Why immigrants in America hate America?

PilliBeta

3 minutes ago, friesNfrappe said:

True that.. naku oka dikkumalina frnd undedhi she used to complain a lot abt this country but she always wanted the free education/benefits/citizenship and her parents don’t work and don’t pay taxes (if u know what I mean)... I had to ask her why you complain and stay in this country .. she says it’s my right and freedom of speech.. Yah fuckk u anukunna lol 

Alanti friends andaru neeke enduku untaaru?? :giggle:

1 minute ago, zarathustra said:

Dont' work and don't pa taxes means how did they survive? 

Parentheses lo petta ga hint.. vallu inside work chesevallu and hand ki teskunevallu money telisinavalla deggara.. a family lo andaru oka 1500-2k .. ala nadipevallu.. ardam ayindinenti ante a pilla ki chaduvu ki taxes ki ala chese vallu ani... adantha emo kani e pilla (turaka batch) 24/7 cops ni country eda peda thittedhi .. doesn’t make any sense.. 

• Sad 1

4 minutes ago, friesNfrappe said:

True that.. naku oka dikkumalina frnd undedhi she used to complain a lot abt this country but she always wanted the free education/benefits/citizenship and her parents don’t work and don’t pay taxes (if u know what I mean)... I had to ask her why you complain and stay in this country .. she says it’s my right and freedom of speech.. Yah fuckk u anukunna lol 

Filli India nundi vachi thoti Indians antey nacharu antundhi rojuu yt lo undey inko dikkumalinodi tho kalisi internet lo edustha untundhi ippudu ikkada neethulu chepthundhi

3 minutes ago, tom bhayya said:

Filli India nundi vachi thoti Indians antey nacharu antundhi rojuu yt lo undey inko dikkumalinodi tho kalisi internet lo edustha untundhi ippudu ikkada neethulu chepthundhi

tenor.gif 

30 minutes ago, tom bhayya said:

Are u hating vomerica? Nuvvu hate chesthunnavu ani andharu hate chesthunnaru anukuntey ela? 

27 minutes ago, tom bhayya said:

You seem to have a very good impression about me, I feel privileged.