special divorce case

Athadu007

1 hour ago, Minniee said:

cheptaru , pelli chupulu ayyaka cheppali e burns unay ila surgery ayndi alantivi , I know a girl she had stent for heart. Pelliki munde cheppindi she had stent had marks there . They are happily married ipdu 7 years babu unnadu.

eh 1 in 1000 or 10000 stories annitki apply kavu mostly chepparu eh parents ayinaa 

pelli chupullo kakapoyinaa... tharvatha iddaru matladukuntunnappudu ayinaa cheppundaalsindi... so that he won't be shocked/surprised on the D-Day..

proper expectations set cheyyaali kadaa.. 

• Upvote 1

3 minutes ago, Athadu007 said:

telisina vallani chesukonte 50% problems vundavu

vallu chesukovali kada vallu chesukoledemo eh vishayam telisaka anduke cheppaledemo pelli elagaina avvali ani 100 abaddalu adi oka pelli antaru kada 

2 hours ago, Athadu007 said:

one of the friend relative( GIrl) got married, she has burtns on the lower part of the body in childhood probably which the Guy identified only after marriage and at first night, the marriage has been called off  by the guy immediately!! 

No comments from my side just sympathy towards her. 

I don't see anything wrong in guy here. It is his "choice".  Anduke pelliki mundu live in relationship correct, you would know you are both sexually and mentally compatible. 

Ammayi vishayaniki vaste we feed sad and thats how it is. People always pick and chose what they want andam ayina, friendship ayina edaina. 

Katnam vishaymlo both sides lo wrong vundi... Ichina, teesukunna.... Dont just blame boy for that.

6 minutes ago, proudtobeandhrite said:

I don't see anything wrong in guy here. It is his "choice".  Anduke pelliki mundu live in relationship correct, you would know you are both sexually and mentally compatible. 

Ammayi vishayaniki vaste we feed sad and thats how it is. People always pick and chose what they want andam ayina, friendship ayina edaina. 

Katnam vishaymlo both sides lo wrong vundi... Ichina, teesukunna.... Dont just blame boy for that.

ante prathi live in relation ship lo sexual compatibility check chesukuntara or chesukovali aah 

7 minutes ago, BostonBullodu said:

ante prathi live in relation ship lo sexual compatibility check chesukuntara or chesukovali aah 

Sexual daggare aagipoyave.... Nenu both sexual and mental compatibility telusukovali ani chepthunna... Atleast live in relationship enables the chances to finding compatibilities.

Yes, nuvvu adigina question answer check chesukovali... Andaru check chesukuntara anna daaniki i dont have answer.

2 hours ago, jefferson1 said:

Lol abbayi valla females ki cheppali or photo chupinchali ....naked ga nilabadamani evaru annaru or adagaru 

exam pass ayenu ante certificate choopinchaali...... fail ayenu antu evaru certificate adgaru ......

if you tell defects .... they few questions  may be .....anthe gaani evaru choopinchmanaru

11 minutes ago, babu_bangaram said:

exam pass ayenu ante certificate choopinchaali...... fail ayenu antu evaru certificate adgaru ......

if you tell defects .... they few questions  may be .....anthe gaani evaru choopinchmanaru

who ever likes it vallaki chupinchalisi vasthundhi ani