How cruel

Rushabhi

5 minutes ago, uttermost said:

yeah, your question isn't as clever as you think it is. I already dignified it with too many responses.

I'll be more careful next time.

Except you still dont want to talk about it or answer it... 

• Replies 178
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• uttermost

• Imperial_09

• chittimallu2

• Mithra

1 minute ago, chittimallu2 said:

An asylum seeker in the US or Germany can become a citizen... an asylum seeker in Saudi will be treated as second class citizen, forget about the citizenship... Im not arsed about those stats either... I call total BS on the 80% thing.

I agree with you about separating the kids and parents... nothing more than that

see, you don't know but you want to claim things. 80% is a sure shot number dude.

those refugees are being housed in horrible conditions in Turkey, Saudi, and all those countries. yes, they won't likely get citizenships.

but the truth is, overwhelming majority of refugees go to neighbouring countries, and not to Europe.

Just now, uttermost said:

see, you don't know but you want to claim things. 80% is a sure shot number dude.

those refugees are being housed in horrible conditions in Turkey, Saudi, and all those countries. yes, they won't likely get citizenships.

but the truth is, overwhelming majority of refugees go to neighbouring countries, and not to Europe.

There will be obviously more in ME than in europe due to proximity... I even know saudi were trying to build (or already built) a huge town for refugees... Im still not sure about the 80% number.

From what i read, Saudi are hell bent on helping the refugees and whatever numbers they took in were nominal and also the conditions provided to them werent even good (like you mentioned).

Overall my point was that because they couldnt take everyone and provide top conditions you cant just blame them. I was only comparing this to the US policies (separating the kids aside), the US cant let everyone in and they cant for sure do it without filtering people.  ee point cheppadaniki I brought saudi into the argument that is all. You cant call saudi racists for not helping more than what they are already doing, same with the US. 

paduko poi iga... gn 

3 minutes ago, Mithra said:

two dumbest mofos kottukunte ela untado ala undi.. ee mallu gaadu narsi gadu lol @3$%

mofo endhuku annav ra howla lanjoodaka... 

3 minutes ago, chittimallu2 said:

There will be obviously more in ME than in europe due to proximity... I even know saudi were trying to build (or already built) a huge town for refugees... Im still not sure about the 80% number.

From what i read, Saudi are hell bent on helping the refugees and whatever numbers they took in were nominal and also the conditions provided to them werent even good (like you mentioned).

Overall my point was that because they couldnt take everyone and provide top conditions you cant just blame them. I was only comparing this to the US policies (separating the kids aside), the US cant let everyone in and they cant for sure do it without filtering people.  ee point cheppadaniki I brought saudi into the argument that is all. You cant call saudi racists for not helping more than what they are already doing, same with the US. 

paduko poi iga... gn 

there are countries other than Saudi.. look up Turkey and Jordan, who took up max refugees.

dude, this topic is about separation of kids. why should it be 'aside'? I didn't ask US to let everyone in.

6 minutes ago, chittimallu2 said:

mofo endhuku annav ra howla lanjoodaka... 

mofo anedi common ga ranting chese tapudu use chestaru.. i can't bare this mofo ani.. usual ga.. 

em nerchukunav ra badcow.. inni years ayyindi us vachi??? sollu posts mattuki baaga posts chestunav..

english use chestunapudu danilo boothulu laki telugu expression tisukuntava?? intha item ganivi anukole.. chal 10gei

17 minutes ago, Mithra said:

mofo anedi common ga ranting chese tapudu use chestaru.. i can't bare this mofo ani.. usual ga.. 

em nerchukunav ra badcow.. inni years ayyindi us vachi??? sollu posts mattuki baaga posts chestunav..

english use chestunapudu danilo boothulu laki telugu expression tisukuntava?? intha item ganivi anukole.. chal 10gei

common ga kavalante mee ayya ni anuko ra lanjodaka.... mofo ani... nannu endhuku antunnav bhenkelodey.. nee akka ni ichinava naaku bamardhi lanjodaka...

4 minutes ago, chittimallu2 said:

common ga kavalante mee ayya ni anuko ra lanjodaka.... mofo ani... nannu endhuku antunnav bhenkelodey.. nee akka ni ichinava naaku bamardhi lanjodaka...

#mofo for a reason @3$%

1 minute ago, chittimallu2 said:

yeah nee mother ne esina... poi nee thammudiki em peru pettalo alochinchuko.... lmao :lol: 

anthaku minchi em matladutavu le.. ori erri fulka.. nuvu nijamgane MOFO gadive doubt ledu.. english cinemalu chudav anukunta.. mofo entha comedy ki vaadataro..

mari oh english lo thopu anattu build up 10ge vadivi.. inthena neeku telsindi..

po ne pellam evadithono 10ginchu kuntundi

Just now, Mithra said:

anthaku minchi em matladutavu le.. ori erri fulka.. nuvu nijamgane MOFO gadive doubt ledu.. english cinemalu chudav anukunta.. mofo entha comedy ki vaadataro..

english mee ayya kanipettinda lanjodaka... guddha noru moosko, nenu english cinemalu choosina choodakapoina nuvvu evadra nannu mofo anadanilki bhikari madharchodh... nuvu evado naku thelidu... mofo ani mazaak la ante naa dosth gallu anale ledhante naa bamardhi anale... nuvu naa dosth vi kaavu... nee akka ni naa kaada pandabetti bamardhi vi ayyi apudu anu mofo ani ... 

inko sari naatakali dengithe nee amma nee akka ni oke sari dengi ninnu anna ni mama ni oke sari chestha... evadi guddha kadagalo theliyaka sasthav madharchodh 

2 minutes ago, Mithra said:

rei. vaadiki nachaledhu antey vadiley ra babu. conversation ni penchukunta povaddu.

em sadism ra nayana.

nenu raasedhi sollu antivi. oppukunta.

mari nuvvu em chesthunnav? g mooskoni 10gey ika.

1 minute ago, uttermost said:

rei. vaadiki nachaledhu antey vadiley ra babu. conversation ni penchukunta povaddu.

em sadism ra nayana.

nenu raasedhi sollu antivi. oppukunta.

mari nuvvu em chesthunnav? g mooskoni 10gey ika.

ah mofo gaade mundu boothulu tittadu.. launzesh gaadu