Na Friend Ankokunda Tana Ex Ni Kalisindi....

Jevitham_NekeAnkitam

abbaai ki aadarinche vallu kavali ammaiki odaarche vallu kavali

mee friend tho konni rojulu/nelalu matladakunda dooramga undaglanu anukunte tana manchi kosam aa ex ni kalisi matladu/potladu 

ps : kudirite propose chey divert avutadu  sSc_hidingsofa

mee friend tho konni rojulu/nelalu matladakunda dooramga undaglanu anukunte tana manchi kosam aa ex ni kalisi matladu/potladu 

matladthaaaa....!!

propose ahh.. mavodem kavali ikadaaaa....!! :3D_Smiles:

matladthaaaa....!!

propose ahh.. mavodem kavali ikadaaaa....!! :3D_Smiles:

daniki inko thread eskundaam anni oke sari solve kaavu kada one by onebrahmi%20laugh.gif

meevodu unnadani makem telusu mari me vodini kuda teeskellu scene strong ga untundi

brahmi%20laugh.gif

daniki inko thread eskundaam anni oke sari solve kaavu kada one by onebrahmi%20laugh.gif

meevodu unnadani makem telusu mari me vodini kuda teeskellu scene strong ga untundi

Thokkalodi... sSc_hidingsofa

naku ilantidedo jarguthadii aniiiii sixth sense kotesthandiii chala bagaaa....!!

Exlu kalistey jarigey penta idi asala...!!

papam vala husband chala manchoduu... hes quiet

Her husband found some nude pics of her when she sent to ex..mail sign out cheyadam marchipoindi.
Not only forgiving her,Aftr that he started taking care of her more..like every weekend he takes her on tour..
may be he felt wife went to ex coz he is not giving her tym
That ex used to talk only in ofc hrs..once bck home he switches off mo n gives time to his wife..
it's then this girl feels jealous n calls me crying that she shld stop talking to him...this girl doesn't sleep whole night thinking of ex romance with wife..

:surprised-038:

Her husband found some nude pics of her when she sent to ex..mail sign out cheyadam marchipoindi.
Not only forgiving her,Aftr that he started taking care of her more..like every weekend he takes her on tour..
That ex used to talk only in ofc hrs..once bck home he switches off mo n gives time to his wife..
it's then this girl feels jealous n calls me crying that she shld stop talking to him...this girl doesn't sleep whole night thinking of ex romance with wife..

brahmi%20laugh.gif i knew its all about gurram! 

antey..??

abbailaki kavalsindi dorikite konchum duram avutaru ani mustang cheppamannadu brahmi%20laugh.gif

ammailaki kavalsindi odarpu pblms nundi

odarpu yatra chepadataru anduke

brahmi%20laugh.giftrue

vuncle kuda vere relation start cheste pblm solve aipotadi