Calling Telangana people

riashli

2 minutes ago, riashli said:

This whole episode is so stressful 

I dont think you would dare to go against your mamas. Better middle man tho matladinchu. Asalke neku kastalu ekkuva prema ekkuve

3 hours ago, Swatkat said:

I dont think you would dare to go against your mamas. Better middle man tho matladinchu. Asalke neku kastalu ekkuva prema ekkuve

Supari ichi lepeste potadi, yedava santha

3 hours ago, riashli said:

Sensitive ammaye patienece Kolpote ilage vuntadi ..Thisbis not at all required 

Just try to find local leader and police bribe them and they will do settlement for you … It will be better prices instead of court and everything 

4 hours ago, riashli said:

Negotiations ki vellepudu take along young men with you and take many of them. Collectively you should look intimidating to the other party.

4 hours ago, riashli said:

Nuvvu evanni kadhu mundhey start chey. my mom lost 25 acres avi untey Oka 70c undedhi naku epudu chennai lo. Em raledhu naku by the time we went against them it was too late. Valla asala budhi nuvvu ahainst ga vellinapudu telsidhi ah time lo strong ga unda support pakkane pettuko.. 

1 hour ago, DalchanChekka said:

Negotiations ki vellepudu take along young men with you and take many of them. Collectively you should look intimidating to the other party.

Idi prati sari chestunna, almost 6 months nundi, every week attempt chestunamu, i lost lot of money, vallaki ichi vellaki ichi, nothing is working out

22 minutes ago, riashli said:

Idi prati sari chestunna, almost 6 months nundi, every week attempt chestunamu, i lost lot of money, vallaki ichi vellaki ichi, nothing is working out

Iathe Inga supari icheai akka.

Hyd lo Bane dorukutaru 

Ledu ante mumbai vallake icheai supari 

Daridram vaduludi

45 minutes ago, riashli said:

are you planning to sell the land? Documents anni me peru meedhe unte malla court lo case enduku vesaru? or vallu vesara case?

The best thing you can do for now is hold off on selling. Don't attend any discussions. Intial three times discussion ani petti don't show up at all. Apudu avathali valla side vache vallaki chiraku ochi next time they don't tag along. It will take ages in court. But hearings ki kuda vellakarle, your advocate will take care. You're younger than your mena mama.

India lo out of court settletement kudarakapithe emi cheyyalem. Idhi mana daridram.

• Upvote 1

2 minutes ago, DalchanChekka said:

are you planning to sell the land? Documents anni me peru meedhe unte malla court lo case enduku vesaru? or vallu vesara case?

Thr is no court case,Planning to sell, but ammali ante polam ki survey officer haddulu ivvali, ee process lo problem vastundi, idi jaraganivatledu..survey officer lancham tisukoni pichi rules Anni cheptunnaru.  haddulu lekunda evaru konaru, vere ooru vallani konanivatledu.. i want to leave this issue, amma vallu vinatledu, property Enduku vadalali Ani..ee tensions valla health spoil avutundi andariki and naku work meda concentration poindi.. 

7 minutes ago, DalchanChekka said:

The best thing you can do for now is hold off on selling. Don't attend any discussions. Intial three times discussion ani petti don't show up at all. Apudu avathali valla side vache vallaki chiraku ochi next time they don't tag along. It will take ages in court. But hearings ki kuda vellakarle, your advocate will take care. You're younger than your mena mama.

India lo out of court settletement kudarakapithe emi cheyyalem. Idhi mana daridram.

My mother want to fight strong on my behalf.. vallu brathikiunnapude ee issues sort avvali Ani ame argument, and i am not able to convince her.. Naku avasaram ledu Ani cheptunna, she isn't listening, i have a decent start up,i earn enough... In the whole process, parents are suffering, and am failing to convince them 

36 minutes ago, riashli said:

Thr is no court case,Planning to sell, but ammali ante polam ki survey officer haddulu ivvali, ee process lo problem vastundi, idi jaraganivatledu..survey officer lancham tisukoni pichi rules Anni cheptunnaru.  haddulu lekunda evaru konaru, vere ooru vallani konanivatledu.. i want to leave this issue, amma vallu vinatledu, property Enduku vadalali Ani..ee tensions valla health spoil avutundi andariki and naku work meda concentration poindi.. 

nuvvu mathram backstep eyyaku. @DalchanChekka cheppinatlu evarnanna teskellu young vallani same thing happend in my case we didnotvtake anyone with us. I was a kid and could not help much. We lost everything. Big shot ni pattuko 4 acres untey oka half acre ichesthani cheppu em work out kakpothey adiki.

1 hour ago, riashli said:

Bribe him more. Settlement chesthe percentage istham ani cheppandi