Speedu ga velthunna na story ki ninna nenu break vesa

MrRabbit

4 minutes ago, perugu_vada said:

Chicken mukka ruchi marigjna kukka dieting em chestundi annatlu, sukhaala ki alavatu padina pranam needi, entha end cheppa anukunna part-2,part-3 start authune utay, unless u move to other state ;) 

+1

18 minutes ago, MrRabbit said:

Prathi sari final anukune ga cheppedhi The END....

next em avuthundho theliyaka, em cheyyalo theliyaka ne ikkada vachi post vesa.....

Answer thelisinappudu post endhuku vesavu babu. Nuvvu the end cheppatame dhaniki proof. But ne problem Enti ante neeku control power ledhu.

neeku kavalsindhi answer kadhu. Sex addicts rehabilitation.

3 hours ago, MrRabbit said:

Naaku soulmate ante nijamga ardham kuda theliyadhu. First point. 

But i enjoy her company. Also i cannot convince my parents with her background. I dont know what her parents will do or want to do. They are trying to patch her relatnshp with her EX.

She says she will never marry again nor wants to go back to her EX and she is happy to stay with me like this....dont know if this can go forever. atleast for me, i have to finalize something soon.

Practical ga not possible myaan.... Better stay away from this relationship myaan... evaro cheppinattu verey place(State) ki maaripo appudu set ayipothaav... 

3 hours ago, MrRabbit said:

Nenu entha maikam lo unna ante assalu enni contacts and matches vachina kuda assalu matladatledhu vallatho...

Ante okkappudu unna enthusiasm lekunda poindhi.....Ammayilani impress cheyatam poyi...vallu cheppe sollu vinala ippudu ani light thesukune stage ki vellanu....

Parents forceful ga okka match finalize chesi okka one week back vachi engagement chesukomante.....nenu inka naa tho unde ammayi kalisi vacation ki vellamu akkada baga enjoy chesi....aaah match kuda nilabettukoleka poyanu....

Andhuke after lot of introspection....ninna naa story ki the end cheppesanu....

Inka malli kalavadhu manam ani cheppsanu. 

Now please answer my question in my first message in this post....experts please advice..

Endhuku adguthunna ante.....naa record chusthey eppudu break up ayina kuda ... malli anthey gettiga bumchik sessions start avuthunnayi.....almost bumchik addict ayipoyanu....thats why i need advice...

ila general ga 35+ taruvata aithadi antaru niku munde bore kottindi2m81en7.gif

3 hours ago, jaffatingboy said:

nijam ga cheppesthe nuvvu baaga feel ayyetattu vunnav...vuuukoooooo :)

Ledhu le maayya... esari the end septhey thirugu undakudadhu.... 

Dude, nuvvu aame rebound relation bro. Usually boy or girl life long correct ga undi sudden ga Edina pedha incident jarigithe(that too not their fault) extreme ki veltaaru like not caring for anything, full enjoyment etc. Aa ammayi kuuda adhe stage lo undhi. It will be hard to have a stable relationship with her. Mee xtreme passionate story vinte alane anipistundhi.

Ippudu nuvvu tanani just friends with benefits laa treat chestunnavu kabatti, you are not completely bothered about her past. Inka full bumchik, enjoyment mode lo unnaru kabatti, you are not seeing any other thing. But repu marriage chesukunaaka, can you accept her past. Future lo nee friends ki, nee family ki nee circle lo unna  vallaki aa ammayi past pakka telustadhi. Will you be able to overlook them and not affect you ? Past picha lite ante, marry her.

Or else, keep having fun as long as you can and when you want to get married, wipe the slate clean take a break and then get married. But keep an eye on this girl for any psychotic tendencies. Kangana Hrithik gaaditho aadukunattu neetho aadukunte nee life kuuda biscuit eh !!!

30 minutes ago, rajasri said:

Dude, nuvvu aame rebound relation bro. Usually boy or girl life long correct ga undi sudden ga Edina pedha incident jarigithe(that too not their fault) extreme ki veltaaru like not caring for anything, full enjoyment etc. Aa ammayi kuuda adhe stage lo undhi. It will be hard to have a stable relationship with her. Mee xtreme passionate story vinte alane anipistundhi.

Ippudu nuvvu tanani just friends with benefits laa treat chestunnavu kabatti, you are not completely bothered about her past. Inka full bumchik, enjoyment mode lo unnaru kabatti, you are not seeing any other thing. But repu marriage chesukunaaka, can you accept her past. Future lo nee friends ki, nee family ki nee circle lo unna  vallaki aa ammayi past pakka telustadhi. Will you be able to overlook them and not affect you ? Past picha lite ante, marry her.

Or else, keep having fun as long as you can and when you want to get married, wipe the slate clean take a break and then get married. But keep an eye on this girl for any psychotic tendencies. Kangana Hrithik gaaditho aadukunattu neetho aadukunte nee life kuuda biscuit eh !!!

+1  Generalization cheyatledhu kaani ..       Bad relations lo vundi vachina ammayilu              koncham psychotic ga vuntarani naa gatti nammakam.

Just now, MRI said:

marry her.... that's the best option... you guys seem too have fun.. physical tempo vundi.... mental ga ardham chesukovadaniki try cheyyi.....

MRI bro .. are you serious man ?  From what he described , the relation is lust based, harmonal chemical  relation.

Baa experience tho chepthunna . Relations which arise with lust do not have longevity .

evaro paina cheppinattu ths is a rebound relation . It happens all the time with breakups/divorces ( both boys and girls ). aa time lo inkevadu/evathi kelikina same situation lo vuntaru.

NOTE : A guy who got out of such relationship and very very happy because of putting an end to it. best part is both are happy about gettting out of that mess.

17 hours ago, MrRabbit said:

Nenu appatiki chala carful ga prathi sari fiance... fiance..... ani nooki vakkaninchi cheputhu....nenu available kadhu ani indirect ga cheputhu unna kuda she used to plan coffee trips outof office. Ante for buying coffe i shud drive her out for some miles away from office and back.

Chala active ga and car lo moonroof open chesi nilapadi excite avvatam aravatam lantivi. Naaku mati pogotindhi.

Friends tho plans drop chesa neekosam. 20 members waiting e weekend nakosam but vallani light thesukuni neetho lunch ki vacha ala chala jarigayi....

brahmanandam+venkatesh.gifee okka pooint chaalu..aapai..ika aapaiiii..!!

42 minutes ago, rajasri said:

I can't marry becoz we discussed our past bumchik experiences in depth. Also I was not angry on her for not telling me her past until I found out. I was angry I myself and then intensity in the bumchik only increased coz I was not emotionally invested. Only physically.

i can't continue becoz, I am scared that eppudo appudu andhariki thelisthey izzat pothundhi and eppudiki Pelli kadhu emi ani. Ivvala repu you can't hide anything right. Appudu naku option emi undadhu gammuna amey tho undatam thappa. I don't want to be in that situation. Me and my parents are having solid hopes and plans on my future.

24 minutes ago, suryausa said:

Samaja db papa story kadu kada?

Kompa deesi naa laga thanu kuda DB lo story chesindha Enti.? LOL

I am not regular visitor here. But I know people share stories for advice and opinions.