Why is yomama banned?

tennisluvr

1 minute ago, ronitreddy said:

Ne comedy super abba asalu..abuse chesthune adedo positive annatu passive aggression antaru ani neethulu septhunava

Prathi daniki friends circle ani link chesthunav endi sangathi..Neku friends evaru lera? Naku salahalu isthunav..

LOL..Ikkada offend aythundi evaru tatha..Mee family ni yomama abuse chesthe daniki nen OKAY ani nu assume cheskoni edo thega feel aypothundi nuvvu..

Kool ante personal attack start chesindi evaru?

nuvvu vaadu chesindi nenu chesindi okatey annavu. haha..

nenemi feel avvaley. vaadi abuse ki kooda feel avvaley. nuvvu edho moral high ground unnattu naaku septhunnav soodu, andukey intha sepu vaagedhi.

nuvvu, nee friends, andaru same baapathey. abusive people. only thing, you don't abuse directly. vaallu abuse chesaaka, madhya varthi laaga ochi, judgment pass chesey type.

andukey ninnu choosthey paapam anipisthundi.

• Replies 228
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• VizagRocks

• ronitreddy

• Laxman_STL

• Luke

Top Posters In This Topic

3 minutes ago, ronitreddy said:

Then what do you call it as? Please educate me..

I was just referring to some of your old posts addressing me..Hence, I couldn't refrain myself from quoting you..

Daniki edusthunanu ani intelligent brain cheppinda? LOL

deeniki intha la respond ayye vaadivi, why do you comment on my response to yomama?

neeku sambandam ledhu ani vellochu ga. first I asked you to do that only.

5 minutes ago, ronitreddy said:

Then what do you call it as? Please educate me..

I was just referring to some of your old posts addressing me..Hence, I couldn't refrain myself from quoting you..

Daniki edusthunanu ani intelligent brain cheppinda? LOL

I refer you because you refer to me. I never insult anybody who didn't insult me first.

6 minutes ago, VizagRocks said:

ronit reddy,

next time nee comedy, nee friends tho pettuko.

Whatever you say will be construed as mockery (that is your intention), and will be responded in kind. No point crying/complaining about it.

Ikkada comedy evaru chesinru tatha..I never considered you as my friend. That being said, how could you expect me having a sarcasm with you?

And please stop pretending as if you are a compassionate soul. 

4 minutes ago, VizagRocks said:

nuvvu vaadu chesindi nenu chesindi okatey annavu. haha..

nenemi feel avvaley. vaadi abuse ki kooda feel avvaley. nuvvu edho moral high ground unnattu naaku septhunnav soodu, andukey intha sepu vaagedhi.

nuvvu, nee friends, andaru same baapathey. abusive people. only thing, you don't abuse directly. vaallu abuse chesaaka, madhya varthi laaga ochi, judgment pass chesey type.

andukey ninnu choosthey paapam anipisthundi.

1st statement - Could you come again pls? Evadu chesedi nen okay anna?

Evadu judgements ichadu eeda? Neeku nuvvu deserve it anukunte saripothada?

Antha papam anipisthe odileyochu kada ..Enduku replies mida replies pedthunav? Ego baga hurt aythundi emo kada..Sorry ne nature alantidi kademo..Kinda padina na cheyi paine undi ani ane type ..So I can expect some goofy replies from you here after..

3 minutes ago, ronitreddy said:

Ikkada comedy evaru chesinru tatha..I never considered you as my friend. That being said, how could you expect me having a sarcasm with you?

And please stop pretending as if you are a compassionate soul. 

That's why you are mocked at, ronit reddy. because you don't get away with being sarcastic with me.

so now tell me, why are you crying about abuse?

are you now saying that yomama's abuse involving female relatives, and my mockery of you are the same?

who said I'm compassionate? You are talking out of your arse.

1st statement - Could you come again pls? Evadu chesedi nen okay anna?

Evadu judgements ichadu eeda? Neeku nuvvu deserve it anukunte saripothada?

Antha papam anipisthe odileyochu kada ..Enduku replies mida replies pedthunav? Ego baga hurt aythundi emo kada..Sorry ne nature alantidi kademo..Kinda padina na cheyi paine undi ani ane type ..So I can expect some goofy replies from you here after..

judgments pass chesedhi nuvvey. adhi kooda teliyatledha?

you said because I post controversial topics, I deserve the abuse. or something like that. lol.

that's why because you poked your nose into a business that is not even yours, you also deserve some abuse. But since I'm a far more decent guy than the guy you equate me with (yomama), I'm only mocking you.

replies nuvvu enduku isthunnav? same reason nenu kooda isthunna.

Mari edchedi edo edvachu kada..Eduti vallu edusthunaru antadu endi..Ee reverse hammering endi asala?

lol. nuvvey chese daanney edupu antaaru.

nenu raasedhi kooda abuse antunnav antey.. nuvvu ee db ki kothha anukuntaaru janalu. papam.

9 minutes ago, VizagRocks said:

deeniki intha la respond ayye vaadivi, why do you comment on my response to yomama?

neeku sambandam ledhu ani vellochu ga. first I asked you to do that only.

Koncham dimag vaadu appudappudu aina..

Avesham enduku tatha kool ani cheppa daniki nu emannav oksari sadukoni ra po..

nuvvu kooda saduvuko po. daaniki naa reply. daaniki nee reply. ekanga, you said that I deserve the abuse. lol.

nuvvu nee gymnastics. aapu brother.

you hate me. its clear. I'm just amused how you are trying to justify it.

5 minutes ago, VizagRocks said:

That's why you are mocked at, ronit reddy. because you don't get away with being sarcastic with me.

so now tell me, why are you crying about abuse?

are you now saying that yomama's abuse involving female relatives, and my mockery of you are the same?

who said I'm compassionate? You are talking out of your arse.

It's so funny to see you contradicting yourself with your own flawed logic..Anduke cheppina manchiga doctor daggariki poyinavu anuko..peace dorkuddi..ilanti pichi pichi ga statements cheyavu..

4 minutes ago, ronitreddy said:

nenemi antunna antey, nee hate/indifference ni madichi pettuko.

nuvvu naaku quote seyyaku. ee mukka enno saari nenu cheppatam neeku?

entha cheppina buddhi raadu neeku. same naa laaney. ee db lo vaallu entha dhed gaallu ani telisina ee db ki vasthu unta ga.

atleast nenu nee laaga personal ga attack seyyanu. kaneesam adanna nerchuko, pakkodiki neethulu seppey mundu.

It's so funny to see you contradicting yourself with your own flawed logic..Anduke cheppina manchiga doctor daggariki poyinavu anuko..peace dorkuddi..ilanti pichi pichi ga statements cheyavu..

prathi saari doctor ni enduku laaguthunnav paapam. nee hypocrisy nuvvu check chesko.

just because you hate me, doesn't mean I have to roll over, and let you piss on me. world doesn't work that way.

1 minute ago, VizagRocks said:

nuvvu kooda saduvuko po. daaniki naa reply. daaniki nee reply. ekanga, you said that I deserve the abuse. lol.

nuvvu nee gymnastics. aapu brother.

you hate me. its clear. I'm just amused how you are trying to justify it.

Nuvvu ee chetha vagudu vaagi untav..Yomama veskoni untadu ani cheppina..I never claimed Yomama is right in this context ani..Daniki nu deserve anukovadam endo ..LMAO..

Why would I hate you....LOL..Antha feeling pettukoku..Neku antha scene ledu..Light tisko..