Speedu ga velthunna na story ki ninna nenu break vesa

MrRabbit

1 hour ago, MrDexter said:

E story ki continuation pakka DB lo padindhi.

Entha mandhi chilakaki chepinattu chepparu..vinnada ?

Ledhu.....malli start chesadu.... but e sari advice vere forum lo adguthunnadu....

Andhuke nenu rehab correct solution ani cheppanu....hope he sees my message and follow

annitiki owners okare ayyuntundi. Profits kosam vesuntaru @3$%

20 hours ago, samajaaragamana said:

Telugodu db lo na

telgodudb eppudo close kadha, inkem DB undhi pakka DB ante, I am curious, indus ladies aa

• 3 months later...
On 5/2/2016 at 5:44 PM, MrRabbit said:

Naaku soulmate ante nijamga ardham kuda theliyadhu. First point. 

But i enjoy her company. Also i cannot convince my parents with her background. I dont know what her parents will do or want to do. They are trying to patch her relatnshp with her EX.

She says she will never marry again nor wants to go back to her EX and she is happy to stay with me like this....dont know if this can go forever. atleast for me, i have to finalize something soon.

i have seen/beeen in this situation so koncham time tesuko vachina match ni chusuko.. meliga veredhi activity start cheyi...oka match pakka ga fix ayi..call her talk to her..get out of this girl... few days tharuvatha she will know... i know she will not be onstacle in ur new relation ..she is such a girl..okati gurthupetuko.. me parents ni mata ok anataru kani second marriage pilla ante alochistharu.. so andhuke chepthuna..and neeku soulmate ante ardham teliyadhu ..but that means..nuvu entha kastamalo unna even when ur deep .. em kadhu neeku u can do it ani ni health gurinchi ni habbities gurinchies in and out telsina valu..they might not be with u in this life...but always thinking of u... nenu chepinatu cheyi.. 

On 5/3/2016 at 9:35 AM, rajasri said:

TS ki oka question. Nuvvu arrange marriage chesukunta antunnavu. Mari future lo nee fiancée or wife ki past relationship/s gurinchi telisi tanu virgin kaadhu ante emi chestavu bro ?

inkemundhu divource rapchik

1 hour ago, rapchik said:

i have seen/beeen in this situation so koncham time tesuko vachina match ni chusuko.. meliga veredhi activity start cheyi...oka match pakka ga fix ayi..call her talk to her..get out of this girl... few days tharuvatha she will know... i know she will not be onstacle in ur new relation ..she is such a girl..okati gurthupetuko.. me parents ni mata ok anataru kani second marriage pilla ante alochistharu.. so andhuke chepthuna..and neeku soulmate ante ardham teliyadhu ..but that means..nuvu entha kastamalo unna even when ur deep .. em kadhu neeku u can do it ani ni health gurinchi ni habbities gurinchies in and out telsina valu..they might not be with u in this life...but always thinking of u... nenu chepinatu cheyi.. 

I left her, I left that job and also the city...

i made up my mind that i will not marry... 

Naaku unna fantasies ki naaku Sadha seedha life live cheyyalenu....

anavasaramga okka pilla bathuku waste ayithadhi....

so I will keep on drilling as many holes as I can by being single....

by the way she is my soul mate ani cheppina papa ippudu vere gujju uncle tho set ayindhi... Vadu kuda divorced but he is into business.... Appudu appudu we text... But very limited...

1 minute ago, MrRabbit said:

I left her, I left that job and also the city...

i made up my mind that i will not marry... 

Naaku unna fantasies ki naaku Sadha seedha life live cheyyalenu....

anavasaramga okka pilla bathuku waste ayithadhi....

so I will keep on drilling as many holes as I can by being single....

by the way she is my soul mate ani cheppina papa ippudu vere gujju uncle tho set ayindhi... Vadu kuda divorced but he is into business.... Appudu appudu we text... But very limited...

yeah thats better bhayya

58 minutes ago, rapchik said:

inkemundhu divource rapchik

Divorce ayi pillani parents ni kastapettekante ... Assalu Pelli chesukoka pothey better ani fix ayyanu....

but e group lo post esi chala stress relieve ayyanu...

Thank you Afdb

Aah time lo chala dilemma lo unde but now everything is ok... Back to track.... Just fcuk and fcuk and fcuk that's it.... The only purpose of any living being is to move on.... That is to reproduce...

that is how we are designed... But since there are already too many people on earth I will take that fcuking part and leave the reproducing part... Thanks nature...

3 minutes ago, MrRabbit said:

Divorce ayi pillani parents ni kastapettekante ... Assalu Pelli chesukoka pothey better ani fix ayyanu....

but e group lo post esi chala stress relieve ayyanu...

Thank you Afdb

Aah time lo chala dilemma lo unde but now everything is ok... Back to track.... Just fcuk and fcuk and fcuk that's it.... The only purpose of any living being is to move on.... That is to reproduce...

that is how we are designed... But since there are already too many people on earth I will take that fcuking part and leave the reproducing part... Thanks nature...

lite tesuko bhayya move on chesthunav too good... parents mata vinni pelli chesuko em kadhu .. nothing is bad... pelliki munndhu kadhu tharuvatah ella unav anadhi kavali..so em kadhu.. listen to ur parents that it

1 hour ago, rapchik said:

lite tesuko bhayya move on chesthunav too good... parents mata vinni pelli chesuko em kadhu .. nothing is bad... pelliki munndhu kadhu tharuvatah ella unav anadhi kavali..so em kadhu.. listen to ur parents that it

Ippude old reltnshp nunchi bayatakochi njoy chesthunna.....i think i will take sometime before i get back into marriage proposals and matches.....

But i want only virgns ..... possible antava e kalam lo??? braces_1

12 minutes ago, MrRabbit said:

Ippude old reltnshp nunchi bayatakochi njoy chesthunna.....i think i will take sometime before i get back into marriage proposals and matches.....

hahaha evaru nijam cheptharo namalemu ..so blind ga trust cheyali.. oksati fix avvu..nuvu V kadhu kabati...dont inquire abt anything abt ur wudbiee ..blindly trust her..and be happy in ur relation :3D_Smiles_153:

that works

2 hours ago, MrRabbit said:

hypocrisy