I am staying with my wife in inlaws house - not comfortable

Just now, 205 said:

I feel this is true and good idea. We have fully furnished house less than a kilometer, But she is not willing to move there.

Elagola oppinchuko... already aa apt/house rent ki icchi unte ..... thana vallu dhaggaraga undalani mee wife feel ayithe same place lo inko apt theesko for temporary .... 

17 minutes ago, reddyeee said:

Neeku vaallaki entha closeness vundo maku teliyadhu gaa. Is this in india or usa ?

chalaa try cheyyochu but in laws ante wife ni hurt cheyyakundaa deal cheyyali. naku antha raadhu ani cheppi worest gaa prepare chesi ivvu and they dont ask you again. your wife stopped talking to you and ignoring you annav gaa so inka emainaa reason vundemo so clear gaa communicate chesukondi .. last option is to either tell everyone on what you are not comfortable and maintain that space or just go to your in laws as a visitor and dont stay there for days or weeks.

PS: in the past neeku mee BIL adagakapoyinaa coffee or some other help offer cheste then just aa closeness tho adigaademo.. dont think too much and complicate stuff. or mee sister or brother adigithe then mee wife help cheyyali ani nuvvu expect chestunte then dont think too much on this and let it go. 

Not very close, Hi ante Hi, Bye ante Bye. This is in India.

will rethink on the PS.

16 minutes ago, Kool_SRG said:

Just tell her that I am ok to help you out but not her family that too at their place that you aren't comfortable...Help them in some other things you are comfortable with, leave it time will heal it.

In laws also will understand it..

I stay here only for my Wife sake, if she ignores me there is no point in staying here. If I move out on angry note then it will be a issue, so just staying in pain.

1 hour ago, 205 said:

Need tips from experienced

My wife is working in health care department and am staying with her in-laws house as I have the option of working from home.

I try to adjust things and try to help her in kitchen sometimes.

My brother-in-law asked me to make coffee, I really got angry told my wife am not comfortable helping in Kitchen in in-laws house. 

She stopped talking to me and ignoring me. I really don't like staying here. 

How to sort this issue? I don't want to fight with her.

Intla chipiri katta vunda ?

Niku grudhala dham vunte, Ade chipiri katta teesi okkokadiki gattiga taligiyyi...dham lekapothey chup chap ade chipiri katta tho illu saaf chesi petuko...aipaye..ie matram daniki thread..adi 2 pages..!!!

• Haha 1

7 minutes ago, 205 said:

Not very close, Hi ante Hi, Bye ante Bye. This is in India.

will rethink on the PS.

I stay here only for my Wife sake, if she ignores me there is no point in staying here. If I move out on angry note then it will be a issue, so just staying in pain.

Igo rendu vandala aidu kaka @205...

India la intiki alludu aasman ekki kusovale...kya re bammardi ante chai teesukochi iyale kani ninnu chai pettamanadam jarintha avamaname...bammardi ae itla annadante iga atha aithe kindaki midaki susthademo...

Be A Man..Once again..!!

• Haha 1

Prema tho adigindaa.....G.balupu tho adigindaa.....

Baava konchem coffee konchem chesthavaa...ani tired ga undo..leka friendly ga adigithey what's wrong bro..??

For suppose Mee bro or sis Mee wife ani adigithey ...chesthaadu kadha??

But there are some jokers who want to play..and hurt your ego....

Just check above....but overall control your ego and emotions....it will be difficult...but control...and adjust kaakapothey dengokochei edho oka reason cheppi...

15 minutes ago, 205 said:

Every one will go thru this kind of phases just try to control as much as possible else tell her openly if required with in laws also they should understand...

6 minutes ago, Pappu_Packitmaar said:

Igo rendu vandala aidu kaka @205...

India la intiki alludu aasman ekki kusovale...kya re bammardi ante chai teesukochi iyale kani ninnu chai pettamanadam jarintha avamaname...bammardi ae itla annadante iga atha aithe kindaki midaki susthademo...

Be A Man..Once again..!!

Neyyaammaa....samasaaralu chedadhobaku kaakaa :)

• Upvote 1

20 minutes ago, RedThupaki said:

Neyyaammaa....samasaaralu chedadhobaku kaakaa :)

Chedina samsaram inkendayya sedakottedi...atha mama dekthale, pendlam kuda ma thamudi ki chai petisthe emi kastam aitundi anatu vundi...mari ie kaka emo nak avasarama idantha, edo pendlam ki saulath vuntadi kada ani cheptadu...

isonti anonymous forum la vachi kastam chepukunadu ante, ada samsaram sagam barbaad ayinatte 

• Thanks 1

16 minutes ago, Pappu_Packitmaar said:

Chedina samsaram inkendayya sedakottedi...atha mama dekthale, pendlam kuda ma thamudi ki chai petisthe emi kastam aitundi anatu vundi...mari ie kaka emo nak avasarama idantha, edo pendlam ki saulath vuntadi kada ani cheptadu...

isonti anonymous forum la vachi kastam chepukunadu ante, ada samsaram sagam barbaad ayinatte 

Emo handle cheyyalekapothunu emo ley...

Andaru mana maata vinaaley aney rojulu poyinav.....Chinna helps ki pisukovaalsina avasaram ledhu antunaa...

Nijanga nuvvu analyze chesi nattu ayithey yes you are right...

But pilla foolish gaa ego tho oorikey itla edchey vaalu untaaru ....vaallu konchem egos and emotions control la pettukovaaley

3 hours ago, 205 said:

Need tips from experienced

My wife is working in health care department and am staying with her in-laws house as I have the option of working from home.

I try to adjust things and try to help her in kitchen sometimes.

My brother-in-law asked me to make coffee, I really got angry told my wife am not comfortable helping in Kitchen in in-laws house. 

She stopped talking to me and ignoring me. I really don't like staying here. 

How to sort this issue? I don't want to fight with her.

sampu or sachipo