Speedu ga velthunna na story ki ninna nenu break vesa

MrRabbit

6-8 months nundi okka story(read affair) naduputhunna . Ninna nene naa story ki break vesukunna for betterment of the society. 

Story nadipiyalisindha? leka break vesi evari dari lo varu vellatam manchi decision aah? need experts advice...

• Upvote 1

sir/maam, sincerely okka crisis lo unna, experts advice kosam post vesanu. wrong timing anukunta. meeru nannu inkevaro ankunutnnaru...

This is an honest thread and ID created just to get experts advice.

Full story lo illegal points unnayi boss. Andhuke kada break vesindhi. But Speed meedha veltunnappudu thrill vere level lo unde. Ikkada share cheyatam ok ayithey share cheyyadaniki naaku problem ledhu..

But just want to know if i made a right decision or not?

We are colleagues working in different teams.

Naaku intlo sambhandalu chusthunnaru. just phone calls lo introduction interviews attend avuthunapudu office lo okka ammayi parichayam ayindhi. Just by looks we can say she is married. but always hanging out with friends and active in team lunches etc. I wasn't able to confirm her status.

We didnt speak but she was killing me with just by look locks. So amey floor ki velli thana peru kanukunna desk name board nunchi. Ping chesi do we know each other ani adiganu. Anthey ala start ayindhi....

4 minutes ago, MrRabbit said:

We are colleagues working in different teams.

Naaku intlo sambhandalu chusthunnaru. just phone calls lo introduction interviews attend avuthunapudu office lo okka ammayi parichayam ayindhi. Just by looks we can say she is married. but always hanging out with friends and active in team lunches etc.

We didnt speak but she was killing me with just by look locks. So amey floor ki velli thana peru kanukunna desk name board nunchi. Ping chesi do we know each other ani adiganu. Anthey ala start ayindhi....

and then....

chatting lo ela thelusukunnavu peru ani question. Answered.

But Why ani she asked question?

(Naa mind lo doubt enti ante, nenu already phone lo impress chesthunna okka ammayi (arranged match) kavalani sketch vesidhemo ani.)

So nijam chepesanu. The way you have been looking at me since couple of weeks. I thought you already know me somehow either through me or through my fiance ani.

She replied, "i was looking at you becoz you wr looking at me" ani.  (Actually shez got a grt bod so naturally i was...)

Inka next topic was, there might be some connection btw us and so on....both telugus.....i askd her abt martial status and she said shez not married coz nobody liking her. But it was sarcasm coz she ws lkg hot. but just little drk complxion

Nenu appatiki chala carful ga prathi sari fiance... fiance..... ani nooki vakkaninchi cheputhu....nenu available kadhu ani indirect ga cheputhu unna kuda she used to plan coffee trips outof office. Ante for buying coffe i shud drive her out for some miles away from office and back.

Chala active ga and car lo moonroof open chesi nilapadi excite avvatam aravatam lantivi. Naaku mati pogotindhi.

Friends tho plans drop chesa neekosam. 20 members waiting e weekend nakosam but vallani light thesukuni neetho lunch ki vacha ala chala jarigayi....

8 minutes ago, MrRabbit said:

chatting lo ela thelusukunnavu peru ani question. Answered.

But Why ani she asked question?

(Naa mind lo doubt enti ante, nenu already phone lo impress chesthunna okka ammayi (arranged match) kavalani sketch vesidhemo ani.)

So nijam chepesanu. The way you have been looking at me since couple of weeks. I thought you already know me somehow either through me or through my fiance ani.

She replied, "i was looking at you becoz you wr looking at me" ani.  (Actually shez got a grt bod so naturally i was...)

Inka next topic was, there might be some connection btw us and so on....both telugus.....i askd her abt martial status and she said shez not married coz nobody liking her. But it was sarcasm coz she ws lkg hot. but just little drk complxion

ummmm... next??

Research lo absolutely no information abt her past.

Naakemo pakka planned ga pelli chesukovali ani undedhi. already okkka ammayi tho kuda baga matalu jarigayi and almost finalize cheyyalsina time adhi...

Inka finlize cheyyali aney time vachinappudu, thanu confirm ippude cheyaku ani cheppi. Edhaina exciting ga cheyalani undhi ani baga savagottindhi. Em chedham ante cheppadhu.... Memundedi south lo chinna uru. akkda emi undavu. so edho lake ki vellamu....

Inka nenu kuda before marraige okka experienc undali ani....