India ki chekkeyocha? mottam cards geekesi?

karthiksiri

42 minutes ago, Batman_fan said:

Aren't you the one who made big deal out of sunayana case? And now you are preaching it is completely okay to take out all the money and run away to India? Imagine what would happen if everyone who is leaving does that. You are doing more harm to society than what she did to herself. 

Just because I asked this question don't assume I am supporter of her or I am BOT.

Lol. Neeku inko vishayam thelvadhu. Sunanya dhi antha peddha case chesina Halwa, Madhukar Reddy fund raising ki DB lo dabbulu adigaadu. 10K ki create chesi, adhi reach ayyaka 15K chesaru. And vere fund raise request create chesaru seperate ga for 25K. Halwa baagane dhobbesaadu ani agraharam talk. tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250.gif

Just now, Android_Halwa said:

this thread is about different issue and who is asking for ethics in here ? 

We are. It clearly is question of ethics when the world is filled with all the loopholes. You criticized WITHC companies, and Sunayana for using loop holes even though they followed all the rules. 

Now you are suggesting people to get away with money using the similar loop holes.

1 minute ago, idibezwada said:

leaks leaks ani hadavudi sesi pekindi emledu..malli nenu hunterni fighterni ani own dabba..neyavva...@3$%

mohan babu ni minchipoyadu

Just now, ParmQ said:

Lol. Neeku inko vishayam thelvadhu. Sunanya dhi antha peddha case chesina Halwa Madhukar Reddy fund raising ki DB lo dabbulu adigaadu. 10K tharuvatha 15K chesaru. And vere fund raise request create chesaru seperate ga for 25K. Halwa baagane dhobbesaadu ani agraharam talk. tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250.gif

@3$%

1 minute ago, ICANWIN said:

Do what ever u want...i dont care and i am least interested about ur life. I have only problem with u advising same to other people and criticizing people who tell some one not to do a wrong thing. 

When people out here ask for such things, neither do they expect to hear such ethics or falsified info

if you have a problem, staying away is the best option. if you have a problem with ethics, May be you should take a different approach..

papam pilagadu evadi paisal eskoni dobbeyocha ante, pravachanlu chesthe etla ? 

adigitoniki leni noppi nikenduku,nakenduku ?

13 minutes ago, Android_Halwa said:

paisal vunna mogudu dead body ni india ki teesukpoleka adukka tinnadi..but adantha oka abadham..she had money 

naa situation ki vasthe, nenu bank ki adigina paisal kavali ante vadu ichindu...ichinaka conditions petindu..palana time lopala kattakapothey so and so action teesukunta ani...okay anna..vadu action teesukunadu and naku a action faraq padaledu..I know how to defend myself...so where is the fraud here ?

the way you talk,.,,... you could lower the IQ of a whole group of people beside you ... pure bullshit

17 minutes ago, Android_Halwa said:

avu vaya..nenu paisl eskoni vachina..

kani sunayana emi chesindi, mogudu sachipoindu, dead body india ki teesukuponike paisal levu ani public ki cheppi, paisal vasool chesi poi india la kusundi..

so, if you can;t identify the magnitude of fraud...god bless you

Arey Halwa, neeku basic gaa brain mokkallalo kooda ledhu. Vaallu paisalu 100K ne adigaaru. Janale inka happy ga contribute chesindru. Vaallu neeku la dabbulu dhobbey la. Janale happy iccharu. There is a big difference between both...

2 minutes ago, Android_Halwa said:

When people out here ask for such things, neither do they expect to hear such ethics or falsified info

if you have a problem, staying away is the best option. if you have a problem with ethics, May be you should take a different approach..

papam pilagadu evadi paisal eskoni dobbeyocha ante, pravachanlu chesthe etla ? 

adigitoniki leni noppi nikenduku,nakenduku ?

Who are you to ask me to stay away? do you own this DB? Better than asking me to stay away u stay away from these threads ...it is helpful 

Evadem vintadu vinadalchukunnaru ani opinions chepparu ikkada evaru edi feel ayite adi cheptaru. This is virtual forum every one has right to express just as you do.

Just now, chittimallu2 said:

the way you talk,.,,... you could lower the IQ of a whole group of people beside you ... pure bullshit

I feel the same. I am leaving this thread. 

12 minutes ago, Android_Halwa said:

I'm a financial mastermind and I play with interest rates man...You can't estimate how this world runs..

definitely not by transferring money from checking to payments.

There is no need to move goal posts man, I know how to play the game especially when the opposite person is dumb.

didnt say you dont have to play "your games" all Im saying is dont point your fingers at someone when you yourself are dirty.... 

ethics ni baaga matladutunaru..

meeru morning lechinapatiu nudi donga resume spetti, langa kathalu chesi, abadhalu chepi, client ni mosam chesi paisal dobbinapuud, 2 hours lo aye pani ni billing kosam kakruti padi 20 hours chesinapudu leni ethics ipudu enduku vaya..

mee peru endi ra ayya ante prati okkadu swami vivekananda ane cheptadu...tirigi chusthe gudi venuka na samyranga...

bagundayya vyaharam..

dongalandaru vachi inko dongaki chepinaru anta, dongatanam cheyadam manchi vruthi kadu ani..