Amrutha Pranay answering audience questions

Catalpha

1 hour ago, AndhraneedSCS said:

ee story lo naku konni doubts unnayi:

1) If @MiryalgudaMaruthiRao killed his son-in law, why did he wait until after the marriage and his daughter got pregnant? why not before marriage? 

2) Why did he want to do the murder so brutally? 

1) Pranay pedha nana joji and maruti rao frnds first nuchi godava ayyinapudu matala tho poyindi sudden ga poi pelli chesukunaru

2) murder kanna few weeks mundhu oka place ammi mari gattiga reception chesukunaru aa photo lu video lu gattiga circulate chesukunaru WhatsApp and fb lo. Few biggies ki kuda forwarded 

Maruti Rao paruvu tisindi ani ego ki poyadu verey land settlement lo tanani bedirinchina batch ke deal ichadu

3 hours ago, AndhraneedSCS said:

ee story lo naku konni doubts unnayi:

1) If @MiryalgudaMaruthiRao killed his son-in law, why did he wait until after the marriage and his daughter got pregnant? why not before marriage? 

Before that he was trying to convince her to leave him. He wanted the baby to be aborted. She did not listen and I think he flipped out at some point and ordered the hit.

2 minutes ago, DummyVariable said:

Before that he was trying to convince her to leave him. He wanted the baby to be aborted. She did not listen and I think he flipped out at some point and ordered the hit.

k

10 minutes ago, DummyVariable said:

He convince her even though she couldn't convince him

sare ayindedho ayipoindhi 

amrutha a pranay tamudini chesukoni a aintlo vunte vallaki vellaki nyayam chesinattu vundi.

Pilla elagu chinadhi. 20 years ke vs rest 80 years life talchukonte gunde taraku pothundhi. 

but appreciate miryalguda maruthi guts. Ma amayi alanti vaditho vellipothay as a sagatu tandri feel the same  nenu adhe chedham anukodenavidni but guts vundevi kavu. 

8 minutes ago, Murari_Murari said:

amrutha a pranay tamudini chesukoni a aintlo vunte vallaki vellaki nyayam chesinattu vundi.

Pilla elagu chinadhi. 20 years ke vs rest 80 years life talchukonte gunde taraku pothundhi. 

but appreciate miryalguda maruthi guts. Ma amayi alanti vaditho vellipothay as a sagatu tandri feel the same  nenu adhe chedham anukodenavidni but guts vundevi kavu. 

Em matladuthunnav saami. Mari intha worst aaa.

10 minutes ago, Murari_Murari said:

Em matladutunav ra babu

14 hours ago, tom bhayya said:

GP koduku drugs alavvatu aithey vadhileyalii anthey chesi de addiction center lo join chepinchi valla life ni control cheyyali anukokudadhu

drugs are illegal for a reason.. they could potentially fcuk you up and also everyone around you... dhanni ela compare chesthav nachinodni pelli cheskotam tho?

Is it illegal to get married to any consenting adult in India?

5 hours ago, argadorn said:

Nuvu amrutha or pranay gurinchey matladavu anukuntunava ... racism casteism anniti gurinchi matladavu so ah movie lo naku indians ni insult cheyatam tappa enka emi kanipinchaledhu ah serial lo ...... 

I asked him about his, he said that he is very racist, and that's why he married me. 

Just now, Catalpha said:

I asked him about his, he said that he is very racist, and that's why he married me. 

CITI_c$y Ne argument kosam ee hudband ni istam vachina angle lo vadesukuntunavu ga ...  torch.gif

Just now, Anta Assamey said:

CITI_c$y Ne argument kosam ee hudband ni istam vachina angle lo vadesukuntunavu ga ...  torch.gif

No, I literally told him just now that people found Brown Nation offensive and called him a racist. He said he is racist, that's why he married me. 

3 hours ago, Murari_Murari said:

Second line seems reasonable

Tanu inko marriage cheskunte society vusthadi Mokam meeda , society kosam tana next 60 years life spoil cheskoledu ,I think this will happen some day

• Upvote 1