India ki chekkeyocha? mottam cards geekesi?

karthiksiri

Just now, Android_Halwa said:

I'm not suggesting to get away with CC thing..only advising the consequences of doing so and the legal limits lenders have ani....

falsified information spread chethalenu ida..neither i'm encouraging anyone to do so..

kavalante poi na posts saduvu...

except you already did that in UK... keep moving the goal posts, you might win someday....

1 minute ago, Android_Halwa said:

avu vaya..nenu paisl eskoni vachina..

kani sunayana emi chesindi, mogudu sachipoindu, dead body india ki teesukuponike paisal levu ani public ki cheppi, paisal vasool chesi poi india la kusundi..

so, if you can;t identify the magnitude of fraud...god bless you

ante nenu chilipi donga, sunanya pedda donga antunnava ? lol god blessings neeku baga avasaram man.

Just now, Android_Halwa said:

ethics gurinchi nuvve matladali ra ayya...

kukatpally sudu poi okasari..telustadi ethics ante endo

ee TGlo unna nelanti items anta akkada vongara...@3$%

2 minutes ago, chittimallu2 said:

yeah aa ammai chesindi fraud anukunna... atleast she asked public.. ne lekka banks la dengipoley kada UK la? 

paisal vunna mogudu dead body ni india ki teesukpoleka adukka tinnadi..but adantha oka abadham..she had money 

naa situation ki vasthe, nenu bank ki adigina paisal kavali ante vadu ichindu...ichinaka conditions petindu..palana time lopala kattakapothey so and so action teesukunta ani...okay anna..vadu action teesukunadu and naku a action faraq padaledu..I know how to defend myself...so where is the fraud here ?

6 minutes ago, chittimallu2 said:

lol doesnt change the fact that those donations were voluntary, the lady or anyone else associated didnt rob anyone... but you are suggesting in this thread to go ahead with a CC thing... very laughable that you are talking about "fraud"

Yes, it's like most unethical person talking about ethics. 

3 minutes ago, chittimallu2 said:

except you already did that in UK... keep moving the goal posts, you might win someday....

I'm a financial mastermind and I play with interest rates man...You can't estimate how this world runs..

definitely not by transferring money from checking to payments.

There is no need to move goal posts man, I know how to play the game especially when the opposite person is dumb.

3 minutes ago, Android_Halwa said:

paisal vunna mogudu dead body ni india ki teesukpoleka adukka tinnadi..but adantha oka abadham..she had money 

naa situation ki vasthe, nenu bank ki adigina paisal kavali ante vadu ichindu...ichinaka conditions petindu..palana time lopala kattakapothey so and so action teesukunta ani...okay anna..vadu action teesukunadu and naku a action faraq padaledu..I know how to defend myself...so where is the fraud here ?

ROFL. iche tapudu konni terms vuntayi sadavaleda. ichinika conditions apply chestada. ne logic super

6 minutes ago, Android_Halwa said:

Man u think you did something less ?..tanu atleast public ga adukkundi and stop cheyale gofund ayina contribute chesinavallu chusi telise icharu nuvvu loop hole use chesukoni abuse chesav without having intentions to pay ..ni life ni ishtam emanna chesuko but on top of it just dont give advices and criticize people who give good advices. 

Nenu niku quote cheyale pravachanalu ani u criticized me for sayign dont do fraud ...why man if you have no intention to support it ? Ni advice as u said ichukovachu ga chesina em kadu ani? na advice enduku pravachanam anipinchindi?

2 minutes ago, Android_Halwa said:

I'm a financial mastermind and I play with interest rates man...You can't estimate how this world runs..

definitely not by transferring money from checking to payments.

There is no need to move goal posts man, I know how to play the game especially when the opposite person is dumb.

wow...what a nice dabba..@3$%

1 minute ago, ICANWIN said:

Man u think you did something less ?..tanu atleast public ga adukkundi and stop cheyale ayina contribute chesinavallu chusi telise icharu nuvvu loop hole use chesukoni abuse chesav without having intentions to pay ..ni life ni ishtam emanna chesuko but on top of it just dont give advices and criticize people who give good advices. 

Nenu niku quote cheyale pravachanalu ani u criticized me for sayign dont do fraud ...why man if you have no intention to support it ? 

this thread is about different issue and who is asking for ethics in here ? 

Do you know what blood money is ? that's what she did..if you rate it according to the magnitude of crime then this one ranks in the top 1%

I'm glad I never did such blood money trick..I'm a robinhood who robs rich banks who get richer by sucking blood out of the general public.

3 minutes ago, Android_Halwa said:

this thread is about different issue and who is asking for ethics in here ? 

Do you know what blood money is ? that's what she did..if you rate it according to the magnitude of crime then this one ranks in the top 1%

I'm glad I never did such blood money trick..I'm a robinhood who robs rich banks who get richer by sucking blood out of the general public.

Do what ever u want...i dont care and i am least interested about ur life. I have only problem with u advising same to other people and criticizing people who tell some one not to do a wrong thing. 

Pichantaru andi danini common public and niku kadanipistunna lokam ki adi fraud. polls pettukuntaru kada miru pettandi poll telustundi enta mandi denini fraud antaro though u dont think so. Mi bank file chesi case fight chesindi kada adi kuda fraud ane chesuntundi..notice pampi untaru ga chudandi andulo em abuse antaro