Welcome To People With Diabetes Who Are Young

nnr

• 6 months later...

wish you well bro....please do yo yoga 1hr everyday......what happens with exercise/yoga is you can pump blood to each and every organ so that they can detox and rejuvenate.....Diet....please avoid late night dinners and brunches...and have three square meals....I don't know if you are vegetarian.....but please make sure you take wholegrain carbs and protein religiously every day.....and cant not emphasise more on the importance of eating fresh vegges and fruits.... All the best...:)

Hi all

I am 30 and diagnosed with Type 2 diabetes 3 months ago ... it all happened just like that ... first bhayam vesindhi tharuvaatha baadha paddanu ... ippudu alavaatu padipoyyanu ... So evaraina naa laa diabetic ai untey mee life style tips lantivi share cheskondi ...
and those who read this thread might take care of themselves and also will be more cautious ...

Cheers
NNR

Hereditory ah? Or parents ki evariki lekundane neeku vachinda. Hereditory kakunda stress and pressure valla kooda vastadi. Ento ee rojullo manam dabbu la kosam pressure life valla ee rogalu early ages lo vastunnay, not worth it.

heriditory and all other reasons .. i never wanted to dig on it blame some one . its not a disease but its a state of our body .. how we control is what matters ...

heriditory and all other reasons .. i never wanted to dig on it blame some one . its not a disease but its a state of our body .. how we control is what matters ...

Hello bayya
My Mamayya has diabetes
Am not sure what type but he followed naturopathy and reversed his figures

Daily morning levagane
1 glass menthi rasam
1 glass kakara kaya rasam

Give half an hr gap

Along with this if possible eat few leaves of vepaku

Basic concept is chedhu thinali

Pls follow that & let me know your results after a month

sure but im under medication now ... it will even lower my blood sugars ... so cant risk as of now ...will discuss with my doc for a month and will let u know. thanks bro for the suggestions.

s0rry to hear abt that bro ...but type-2 diabetes inko max 4-5 years lo permanent cure vachesthundi

idhey 10 years ga antunnaru baa.. but diabetes ni emi cheyalekapotunnaru 

sure but im under medication now ... it will even lower my blood sugars ... so cant risk as of now ...will discuss with my doc for a month and will let u know. thanks bro for the suggestions.

I don't know much abt diabetes but with other diseases what I understood is Homeo & Ayurveda has permanent results .. These allopathy doctors are told to behave what pharmaceutical companies tell them

food habbits and oka disciplined ga life style marchukuntey normal people laagey undocchu guys.. ekkuva tension padakandi..

ma dosth gadu okadu unnadu medical shop undi vadiki.. thanaki 20 years appudu diabes ani telisindi ippudu 30+ anukunta 20 to 27 years regular exercise lu walking lu food habbits anni control cheysadu .. ee 3 years nundi sugar control lo undi, even vadu tablets veysukovatledu.. vadiki high BP kooda undey oka sari leg hand padipoyaay for couple of days malli set ayyadu.. ilanti health tho pelli cheysukonu annadu.. valla intlo balavanthanga pelli cheysaru, ippudu oka koduku vadu school ki pothundu vedu kodukuni muddhaaduthu paisal sampadisthu chittulu naduputunnadu.. so allu arjun cheppinatlu aasha cancer unnodini kooda kaapaduddi... good luck guyss..

chinnna salaha enti antey every day eydo oka exercise cheyandi vayya.. manam busy untam kadanadam ledu but mana health mana family kosam okka 1 hr spend cheyakapothey elaa? nenu daily swimming cheystha.. even weekends.. edaina party unna mandu eysi aina velli swim cheystha... na personality ki avasaram ledu, nenu sannaga unta but health aneydi personality meeda depend ayy undadu.. inside mucchatlu kada