Growing Up In India

siru

bhaayaa maa parents kudaa still struglling nd sacrifising but naaku enti nee lanti feelings assaluu raavu ndukooo !

so can I conclude you as..irresponsible or selfish or detached??

Bhayyas...mana parents ala chesaru ela chesaru antaru gani...vallu chuttu unna society daggattu undalanukunarnu..manaku adi nachakapothe mana next generation nunchi verela treat cheyandi..anthe kani mana parents ela chesi undalemo ani anadam tappemo anipistundi..just my opinion...

• Upvote 1

lol.

I'm not such a nice guy, and my father wasn't such a jerk.

Ok bommarillu lo siddarth la suffer ayyav anamaata...hmmm!!...poor you..!!

Rich people problems..lol

Bhayyas...mana parents ala chesaru ela chesaru antaru gani...vallu chuttu unna society daggattu undalanukunarnu..manaku adi nachakapothe mana next generation nunchi verela treat cheyandi..anthe kani mana parents ela chesi undalemo ani anadam tappemo anipistundi..just my opinion...

don't worry. nuvvu entha chesina, next generation kooda same talk jaruguthundi mana gurinchi.

topic India nunchi parents meedaki divert ayinattundhi....not good even for fun...

even if there are some misgivings with parents, take them as generation gap exceptions, don't imagine that they should behave as per your thinking...

for that matter, India ni criticize cheyyatam kuda not good, even for fun....you can comment on the society and its bad traits, but don't attribute all that junk to the country for notorious  reasons.

topic India nunchi parents meedaki divert ayinattundhi....not good even for fun...

even if there are some misgivings with parents, take them as generation gap exceptions, don't imagine that they should behave as per your thinking...

for that matter, India ni criticize cheyyatam kuda not good, even for fun....you can comment on the society and its bad traits, but don't attribute all that junk to the country for notorious  reasons.

okay. ika aapestha naa self dabba.

caste pichha...and greed for money....ee rendu pote....India is probably the best place!!

Reddynaidu....you just got lucky because things fell in place....

there are many other friends of mine who did just as you did and now suffering because for them things and circumstances were different...

and btw did your parents ask you to brew beer and drive at breakneck speeds....

i mean speed ga vellu babu ani em parents chepparu....so thats your choice....

and matter ki vaste.... can you brew your own beer in India and sell it??? Can you drive at speeds you want in India (with that traffic and road you will die)?? You can do both in USA...

thats why this country is different and and that country is shit...

even i love my country but its shit.....good shit thats all...

not chennai. Its the worst..

hmm uncl posts laa correst cheppaav baa !!

@krrish unkl nuvvu or or or ani annaav kaani naaaku and ani chpethe correst suit avthadhi anipisthundhi !!