Heroin Pratyusha's Mother exclusive interview | My Voice with Vaali Srinivas | CBC9 News

tortoise

14 minutes ago, Android_Halwa said:

The question here is...paisal teesukunaka malla build up enduku ani..! 

May be you all are missing the chronology of the events..! I see them as individuals..not as suffers or innocents..! 

There is a financial element involved and people are trying to cash in on that..! And such people cannot deserve sympathies and so sunayana dumala didn’t deserve the sympathy she needs cos she cashed in on sympathy by milking people like you..

Like I said, I k ow many things you don’t know...somethings you can’t find on google..like Siddharth Reddy got married into gangula family...idi reality but no one knows because it’s not on google. This is the age where people stopped using their brain and depended on google for righteousness

Next cheppu inka...valle kavalani champaru sympathy kosam and money kosam ani...you need to understand that actions have consequences and you need to think how they ended up in that situation and not what they got

• Upvote 1

1 minute ago, Android_Halwa said:

Itlanti incidents enno ainav..!! 

Do you guys remember there was another case, Dr.Kiran Reddy was brutally mudered by her husband , who happens to be niece of Jaipal Reddy. ? 

You know what that murderer is up to ? What should have happened and what has happened ? 

Google it to find no answers...

You should have something against kiran reddy’s parents..vesko ne post

Just now, camsam said:

Next cheppu inka...valle kavalani champaru sympathy kosam and money kosam ani...you need to understand that actions have consequences and you need to think how they ended up in that situation and not what they got

Masth cheppinav bhayya

5 minutes ago, Android_Halwa said:

Anyway, she is a fighter woman...but when the result was near, she let it go for money...siksha padalsina Siddharth Reddy bayata tirugutunte, settlement chesukuni side ayipoindi...nijayiti anedi vunte paisal pakana petti atleast court la review legion aina vesedi...

5 yrs jail siksha vesindi court. 5 months lo vaadu Usa velladu. Proofs anni clear chesaru ani cheppina Kada. Entha fight chesina waste ey

5 minutes ago, cyndrilla said:

Masth cheppinav bhayya

manodu cheppe prathi dhantlo allegedly ani untadhi..I think he really believes those fake news bro...allegedly remains allegedly until proven ani eppudu theluskuntado

1 minute ago, camsam said:

manodu cheppe prathi dhantlo allegedly ani untadhi..I think he really believes those fake news bro...allegedly remains allegedly ani eppudu theluskuntado

Malli adolla mide against ga untay that too personal crisis unollani matrame 

8 minutes ago, Sreeven said:

Nuvvu cheppedi nijamo kado evadiki teliyadu...stories rastunnav...logics chebutunnav. proofs chupinchu..google lo kuda dorakadu kada. CBN gadu case ni side chesadu annav. eppudu ne fav kcr case ni reopen chesi prathyusha mom ni and rape chesina vallani jail pettinchavachu kada. rape chesina vadu evadaina vedhava. May be they are your friends and you are supporting. think the gal was your friend. here im not supporting her mom..politicians, dabbulu vunna vallu rape chesi caselu dabbulu petti koni system ni nasanam chesaru..law ekkadaina sarigga equal ga pani cheste anni correct ga vuntai. at least people try to change. minister narayana kpduku vadiki entha aham leka pothe antha vegam ga ela drive chestadu. vadi nanna minister adi vadi balupu. politicians rich people they don't teach to their kids because they are rulers and they know how to come out of it. 

ohh...So, you mean I should stop supporting rapists ? Gosh, I would but when did i suppport them in the first place ?

Ida issue endi ante...andaru aame ni fighter ante...kadu bhai, aame fighter kadu...aata sagam apesinollani firghter anaru ...paisal vasool chesi dukan bandh chesindi antunna..

mari, what point you dididnt understand, I have no idea..!

6 minutes ago, cyndrilla said:

You should have something against kiran reddy’s parents..vesko ne post

Chaintanya is the culprit and everyone know that...but he is a free bird today living an normal life...the victim is the favourite neice of the then union minister Jaipal Reddy and being such a powerful man, still the accused roams free...mari..ie case lo involve ayindi big , rich and powerful...how couldn't they get the justice done then ?

4 minutes ago, camsam said:

manodu cheppe prathi dhantlo allegedly ani untadhi..I think he really believes those fake news bro...allegedly remains allegedly ani eppudu theluskuntado

'Allegedly' enduku vadutaro telsa ?

3 minutes ago, vendetta said:

Malli adolla mide against ga untay that too personal crisis unollani matrame 

Yeah, personal crisis la vunna adollu , a situation ni vadukuni, public ki sunnam kottinolla mida ne vuntayi na 'allegedly' remarks ani...

3 minutes ago, camsam said:

Types of people..manaki telisindi cheppevallu...vere vallu cheppindi cheppevallu...own story create chesi masala add chesi cheppe vallu...nijam telisi naaku endiku ani cheppanollu...nijam telisi cheppe vallu....

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Chaintanya is the culprit and everyone know that...but he is a free bird today living an normal life...the victim is the favourite neice of the then union minister Jaipal Reddy and being such a powerful man, still the accused roams free...mari..ie case lo involve ayindi big , rich and powerful...how couldn't they get the justice done then ?

Emo mari..kalikaalam..asalu justice ae ledhu mana desham lo..

oka nayakudu puttali,

we want oka aparichithudu, bharateeyudu and oke okkadu

6 minutes ago, Vaampire said:

5 yrs jail siksha vesindi court. 5 months lo vaadu Usa velladu. Proofs anni clear chesaru ani cheppina Kada. Entha fight chesina waste ey

I don't know what point you didnt understand but..

Pratyusha's mother didnt file a petition against the review and sentence reduction judgement. 

Ante, Judge saab sentence reduction chesinapudu, avutala vallu a teerpu tho santosham lekapothey vallu return to petition vestaru, judge saab ni malla okasari a teerpu ni sudamani...lekapothey nigher court ki povalani...

Aithe, ie case lo Pratusha vala mother, a review petition veyaledu, higher court ki kuda vellaledu...the question is, enduku review petition vbeyaledu ? bayata emo naa bidde ni nyayam jaragale ani antadi, malli nyayam deggarla vunte vaddu po annadi...

Ardam ainda ?