela adi deal breaker a ithe, vere reason tho handle cheyochu..mari village andarki sam ereason cheppam kadha !! 

I see that girls fault in that.. hands burn inaka leaves patkovadam laga undi ..tQkMo.gif?1374884028

2 hours ago, Athadu007 said:

one of the friend relative( GIrl) got married, she has burtns on the lower part of the body in childhood probably which the Guy identified only after marriage and at first night, the marriage has been called off  by the guy immediately!! 

No comments from my side just sympathy towards her. 

Thread veste... mana edupu...ledha pakkanolla edupu...

endi baa idhi...