Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations

JustChill_Mama

Just now, rajprakashraj said:

cunning emundi dude...andaru game addaru eviction time lo...anne, siri weak ani telusu and she don't want either to be safe....she did the right thing to save her a** *n$

5utipe.gif

15 minutes ago, rajprakashraj said:

cunning emundi dude...andaru game addaru eviction time lo...anne, siri weak ani telusu and she don't want either to be safe....she did the right thing to save her a** *n$

But idey game vere vallu aadithe cunning antunnare kondharu fans...

1 hour ago, Naaperushiva said:

though i dont like shannu..audience voting ni gauravinchaali..

Didn’t get it.. eviction pass use chesthe guravinchantta?

vote anedi evarini save cheyyalani.. evict cheyyalani kaadu.. most of the votes paid , family and biased egostic people veseve… and few votes on sympathy kosam veseve.. strong vote bank vunnallatho okka weak voting personality vunte that luck factor…

nibbaa gaadi cheppindi bullshit 

1 minute ago, YOU said:

vote anedi evarini save cheyyalani.. evict cheyyalani kaadu.. most of the votes paid , family and biased egostic people veseve… and few votes on sympathy kosam veseve.. strong vote bank vunnallatho okka weak voting personality vunte that luck factor…

35 minutes ago, argadorn said:

Kajal lm adhi ... very cunning ... she need to go away ... very toxic fella

lol SRC gadu bag pattukuni outside unnapudu emaindi

last time Ravi SRC Shannu kalisi Manas and Sunny ni jail lo petti game end chesaru apudu emaindi

pay back time

2 minutes ago, YOU said:

Looks like u mistook me ...Please read the series of posts before that between me and the other TS...

we were dicussing about who has to be the winner anedhanimedha discoing

• Upvote 1

1 minute ago, Manikyam said:

lol SRC gadu bag pattukuni outside unnapudu emaindi

last time Ravi SRC Shannu kalisi Manas and Sunny ni jail lo petti game end chesaru apudu emaindi

last time lobo peda task lo emaindhi sanchalak nirnayam ey thudhi nirnayam ani evaru specify chesaaru...mari ninna vishyam evaru malli sunny tho ee dialogues kottaru

2 minutes ago, Naaperushiva said:

Looks like u mistook me ...Please read the series of posts before that between me and the other TS...

we were dicussing about who has to be the winner anedhanimedha discoing

my bad.. ee roju shannu gaadu pass gurunchi annappudu.. i respect people voting annadani gurunchi anukunna

3 minutes ago, Naaperushiva said:

last time lobo peda task lo emaindhi sanchalak nirnayam ey thudhi nirnayam ani evaru specify chesaaru...mari ninna vishyam evaru malli sunny tho ee dialogues kottaru

akada suny gadu pedda edava ayyadu sanchalak ga, I dont support him there

• Upvote 1

Just now, YOU said:

my bad.. ee roju shannu gaadu pass gurunchi annappudu.. i respect people voting annadani gurunchi anukunna

Ledhu baaa...shannu is my least favorites vaadini rare gaa support chestha..but if he gets the most votes we have to respect that ane meaning lo anna

5 minutes ago, Manikyam said:

akada suny gadu pedda edava ayyadu sanchalak ga, I dont support him there

But Kajal played a role there... and ninna monna kajal sunny ki ekkinchi cheppatledha..ravi anna dialogue ni twist chesi maree sunny ki chebuthundhi..she knows sunny is short tempered she is just using him

5 minutes ago, Naaperushiva said:

But Kajal played a role there... and ninna monna kajal sunny ki ekkinchi cheppatledha..ravi anna dialogue ni twist chesi maree sunny ki chebuthundhi..she knows sunny is short tempered she is just using him

chudaledu dude last one week. only promos chustunna

chusi update chesta, she might be using though to get into top 5

manas slide avaachu any given week 

ravi  epudaina povachu because of his gunta nakka thought process

SRC voting antha kanipinchatledu

she is trying her luck to top 5

• Upvote 2