India ki chekkeyocha? mottam cards geekesi?

karthiksiri

abho vachinarayya okkoka sadhu maharajulu...

nenu emanna paisal geeki dobbey annana ? or vaddu ra babu alanti panulu cheyakandi ani apinana ?

thread starter emi adigindu, daniki tagga response ichina..anthe kani mee laga pravachanalu chesthalenu...idemi satsang kaadu neethi paatalu nerpanika..

paisal eskoni dobbesthe emana problem aitada ante, dani response ethics,moralsm,values kaadu..paisal eskoni dobbesthe emana aitadi ante dani consequences endi, law limits endi ani..

come on people grow up, no one are kids here..

1 minute ago, Android_Halwa said:

Well, for a concerned responsible citizen, let me give you an update on sunayana dumala and her fraud fund collection case. Gofund is now investigating the fund collection and are now reviewing their policies. The reason being the intention of fund is different and collected amount now being used is different and can be considered as fraud. So, I put so much pressure on gofund that even they have realized there was a fraud angle and now investigating the payout now. 

question dodge chesthunnav.... simple question is nuvvu Uk lo fraud cheyacchu but vere manushulu fraud chesthey ethics gurthu vasthayi ani kochen man.

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Well, for a concerned responsible citizen, let me give you an update on sunayana dumala and her fraud fund collection case. Gofund is now investigating the fund collection and are now reviewing their policies. The reason being the intention of fund is different and collected amount now being used is different and can be considered as fraud. So, I put so much pressure on gofund that even they have realized there was a fraud angle and now investigating the payout now. 

lol doesnt change the fact that those donations were voluntary, the lady or anyone else associated didnt rob anyone... but you are suggesting in this thread to go ahead with a CC thing... very laughable that you are talking about "fraud"

1 minute ago, ICANWIN said:

Nuvvu follow avvatledu ani janalani avvamanaku antaventi dude? i want to follow ethics and i will. Don't justify urself  givng wrong advices.

Look where you are..nuv nee ethics follow avuthe asalu ie thread ke ravodhu kada...endukante nee ethics ki against ie thread...I wonder what you are doing unless you also have a similar intention in the days to come..

come on man..

48 minutes ago, Android_Halwa said:

enni pravachanalu chesina, poetodu malli raadu...

vaddu ra nayana anna kuda geekakunda podu..

investment paisal anna teesukoni velllai kada...asale accredition universities batch pillal, 20-30k fees kadithe musti 1 year OPT..emi peekanika..andulo maximum going back..poetapudu uthagaporu kada..

1 minute ago, Android_Halwa said:

abho vachinarayya okkoka sadhu maharajulu...

nenu emanna paisal geeki dobbey annana ? or vaddu ra babu alanti panulu cheyakandi ani apinana ?

thread starter emi adigindu, daniki tagga response ichina..anthe kani mee laga pravachanalu chesthalenu...idemi satsang kaadu neethi paatalu nerpanika..

paisal eskoni dobbesthe emana problem aitada ante, dani response ethics,moralsm,values kaadu..paisal eskoni dobbesthe emana aitadi ante dani consequences endi, law limits endi ani..

come on people grow up, no one are kids here..

thats cute, keep throwing your toys out of the pram.... 

1 minute ago, mastercheif said:

question dodge chesthunnav.... simple question is nuvvu Uk lo fraud cheyacchu but vere manushulu fraud chesthey ethics gurthu vasthayi ani kochen man.

avu vaya..nenu paisl eskoni vachina..

kani sunayana emi chesindi, mogudu sachipoindu, dead body india ki teesukuponike paisal levu ani public ki cheppi, paisal vasool chesi poi india la kusundi..

so, if you can;t identify the magnitude of fraud...god bless you

3 minutes ago, Android_Halwa said:

Look where you are..nuv nee ethics follow avuthe asalu ie thread ke ravodhu kada...endukante nee ethics ki against ie thread...I wonder what you are doing unless you also have a similar intention in the days to come..

come on man..

Na ethics ki against a e thread? ante enti? Thread ki ethcis untaya manushulaki untayanukunna. EM matladutunnav dude?  keep ur values man. Bhayamestundi ni justification. 

52 minutes ago, karthiksiri said:

ma frnd okadu india ki permanent ga going...cc's anni geekudam ani chustunnadu.. any one faced this kind of exp?

annaya emaina cheyachu., but remember one thing if u do that kind of thing and in future if u or ur kids want to study, work and settle in usa and in case if u want to visit then what happensss

dont tell me that i will not ask my kids to study or work or settle, because kids these days are deciding their own lives.....no daddy listeninng

Just now, Android_Halwa said:

kani sunayana emi chesindi, mogudu sachipoindu, dead body india ki teesukuponike paisal levu ani public ki cheppi, paisal vasool chesi poi india la kusundi..

yeah aa ammai chesindi fraud anukunna... atleast she asked public.. ne lekka banks la dengipoley kada UK la? 

3 minutes ago, chittimallu2 said:

lol doesnt change the fact that those donations were voluntary, the lady or anyone else associated didnt rob anyone... but you are suggesting in this thread to go ahead with a CC thing... very laughable that you are talking about "fraud"

I'm not suggesting to get away with CC thing..only advising the consequences of doing so and the legal limits lenders have ani....

falsified information spread chethalenu ida..neither i'm encouraging anyone to do so..

kavalante poi na posts saduvu...

Just now, idibezwada said:

eedu malli maa TGni dochukurru ani kathalu padtadu...ethics aneve lekapote okadni inkodu dochukonuku endi na lappam...isnt it jst opportunity?

ethics gurinchi nuvve matladali ra ayya...

kukatpally sudu poi okasari..telustadi ethics ante endo

2 minutes ago, Android_Halwa said:

wow...@3$%