Na Friend Ankokunda Tana Ex Ni Kalisindi....

Jevitham_NekeAnkitam

Neeku me friend parents or siblings close aaa

Yes ..... idaram best frndssss.... almost ten yrs noww...!! usa kalisey vachamm...!!

matladukovadam etlago aaparu inkenduku lolli...nuvvu involve avvadam aapesi cinema chustu vundu...inko jeevitham naakipotadi

ala ela vadilesthammm bhayyaa.. chustu chustuuu!!

ala aithe involve ayyi titulu tinu brahmi%20laugh.gif

mothaniki andaru kalisi vadileyy mantaru....!! wat a solutionnn pollution

mothaniki andaru kalisi vadileyy mantaru....!! wat a solutionnn pollution

lekapote sardicheppagalava nee frnd ki chestundi tappu ani

leda encourage aina cheyyi

only 3 options

nope

Eppudina valla husband phone lo or Facebook messages chustey chaala hurt avutadu adi common appudu amey meeda trust potadi...idi antha easy ga vachedi kaadu....appudu atanu eppudu doubtu ganey chustadu.....kondaru ayitey divorce ke velli potaru ivi evidences chesukoni....appudu Ex chesukuney chance kuda vundaka povachu....

idi pedha virus lanti rogam....antha easy ga cure chesudu kuda kastam.....

Ne friendship ne risk pettukoni.... Aa abbayi ne direct ga adugu enduku ippudu ila amenu contact avutunav...deeni valla chaala problems create avutayi....idi foolish ga vundi ani kadigeyi....anni adigesey....

adigi ikkada cheppu malli

best frnd ni chusthu chusthuu... vadleyalekapothunnnaa.... valla husband ki teliyakundaaa..... messaging lu chesthunaru... i mean just casual ankondi... but idi eto daaari teeesthundii ani doubt ga undii

I had one such best frnd..she was so close since childhood..
She got married n later met her ex thru fb..intially just like frnds undi podam ani thought..
i warned her..she didn't listen..the moment her hubby leaves she used to start msging him n call him
Daily more than 100msgs..by end of the day she wud call me crying that she wants to forget him
next mrng again bck to bf..i used to tell her daily...later she started scolding me that i am not supporting her
Aftr some time they started sex chats...somehow her hubby came to know..he slapped her n warned her..
Gave her a chance...she was quiet for few days n started again
She wanted me to mediate and make them meet..when i didn't do it..she fought with me very badly
Now i dont see her face too..

lekapote sardicheppagalava nee frnd ki chestundi tappu ani

leda encourage aina cheyyi

only 3 options

ah pilodini eskondam ani ready avthunnna gatttigaaaa...!! 

Eppudina valla husband phone lo or Facebook messages chustey chaala hurt avutadu adi common appudu amey meeda trust potadi...idi antha easy ga vachedi kaadu....appudu atanu eppudu doubtu ganey chustadu.....kondaru ayitey divorce ke velli potaru ivi evidences chesukoni....appudu Ex chesukuney chance kuda vundaka povachu....

idi pedha virus lanti rogam....antha easy ga cure chesudu kuda kastam.....

Ne friendship ne risk pettukoni.... Aa abbayi ne direct ga adugu enduku ippudu ila amenu contact avutunav...deeni valla chaala problems create avutayi....idi foolish ga vundi ani kadigeyi....anni adigesey....

adigi ikkada cheppu malli

oki repu kadigestha elagannna... 

I had one such best frnd..she was so close since childhood..
She got married n later met her ex thru fb..intially just like frnds undi podam ani thought..
i warned her..she didn't listen..the moment her hubby leaves she used to start msging him n call him
Daily more than 100msgs..by end of the day she wud call me crying that she wants to forget him
next mrng again bck to bf..i used to tell her daily...later she started scolding me that i am not supporting her
Aftr some time they started sex chats...somehow her hubby came to know..he slapped her n warned her..
Gave her a chance...she was quiet for few days n started again
She wanted me to mediate and make them meet..when i didn't do it..she fought with me very badly
Now i dont see her face too..

naku ilantidedo jarguthadii aniiiii sixth sense kotesthandiii chala bagaaa....!! 

Exlu kalistey jarigey penta idi asala...!!

papam vala husband chala manchoduu... hes quiet