• Replies 744
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• sitaraZahir

• idiBeZaWaDa

• narsayya

• Avataar

form lo ki vachav macha...agree with you...water app gurthu vastundi brahmi%20laugh.gif

all family involved in Non Veg thts it..

aa jihaadi kick ey verabba..

close friend antadhi..malli itla than private life ni pulicize chesthundi endhuku ?

mana friends dhi  evaraina untey iltaney chesthaama ?

dhimaak..they keep somewhere else. anta.

dad twist involved man...dad is also involved with friend anta lol...

Inkosari samyu bangaram ni evaranna emanna antey horizontally narikeymani happyness uncle ippudey phone lo cheppadu..

happyness pirralaki pads pettukoni rammanu brahmi%20laugh.gif

Inkosari samyu bangaram ni evaranna emanna antey horizontally narikeymani happyness uncle ippudey phone lo cheppadu..

he gave me missed call to remove samakka's real kaal

happyness pirralaki pads pettukoni rammanu brahmi%20laugh.gif

Aa pani loney unnadu.. ye time lo aina spamming tsunami raavochu man.. Kakapotey situ kuda ikkafey undi ani nenu aaputunna.. naa situ bangaram ki spamming nachadu...

So I could understand who is that Guy. I was like remembering an old Mani Ratnam's movie where a Muslim Gal and Brahmin Boy were involved. I observed her for some days in the nights she used to chat from mobiles pretending as if she is studying. After 2 weeks, I was walking towards my apt and near the basement parking I heard something is going weird and just a had a look. That guy Imran and Sheela were quarreling. He is holding her hand tightly. I shouted saying whats going on and he left her immediately, she is crying and came to me. Luckily no one was home that time so I could take her into home, consoled her and put some dettol on the nail marks made by him. Left her alone for some time and then went inside she is sleeping. She was a lil moody that day and didn't go to college next day. I came early skipping my noon classes to see her,

mee andhariki mental aa..story ni meeku nachinattu ga vuuhinchesukuntunnaru..first let her finish it.

aa story full vinte maa inti pakkane Allegheny river lo dookina dookesta brahmi%20laugh.gif

Chustanna Chustanna. . Anni observe chestanna.. manchi oopu meeda unnav..

eppatiki appudu padaalsindey...leka potey mana mustang mayya laaga chalaregi pothaaru...brahmi%20laugh.gif

Aa pani loney unnadu.. ye time lo aina spamming tsunami raavochu man.. Kakapotey situ kuda ikkafey undi ani nenu aaputunna.. naa situ bangaram ki spamming nachadu...

what about mustang thatha tumblr_m1wdd9suGc1qjyax2o1_400.gif

mee andhariki mental aa..story ni meeku nachinattu ga vuuhinchesukuntunnaru..first let her finish the story

yo she said..

dad-imran hashmi-nachmi-nonveg--sheela ki jawani..

same house-- all under one roof...raja ki rani..

wat do you think it can be yo....

mee andhariki mental aa..story ni meeku nachinattu ga vuuhinchesukuntunnaru..first let her finish the story

we got no time....single line plz brahmi%20laugh.gif