Motta gudise tym vachindhi AP prajalaki

kittaya

2 minutes ago, migilindhi151 said:

Pandemic vachi bathikipoyyadu... Denga leka mangalaaaram batch gaadu jaggad... Ee TikTok ban okati India lo ..undi untey na ....daily paracetamol video achudey ..URGENT DADDY gaadi ijjathi povudey

lol.

1 minute ago, Telugodura456 said:

akkada jeethal ravatel ante Ap ki em kaadhu endhira. mental gaadiva?. You are not here to disscuss but like a baba say:

"nothing will hapen (when something is already happening), dont worry jagga will take care"

daaniki neeku forum endhuku .

AP govt employees ki jeethalu raavatla.. so AP prajalu 10gi potharu anedha mee vaadhana?

nuvvu kooda naa laaga Headlines maatramey sadivey batch aa? ee maatraaniki aa hungama enduku .. lol.

atleast I'm openly admitting that I have no idea what the issue is ani. sarigga seppi eduvu, or shut the fcuk up.

6 minutes ago, Raven_Rayes said:

AP govt employees ki jeethalu raavatla.. so AP prajalu 10gi potharu anedha mee vaadhana?

nuvvu kooda naa laaga Headlines maatramey sadivey batch aa? ee maatraaniki aa hungama enduku .. lol.

atleast I'm openly admitting that I have no idea what the issue is ani. sarigga seppi eduvu, or shut the fcuk up.

No idea annapudu 10ge. Nothing will happen antu yedava assurances endhi.

Just now, Telugodura456 said:

No idea annapudu 10ge. Nothing will happen antu yedava assurances endhi.

AP prajalu 10gi potharu antey, navvochindi.

ilanti erri pappalu delhi tho fight chestam ani chepthuntey, inka navvu aagatley.. :giggle:

Just now, Raven_Rayes said:

AP prajalu 10gi potharu antey, navvochindi.

ilanti erri pappalu delhi tho fight chestam ani chepthuntey, inka navvu aagatley.. :giggle:

Yehe - employees prajal kaadha. Andharu chaavala before your bhakths for  jaffa is cured.

10gera babu nuvvu. Neetho pettukolem.

21 minutes ago, migilindhi151 said:

Bhayya neeku medakaya meedha thalakaaya ledhu anukuntaaa.. koddiga alochinchu post chei 

alanti talakai lenolle jagganna ki vote vesi, anubhavisthunaru... 

51% happy ani indake oka person tolded 

Just now, Telugodura456 said:

Yehe - employees prajal kaadha. Andharu chaavala before your bhakths for  jaffa is cured.

10gera babu nuvvu. Neetho pettukolem.

you have no idea what you are even saying. Its the govt's job to find the money, and they will.

I'm just surprised that you want to attack Jagan on this, and not Delhi and RBI. may be I shouldn't be, coming from a guy who thought  loving Madanapalle makes one anti-Andhra. hehe..

Just now, kittaya said:

abboh!!!

6 minutes ago, Raven_Rayes said:

you have no idea what you are even saying. Its the govt's job to find the money, and they will.

I'm just surprised that you want to attack Jagan on this, and not Delhi and RBI. may be I shouldn't be, coming from a guy who thought  loving Madanapalle makes one anti-Andhra. hehe..

I finally decided to block you. 

clueless people seriously worried about how govt is going to service their commitments, after just 1 month of delayed salary for its employees.

1 minute ago, Telugodura456 said:

disgusting mental fellow. you irritate so much i want to puke when you come here. No idea why this forum tolerates you. CREEP at every level.

sure. you can puke right on your laptop. good luck.

43 minutes ago, kittaya said:

Adhenti 98 percent chesindu kadha ..51 percent ey na

1 minute ago, migilindhi151 said:

Adhenti 98 percent chesindu kadha ..51 percent ey na

60% happy with his ruling

only middle class upper middle class suffer 

he is going to tax them 

he will give away anything to be in power n they term it as buying power of poor n upliftment 

if not interested migrate thats it 

25 minutes ago, futureofandhra said:

60% happy with his ruling

only middle class upper middle class suffer 

he is going to tax them 

he will give away anything to be in power n they term it as buying power of poor n upliftment 

if not interested migrate thats it 

Antey ippudu middle class vallu thella card ki maaralantaada URGENT DADDI gaadu.aha oho ..emanna development ah