S386: Request to Desi uncles with 2010 to 2014 PD.

JambaKrantu

1 minute ago, JambaKrantu said:

No one prayed that the bill should fail.. It was obvious from the beginning that this bill had flaws and will fail. The moment I realized that it is impossible to pass this bill through UC, I tried to educate people. Instead they started attacking me. Thats when I really got pissed off and started counter posting..

poni baa dil mida enudku tisukuntunav ada emi kaledu adi aye time ki aitadi chillax

3 minutes ago, soodhilodaaram said:

first of all 2010/2014 ayyake next vallaki vastadi.. adi telusu kada

second, 9-10 yrs wait chesina vaadi kante pundinga nuvvu.. item ga

the road that is cleared for all is a good path obviously for all.. adi teliyaka pote nee karma..

@Peekavle

3 minutes ago, JambaKrantu said:

No one prayed that the bill should fail.. It was obvious from the beginning that this bill had flaws and will fail. The moment I realized that it is impossible to pass this bill through UC, I tried to educate people. Instead they started attacking me. Thats when I really got pissed off and started counter posting..

nee words malli okasari saduvukoo nayana ..nuvu emi annuvu manalni kukka nee tani nattu tantaru annavu ................ala enduku annavu cheppu .... nuvu baya paddavu or baya pedutunava andariki 

2 minutes ago, soodhilodaaram said:

there is no freaking sweet spot..2010/2011 taravata no hope..your only hope is scratch the cards and jump off.. as many fellows on OPT currently assuming as investments

Maximum edise sulligallu adhe baapathu.... donga nayallu...

2 minutes ago, soodhilodaaram said:

there is no freaking sweet spot..2010/2011 taravata no hope..your only hope is scratch the cards and jump off.. as many fellows on OPT currently assuming as investments

mari em cheddam baa ipdu ilage manam manam thanu kuntunte a chinkuuuu galu extralu cehstunaru ada bill avaledu,  stopping h1b renewals is also unfair (adi naku 100 percent teliyadu) 2010 valani apadam kuda unfair naa modddddaaaa senaaatttttrlu e soultion kuda ivakjapothe pikanike unara

4 minutes ago, soodhilodaaram said:

first of all 2010/2014 ayyake next vallaki vastadi.. adi telusu kada

second, 9-10 yrs wait chesina vaadi kante pundinga nuvvu.. item ga

the road that is cleared for all is a good path obviously for all.. adi teliyaka pote nee karma..

Everyone wants the path to be clear but we were barking down the wrong lane. This bill achieved nothing but attract unwanted attention eveywhere, look at twitter, every other post is anti desi. Now they are trying to circulate some interview video and they are trying to portray all desis are frauds..

naku telisina uncle oka 5 yrs nunchi PD date oka 7 months move ayither chalu ani wait chestunnadu...

so vellayithe help cheyi leka pothe go side and play...leave the attitude of  "nenu bagaupadakapoyina parledhu pakkanodu badgu padakudadhu "  otherwise you will suffer

@3$%@3$%

6 minutes ago, kothavani said:

poni baa dil mida enudku tisukuntunav ada emi kaledu adi aye time ki aitadi chillax

Yes lite baa.. Senators ni Row vallani em peekaleka naa meeda chupistunnaru kopamanta.. pich lite..I am out of this thread. Kavalsinanta tittukomanu if that soothes them, em cheyyalekapote cheyyagaligedi ade kada..

3 minutes ago, Dhevudu2 said:

naku telisina uncle oka 5 yrs nunchi PD date oka 7 months move ayither chalu ani wait chestunnadu...

so vellayithe help cheyi leka pothe go side and play...leave the attitude of  "nenu bagaupadakapoyina parledhu pakkanodu badgu padakudadhu "  otherwise you will suffer

@3$%@3$%

Aadu “manchi” chepthunnadata... G meedha thanne vallu leka kottukuntunnadu... eripu gadu... 

silent ga cheyadaniki idemain inside business aa.. legislation will be advertised everywhere.. it went so sar itself means it has merit.. instead of trying to push for it.. your posts are indicative of your pathetic state of pessimism on your personal confusion called 1 yr extensions

nuvvu ee thread esini loka kalyanam kosam kaadu ani neeku telusu.. ati cheyaku

Just now, JambaKrantu said:

Yes lite baa.. Senators ni Row vallani em peekaleka naa meeda chupistunnaru kopamanta.. pich lite..

Moral of the story enti ante. 

Let beggars cry. If you go in middle. They will bark and bite. Now logout from db for a while. Chill. 

6 minutes ago, fasak_vachadu said:

nee words malli okasari saduvukoo nayana ..nuvu emi annuvu manalni kukka nee tani nattu tantaru annavu ................ala enduku annavu cheppu .... nuvu baya paddavu or baya pedutunava andariki 

Idi ivalti thread.. look at last week's threads..