Why Indian It Vendors Are Greedy And Unprofessional

vasu123

ikkada h1 mida join ayite india lo enduku place chestaru....vallem india nunchi company based raledu ga...alanti options em undavu..manager chala supportive ga unte emanna recommend cheyachu but US lo working vallaki india lo em jobs lo place cheyaru..even if they do who wants to join a job in india after they struggled so much coming here on F1...no one wants to go back...atleast majority of people

first option istharu

if not they will give you 2-4 weeks time for H1 transfer

• Replies 201
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• texas

• ronitreddy

• ICANWIN

• vasu123

first option istharu

if not they will give you 2-4 weeks time for H1 transfer

nuvvu cheppedi eppudu nenu vinaledu....Ikkda defense project vallake 5 days advance cheppi lay off chestunte job istaru ani ala cheptunnav ? 

exp tho cheptunava leka ekadina vini cheptunava?

ma uncle director for one of MNC so anduke confident ga chepthunnanu bro

and I work with them here in US

nenu supply chestha consultants and few of them FT velli malli they came back to my company also bro

nuvvu cheppedi eppudu nenu vinaledu....Ikkda defense project vallake 5 days advance cheppi lay off chestunte job istaru ani ala cheptunnav ? 

so either something wrong with your friends

or they might be not utilizing their HR properly

anni MNCs ki mostly same rule bro

nenu supply chestha consultants and few of them FT velli malli they came back to my company also bro

nuvvu employer ga cheppav bro...ikkada ento mandi face chesinavallani chusi i am talking....ikkada ide DB lo kuda ento mandi face chesuntaru samething...nenu chusi cheptunna...

enno threads kuda paddayi FT DESI MNC tesukovala ante vaddu avddu ani andaru cheppinavi...anyways no intention to argue...but these are facts

nuvvu employer ga cheppav bro...ikkada ento mandi face chesinavallani chusi i am talking....ikkada ide DB lo kuda ento mandi face chesuntaru samething...nenu chusi cheptunna...

enno threads kuda paddayi FT DESI MNC tesukovala ante vaddu avddu ani andaru cheppinavi...anyways no intention to argue...but these are facts

nenu kadu anadam ledu bro

but they might not be knowing this or not using their HR properly antunnanu anthe 

so either something wrong with your friends

or they might be not utilizing their HR properly

anni MNCs ki mostly same rule bro

nuvvu em cheppina employer perspective lone cheptavv....what is the problem with you? employees deggarane tappu untadi nuvu cheppe prathi dantlo

nenu kadu anadam ledu bro

but they might not be knowing this or not using their HR properly antunnanu anthe 

Ikkada undi telekapovadam em undadu...manvallu preti loop hole use chesukuntaru...no one is ignorant..situation vaste anni possibilites use chesukuntam

nuvvu em cheppina employer perspective lone cheptavv....what is the problem with you? employees deggarane tappu untadi nuvu cheppe prathi dantlo

not matter of right or wrong

correct use chesokovali resources ani nenu chepedi anthe

Ikkada undi telekapovadam em undadu...manvallu preti loop hole use chesukuntaru...no one is ignorant..situation vaste anni possibilites use chesukuntam

mari y didnt your friends use it ?

mari y didnt your friends use it ?

because they werent offered jobs in india like u said..they just had notice and they used the loop hole of working on f1 and went to f1 and came back to h1 eventually...

I never said they never used it...infact they used it