Moderate Accident.. Doubt Regarding Insurance Coverage & Costs

dappusubhani

naaku xray bill uion of radiology nunchi 55

physcian bill emo inkoka chota nunchi.. 167

inkedho bill inko place  157

AND hospital ni vadinanduku 184$

man ivanni from pocket pay chesa... and nenu 350 paying already.. this country sucks man..

every year i am paying more than 5000$ insurance for health.. after savings i earn 45 k.. in hand..

ayithe neku chala vasthunayi bro ...........

• Replies 149
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• dappusubhani

• donganaaK

• MeMyself

• spidereddy

thanks buddy.. happy to hear that you can help me..

nenu upstate NY , Albany lo untanu..ma parents raaleru ikkadiki.. 

na main concern.. nannu chuskotaniki evaru leru ikkada.. daily activities are really tough and food kuda cheskolenu ippudu..

insurance bills vachhetappatiki 4-5 months padutundi annav kada.. at least I can pay them slowly..

oka 24 hrs flight journey ni jagrathhaga mangage chesi 1-2 months lo malli US ki vaddaamani thinking.. naku VISA issues kuda emi levu..

Albany lo ekkada bro ??

Papam ee abbayiki help cheyandi experience unnavallu insurance vallatho handle chesina vallu. Baga karchu n chusukunevallu evaru lekunte india ne better kada friends? Emantaru

leg fractured and surgery needed as 3 bones broken and 2 ligaments torn at ankle & foot..

911 came and took to emergency, it's a 20 min ride in ambulance

later went to orthopedic the next day and heard surgery is needed.

so anybody have any idea on how much it costs for the emergency care and then for the ankle & foot surgery?

is it better to go to India and get the surgery done staying with parents or be here only and have the medical observation all the time?

suggestions & advises are welcome..

thanks

Client ki 2 weeks notice pettesi India chekkai, Give some friends guardianship of your car and belongings. Get well and come back. Intha pedda patient ayyi US lo kastam...

Papam ee abbayiki help cheyandi experience unnavallu insurance vallatho handle chesina vallu. Baga karchu n chusukunevallu evaru lekunte india ne better kada friends? Emantaru

maa relative okathanu squash aaduthu ankle viragottukunnadu.. parents ki cheppaledhu but konni days ki nilchovadam kashtam ayyindhi inka called parents, lucky ga vallaki visitor visa undi.. better to be with parents major ayyinappudu

naa left hand virigindi march lo, but after a week went to office, antha set ayyaka parents ki august lo cheppa 

But okka question bhayya (evari ishtam valladanukondi). Baga kashtam lo unnappudu kooda usa lo undi ibbandi padadam avasarama. Usa maree antha bagunda. Asalu kashtalu vasthe inti pakkodu kooda radu. Asalu velli doir knock chesthe edina urgency unna kooda, disturbance compliant apartment ollaki istaru thellollu. Em desam ra babu. Asalu social life e ledu.

surgery antey, you must stay in Hosipital for at least couple of days, that would cost a lot (Hospital statys are unbelievably expenssive here)

Cigna and based on what you pay, it seems like you may need to pay around 20% coinsurance (out of pocket), and remaining 80% insurance....but better check once

1. Call your insurance ASAP and check whats your coinsurance %, Deductible, Ambulance exp covereage (if any)

2. Check with doctor as to how many days you would need to be in Hospital, a general estimate...

If Hospital stay is more than 3 days and if your coinsurance is 20% or more, and if you are physically able to travel, then its worth going to India.

i'm able to walk with sticks bro.. so 24 hrs flight jrny ni bare cheyagalanu.. want to go to India asap..

THanks fo rthe info

But okka question bhayya (evari ishtam valladanukondi). Baga kashtam lo unnappudu kooda usa lo undi ibbandi padadam avasarama. Usa maree antha bagunda. Asalu kashtalu vasthe inti pakkodu kooda radu. Asalu velli doir knock chesthe edina urgency unna kooda, disturbance compliant apartment ollaki istaru thellollu. Em desam ra babu. Asalu social life e ledu.

agreed bro.. money kosam konni tappavu.. India lo undalani undi.. but career wise tappatledu..

Client ki 2 weeks notice pettesi India chekkai, Give some friends guardianship of your car and belongings. Get well and come back. Intha pedda patient ayyi US lo kastam...

India plan lo ne unna..bro

ikkada na situation really tough..

you are pretty much screwed if you went to ER room and dont have good insurance plan. During ER many non-contracted doctors will treat you and you have to pay the money wholesome. If there is time for surgeries, go to India and get them done, unless you have good insurance with low deductible and low out of pocke max. Good luck

i'm able to walk with sticks bro.. so 24 hrs flight jrny ni bare cheyagalanu.. want to go to India asap..

THanks fo rthe info

man make sure you can go to india without problem.. take docote suggestion oka 150$ avtudhi anthe

man make sure you can go to india without problem.. take docote suggestion oka 150$ avtudhi anthe

yeah.. airlines to kuda contact avutunna.. with special care business class kaavalani.. I could make it ani confidence undi..

of course jrny in this situation is tough but i don't have other choice.. :(