Bigg Boss Telugu season 5.....winner VJ Sunny … congratulations

JustChill_Mama

2 minutes ago, raghuraj said:

Motham season lo okka trigger point untadi adi peluthey inka vadey winner avutadu.. 

True ....but this response was to the desipokiri baa baa...girls vuntene antenu nenu anna

9 minutes ago, Naaperushiva said:

Idhi ayithe piccha comedy lol...

em expose chesaadu baa

Ravi ravi ani edusthunnaru vadini nominate chesindhe Siri shannu kadha, deniki ee drama acting ani

1 minute ago, DesiPokiri said:

Ravi ravi ani edusthunnaru vadini nominate chesindhe Siri shannu kadha, deniki ee drama acting ani

oh ee discussion already nadichindha..nenu complete gaa choodaledhu..

but that part was funny both shannu and siri shouting ravi's name

1 minute ago, Naaperushiva said:

oh ee discussion already nadichindha..nenu complete gaa choodaledhu..

but that part was funny both shannu and siri shouting ravi's name

Vadini nominate chesindhi velle worst ee duo

Vadini nominate chesindhi velle worst ee duo

true idhi ayithe correct...using his name again is bad...after all they have done esply shannu ravi ni 

inka aa kajal and manas vellipoyaaka kooda endhuko vaadi name tho discoing..

2 minutes ago, Naaperushiva said:

true idhi ayithe correct...using his name again is bad...after all they have done esply shannu ravi ni 

inka aa kajal and manas vellipoyaaka kooda endhuko vaadi name tho discoing..

I donno why I support kajal baa.. starting nundi andari dhani meedha padi edavatame starting from lahari to Siri. Antha toxic environment lo kuda vere vallu personal comments chesina dhani meedha , okka personal comment kuda valla meedha veyykunda game aadatadhi 

• Upvote 1

6 minutes ago, DesiPokiri said:

I donno why I support kajal baa.. starting nundi andari dhani meedha padi edavatame starting from lahari to Siri. Antha toxic environment lo kuda vere vallu personal comments chesina dhani meedha , okka personal comment kuda valla meedha veyykunda game aadatadhi 

Toxic environment create ayyedhaaniki reason thane kadha...thelisi chesthundho theliyaka chesthundo..

let me share some instances ravi ni nuvvu eppudu kitchen lo work cheyyav ani edho statement ivvataaniki try chesindhia appude anukunta lobo finger choopinchindhi...

next src ni nee inti peru provoking aa antama...ilaativi konni chinna chinna trigger things chesthundhi baa..

wrong time lo avathala vallani provoke chesthundhi or atleast konni topics thesthundhi that triggers a whole discussion and fights..

and thanu preach chesedhi follow kaadhu few instances lo....

But yes she is a strong woman that is for sure...and Hm's lo women lo evaranna top 5 lo ki eligible antey adhi first kajal ey..

• Upvote 1

9 minutes ago, DesiPokiri said:

Adey toxic malli toxic environment ah ehatbare you talking

• Haha 1

7 minutes ago, Naaperushiva said:

Toxic environment create ayyedhaaniki reason thane kadha...thelisi chesthundho theliyaka chesthundo..

let me share some instances ravi ni nuvvu eppudu kitchen lo work cheyyav ani edho statement ivvataaniki try chesindhia appude anukunta lobo finger choopinchindhi...

next src ni nee inti peru provoking aa antama...ilaativi konni chinna chinna trigger things chesthundhi baa..

wrong time lo avathala vallani provoke chesthundhi or atleast konni topics thesthundhi that triggers a whole discussion and fights..

and thanu preach chesedhi follow kaadhu few instances lo....

But yes she is a strong woman that is for sure...and Hm's lo women lo evaranna top 5 lo ki eligible antey adhi first kajal ey..

But she never goes persona baa like src and ani imitating her behavior and calling her naagin etc

12 minutes ago, DesiPokiri said:

She was the main reason for many Godavari in the house - eppudayiana godava jarigithey konchem space ivvaali Adhey time lo velli provoke and irritate chesthundhi , chaala mandhi HM’s complained the same abt her. 

But she never goes persona baa like src and ani imitating her behavior and calling her naagin etc

What do you mean by personal ?? She was the one who danced crazily in front of Ravi/lobo which lobo showed middle finger to her !! Last week nominations lo kuda SRc dhaggara dance chesindhi kaavalani and there r lot many instances like this !!