Help me Friends

Jai_Mahismati

12 hours ago, Jai_Mahismati said:

Naadi oka vinta situation.

Short ga cheppaniki try chesta.

Ishtam lekundane US vacha edo oopu lo in 2012. From then asalu deni mida interest undedi kaadu -friends, studies and any activities. edo idi na life kaadu anattu anipinchedi. Teliyakundane MS aipoindi .. 9 months tarvata edo job vachindi ..interest lekundane six months varaku chesa. US e ishtam ledanattu unte ee IT job asaluke ekkedi kaadu. Job lo em aina raakapote India gurtostadi.. I cried many times in office. Still ade paristiti ..Problem enti ante I still dont have ecchh one ..still studying with CPT.. adi gurtostadi ..enduku idi anta anipistundi....Ipatiki I am not comfortable with my job and feel like not talking to anyone. Asalu em ardam kaavatle. Em aina nerchukovalani untadi kaani interest raadu. andaritho manchi ga matladi active ga undalani untdi but asalu maatale raavatle. Gym ki veldam anukunta opika undadu. Dont know what is going on with my life.

Please help me how to get out of this situation an lead a happy life.

Which state?

pelli cheysuko old thala noppulu poyy kottha thalanoppulu start aithay

ishtam lekunda ney pelli cheysuko ishtam lekundaney pillalu kanu ishtam lekunda ney musalodivi avvu @3$%

Just kidding..

bro H1 job ivey life kaadu... kotlu sampadinchina okadu poyadu anuko vadu evarikaina help cheysthey manchodu undey ani gurthu cheysukuntaru manchi cheyakapoina thakkuva aina gurthu cheysukuntaru but nvvu poye lopu nuvvu entha happy ga enjoy cheysav ani nekaina clarity undali kada?? ippati kashtalu oka 20 years tharuvatha silly ga anipisthay, manam college school days lallo chinna chinnavi entha tension petteyvi ippudu avanni entha silly ga anipisthay same anthey... paina anni ishtam lekunda ishtam lekunda annav asalu neku ishtam entoo kooda nuvvu telusuko? edaina aa ishtam tho nuvvu happy ga untey adhi hobby ga cheysuko or if you are good at it then job vadileysi adhey chey like photogrphy music direction acting .. final ga tension lekunda undu man life chaalaa chinnadi half life ilaa tensions tho brathakaku.

PS: ishtam vacchindi chey antey kidnap lu rape lu murder lu aithey pai suggestion follow avvaku, thanks

17 hours ago, Avenger said:

@Jai_MahismatiSorry to hear what you’re going through. But I’m gonna be honest and say you’re dealing with depression.

First thing you need in your life to be happy is people. So try and make friends, even one friend can help you out so much. You will be benefiting if you’re friends are of the same background and are of your same age. Open up to people. You’re not going to solve the problem you have with your same mentality that created the issue. Change your attitude and behavior for the better. Friends tho chese activities interest lekunna cheyu just for building a social circle. Eventually you’ll come out of depression. Remember, it’s not the place, it’s the people that make your life happy.

Nv chesthunna job interest lekunte move to some other technology, even pay thakkuva ayna easy job tisko migitha vishayalu set ayyedaka. Much better if it’s a full time. H1 gurinchi manam cheyalgalgindhi em ledhu. So not gonna go there.

Eat quality food. The food we eat highly effects our gut which pretty much decides how happy someone will be.

Get enough sleep and exercise for feeling better. 

Just remeber you’re on downward spiral the longer you take to get back up the deeper your troubles will be. So get off your ass and keep moving.

Good food, good sleep, good friends, some exercise, cool work env undela chusko you’ll notice you’re life has improved drastically.

All the best.

Thank you bhayya ..you were almost spot on .. will try to take some break 

On 3/12/2019 at 10:23 AM, Jai_Mahismati said:

Naadi oka vinta situation.

Short ga cheppaniki try chesta.

Ishtam lekundane US vacha edo oopu lo in 2012. From then asalu deni mida interest undedi kaadu -friends, studies and any activities. edo idi na life kaadu anattu anipinchedi. Teliyakundane MS aipoindi .. 9 months tarvata edo job vachindi ..interest lekundane six months varaku chesa. US e ishtam ledanattu unte ee IT job asaluke ekkedi kaadu. Job lo em aina raakapote India gurtostadi.. I cried many times in office. Still ade paristiti ..Problem enti ante I still dont have ecchh one ..still studying with CPT.. adi gurtostadi ..enduku idi anta anipistundi....Ipatiki I am not comfortable with my job and feel like not talking to anyone. Asalu em ardam kaavatle. Em aina nerchukovalani untadi kaani interest raadu. andaritho manchi ga matladi active ga undalani untdi but asalu maatale raavatle. Gym ki veldam anukunta opika undadu. Dont know what is going on with my life.

Please help me how to get out of this situation an lead a happy life.

Baa in the same boat.. cant help life has to move on...