issues with my hubby

eleven11

1 hour ago, kittaya said:

Employer details kaadu.. okasari Mana avidaki cheppu... H4 EAD is a dependent work permit Ani... Vadi pothe idi podhi Ani...

nuvvu us lo undedhi indian citizenship and passport valla malli mana south india and maa south ani lawda gadi kathalu dekuthav chudu......

3 minutes ago, toranam said:

Andaru ala undaru chellay

Andaru analedu.. 1yr ey ga ayindi..takes time to adjust.. she is mixing up personal things n career.. she needs to sort out both seperately.. 

Just now, riashli said:

Am good.. not daughters.. twin boys :D

I got new hair cut yday, na pillalu chi kottaru

Oh cool. Twin girls anukunna enduko. Sorrry !

May be they didn't like the change. They will get used to it in couple of days emo. :)

27 minutes ago, eleven11 said:

no work authorization inka. adi vachepatiki maa husband tho maata padakunda job ki ready avutha anedi goal, ikkada pichi dani laga emyna salaha dorkuthudni ani adigaaaanu, thapppu chesanu,

I know a similar story(ies).... dont plan for kids and get separated asap...

EAD vachaka nee husband ninnu job cheyyanisthada? nenu two cases choosa ilantivi and both the cases lo husband doesnt want the wife to work... ala aithe baanisa laaga padi untundi ani.... 

ninnu nuvu adagalsina first and foremost question is will he let you work if you havean EAD.... dhaaniki answer genuine ga No aithe start thinking about divorce....

Good luck