#####Repo### ######USCIS premium processing Update######

Repo

15 minutes ago, Iriswest said:

Already objected 

Vadu mock chesthunnadu ra ayya :giggle: adi meeku ardam kakunte enka yem cheyyalem sFun_duh2 That means naa bill meerunpass cheyaru mee bill nenu pass cheyyanu. 

On 10/24/2019 at 7:39 PM, cocacola said:

Pant vesukunte ne gentle man. Adhi vippithe dog kante dharunam ani @sree_reddy facebook, WhatsApp and twitter li post chesindhi chudaledha...

psycho uncle ee comment chusthe lechipoddhi nee id @3$%

3 minutes ago, Repo said:

Veedendi thega feel avthunnadu. 

Veedu lee gaanni save chesthunnada :giggle: Reality lo ki vachadu Indians votes veyyaleru theda vasthe lee egiripothadu ani 

5 minutes ago, Repo said:

Okay. Nuvvu edi chepthe ade. Nuvvu chepthene president meeda impeachment inquiry kuda nadusthundi.

Ivvala em ayyindi bro senate lo ? Follow avvaledu ivvala 

7 minutes ago, snoww said:

Ivvala em ayyindi bro senate lo ? Follow avvaledu ivvala 

Burbin thatha mocking bill ni UC ki thechadu. Bruce lee ki loose motions valla Senate lo ledu so ***** attendance thi block chepinchadu. As it is Burbin thatha Lee ganni commitee ki pampidham annadu. Same repeated puranam chadivadu like India only bill that too only IT bill no Chemists,  Doctors ani points add chesi 10ngindu. 

I just called Senator Durbin’s Office. They said ball is now in Senator Cornyn’s court, as he has to call for hearing. She also mentioned during committee hearings, they would invite immigration experts and parties of affected communities and solution could be from combination of the bills. So asked to reach out to Senator Cornyn’s regarding hearing process and time.

baby_dc1

Call 3 done. Told the staffer that I am appalled that the senator throws everyone under IT workers. Told him I am far from it and work in finance and know doctors, surgeons and top executives stuck in line and hope this clears the senator's misconception. Separate note: I will continue calling but it seems our niceness isn't really bothering him. I know IV had plans with the fundraiser and maybe we need to be aggressive again. Anyways, will follow IV's direction. Some people love being hated and this guy seems to be getting off on it.

Entha daridrulu vunnaru vuncles. Sonthanga alochinche thelivi kuda ledu.