• Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Duke999

• tennisluvr

• Android_Halwa

• lazybugger

1 minute ago, Duke999 said:

atleast you understand baaga 10ginchukunav ani. nuvu debate cheste nenu debate chesta. that is what i said to lazy too. ikkada halwa kaani nuvu kaani debate cheyala. madyalo chittimunda gaadu

You are a delusion moron incapable of comprehending simple stuff, and get routinely ** in your ass by everyone in this thread. Not just this thread but in any thread, and then go all personal imagining people's lives based on the delusions you have in your mind. 

You seem incapable of getting your d***k up so I guess you like it when you get f**d by everyone like you just got f***d in this thread. Who am I to question that, a troll is sometimes funny but you are just a delusion, dimwit troll like those that belong to your batch. 

11 minutes ago, tennisluvr said:

I never spoke against NTR at all, I have no opinion of him to be honest. 

So it was pointless in trying to attack people's castes just because everyone else doesn't subscribe to worshiping him, so it's quite obvious to see no matter how much you deny or your fellow barking dog denies it as to what caste you belong to which makes you worship him, and insult anyone that questions that blind worship. 

First of all no one is dog

As I said if you don't like him no one cares

So there are no other people who like ntr except one caste

Please talk with decency don't insult 

Maadi congress  party,nenu 2009 lo YSR ki vote vesina ante khel khatam ayipoinda ?

Topic chudu ra ITem...NTR chesina 4 goppa panulu endi ? Oka range la dappu kottadam avasarama ? Bhajana chesedi oka vargam valle ekuva, mari atlantapudu NTR bhajana casteist bhajana enduku kaadu ? Adedo legend ani antaru, deniki legend ? Adedo Telugu jathi antaru, How come a failed person remembered as a legend I have no idea...

ipudu nee katha, cheppu..kya Hal hain ? Addanga padesi paisa ki panikiravu ani decide chesina inka ida idane tirugutunav..asale nee state entha digajaripoindi ante "Maa Kulam Reddy, Nenu YSR ki vote vesina" ani cheoukovalsi vastundi just to prove that you are not a N slave...ante iga ardam chesuko N slaves antha ae range casteist Gallo...

awaaz baaga ekuvaitundi...! Susuko, Hardcore N slaves okkadu kuda raadu ie thread ki...nuvvu entha mothukunna waste ae, inkoka thread esuko balayya mida, apudu chudu N slaves andaru vachestaru but ie thread Loki matram raaru..antha ghoranga NTR ni dobbinaru ida...Pure facts matladithe okkadu kuda itu side tirigi kuda chudadu...

mari nuvvu denikosam kottukuntunnavo neeke telvali? Maa degari nundi niku caste certificate kavala ? Non-Yellow endorsement kavala ? Ne demands endi asalu ? 

3 minutes ago, Duke999 said:

atleast you understand baaga 10ginchukunav ani. nuvu debate cheste nenu debate chesta. that is what i said to lazy too. ikkada halwa kaani nuvu kaani debate cheyala. madyalo chittimunda gaadu

A debate is something a delusional trainwreck like you is incapable of understanding. Those who survive feeding on shitt thrown at them are usually incapable of doing so, which is not a surprise why you think you have a d***k by attacking others personally and trying to insult their personal life, one that you don't know and which you don't have yourself. 

So hey prick get ready to get banned, and hope you have your alternate ID ready to come bark here and get f***d in return, in that process. 

6 minutes ago, Duke999 said:

vishayam teliyakunda oh kotteskuntav enduku. neeku jagan gajji baaga undi kada. 

Naku jagan ante gajji am ledu tdp gorreas and mlys midane kopam 

1 minute ago, futureofandhra said:

First of all no one is dog

As I said if you don't like him no one cares

So there are no other people who like ntr except one caste

Please talk with decency don't insult 

Your fellow barking dog that's getting ** here by everyone doesn't seem to believe in it. Maybe you should go feed him some scraps so that he can feel full and stop farting here. 

Just now, Duke999 said:

vishayam lekapothe engle piece ah lol oppukunam neeku 8.5 kaadu 9 ravalsindi lol

Atleast I don't have to beg someone to take it for me, unlike you who had to resort to pimping yourself to come to US. 

6 minutes ago, Android_Halwa said:

Maadi congress  party,nenu 2009 lo YSR ki vote vesina ante khel khatam ayipoinda ?

Topic chudu ra ITem...NTR chesina 4 goppa panulu endi ? Oka range la dappu kottadam avasarama ? Bhajana chesedi oka vargam valle ekuva, mari atlantapudu NTR bhajana casteist bhajana enduku kaadu ? Adedo legend ani antaru, deniki legend ? Adedo Telugu jathi antaru, How come a failed person remembered as a legend I have no idea...

ipudu nee katha, cheppu..kya Hal hain ? Addanga padesi paisa ki panikiravu ani decide chesina inka ida idane tirugutunav..asale nee state entha digajaripoindi ante "Maa Kulam Reddy, Nenu YSR ki vote vesina" ani cheoukovalsi vastundi just to prove that you are not a N slave...ante iga ardam chesuko N slaves antha ae range casteist Gallo...

awaaz baaga ekuvaitundi...! Susuko, Hardcore N slaves okkadu kuda raadu ie thread ki...nuvvu entha mothukunna waste ae, inkoka thread esuko balayya mida, apudu chudu N slaves andaru vachestaru but ie thread Loki matram raaru..antha ghoranga NTR ni dobbinaru ida...Pure facts matladithe okkadu kuda itu side tirigi kuda chudadu...

mari nuvvu denikosam kottukuntunnavo neeke telvali? Maa degari nundi niku caste certificate kavala ? Non-Yellow endorsement kavala ? Ne demands endi asalu ? 

Bhayya so there are no people who like NTR apart from one caste ??

6 minutes ago, tennisluvr said:

Your fellow barking dog that's getting ** here by everyone doesn't seem to believe in it. Maybe you should go feed him some scraps so that he can feel full and stop farting here. 

Well am done with this language I can't make argument no answers to my questions instead foul language is coming out