Meeku appudaina money dorikinaya?

Raazu

Childhood lo I found 10 rupees on road, i bought 2 five stars for me and my friend

1 hour ago, Hungry_DinoBaby said:

I love you, you did good thing. What did you eat for dinner? 

hey... nuv  nen ankuntuna nuvvena? :D

• Haha 1

57 minutes ago, Ellen said:

Childhood lo I found 10 rupees on road, i bought 2 five stars for me and my friend

hey... nuv  nen ankuntuna nuvvena? :D

tenor.gif

• Haha 1

38 minutes ago, Spartan said:

Naatho paatu oka karri di kuda chusindi... She approached me and asked.. we goto nearest gas station and share the $$... Manam walmart parking lot lo vunnam kada ikkada ani cam's vunnayi... So gas station aithe safe ani.... Naaku endhuko trap laaga anipinchindi... She n her bf Could kill me n getaway with my vehicle.... Vaddule talli nuvve vunchuko ani cheppa.... 3-4 times adigindhi we will share ani.... I'm like I'm good... U can keep all of it ani cheppi vacchesa

Just now, Rendu said:

Naatho paatu oka karri di kuda chusindi... She approached me and asked.. we goto nearest gas station and share the $$... Manam walmart parking lot lo vunnam kada ikkada ani cam's vunnayi... So gas station aithe safe ani.... Naaku endhuko trap laaga anipinchindi... Could kill me n getaway with my vehicle.... Vaddule talli nuvve vunchuko ani cheppa.... 3-4 times adigindhi we will share ani.... I'm like I'm good... U can keep all of it ani cheppi vacchesa

You should have atleast asked her to buy you candy like M&M’s 🍬🍫

100$ in gas station, customer dropped and almost left, i chased him the gas station parking lot, and returned his 100

same with a 50$ bill as well, returned..

manadi kanidi 1 C ina manakoddu, mana kastapdindhi 1 paise ina vadalakoodadu... 

:)

Yes I found a $10 bill on the road once, I used it. 2 days later I lost my $20 bill. 
next time free stuff dorikithey devudiki samarpinchukovali ani decide ayyanu. 

4 hours ago, Rendu said:

Naatho paatu oka karri di kuda chusindi... She approached me and asked.. we goto nearest gas station and share the $$... Manam walmart parking lot lo vunnam kada ikkada ani cam's vunnayi... So gas station aithe safe ani.... Naaku endhuko trap laaga anipinchindi... She n her bf Could kill me n getaway with my vehicle.... Vaddule talli nuvve vunchuko ani cheppa.... 3-4 times adigindhi we will share ani.... I'm like I'm good... U can keep all of it ani cheppi vacchesa

Intelligent fellow 😎😎

Chinnapudu lo okasari naku 100 notes katta... almost 20+ unnayi. Dhorikindhi... akkade Oka police unte ayanaki icchi ... evaro paresaru ani iccha... vadu nenu vallaki istha ani jebulo petkunnadu 😂

intha bugga gadni avtha ankoledhu😂