How to convince my wife job is equally important for women?

abulu

Just now, Amrita said:

I agree. Drive lekapote just doesnt make sense to force. They get frustrated and it back fires.

fire kanna backfire dangerous and haunts @~`

2 minutes ago, Samara said:

iddaru intlo unte evaro okariki realization vastundi ga Samara

Itanikey ravali eppadikaina will not impact her. Inka next time nunchi job ante intlo kuchunnav nalaga dammunte job techuko ante what can anyone do ? Sampadinchani vadiki pelli enduku ante em chestaru ?  Poshinchalekapote why did you marry ante what can u do ? You cant force a person to even move a thing if they have no intention @3$%

• Upvote 1

Just now, Amrita said:

Itanikey ravali eppadikaina will not impact her. Inka next time nunchi job ante intlo kuchunnav nalaga dammunte job techuko ante what can anyone do ? You cant force a person to even move a thing if they have no intention @3$%

@Samara argument with a girl will never end.. CBI kanna deep ga gatham tavvithey malli patha cases kori undhi nuvvey tavvinchukunnatu @3$%

2 minutes ago, ranku_mogudu said:

@Samara argument with a girl will never end.. CBI kanna deep ga gatham tavvithey malli patha cases kori undhi nuvvey tavvinchukunnatu @3$%

Correct i agree to this also. @3$%'

After we are an adult pakkavallu chepparu ani em cheyam ...the drive should be within us male or female in any aspect.

3 hours ago, TensionNahiLeneka said:

inka divorce icheyyi. ayipotadi kada..appudu aame koasm pedda illu konadam anukovu, dabbu ki kodava vundadu.. simple kada...

nee suggestions arachakam anniya brahmilaughing.gif

37 minutes ago, karthikn said:

give her 10-15k and full time trading chepinchu...  few friends spouses doing the same.

she can learn some technical analysis.. options trading.. long term stocks konni.. 

thank you Anna.. ika chudu all dB single paycheckers chelaregipotham anthe

6 hours ago, abulu said:

She has H4 EAD, Are entha chepina vinadhe Job cheyamante  a pakintollu na friends evaru cheytledu 

why should I hard work antadi. 

Dreams of buying abig house for her, na jebulo chilli gavva ledu ,

katnam koda tesukoledu versha lingam panthulaga. Ipudu dabu ki kata kata avuthunte dabbu value telusthundi. 

Her main concern is kids are young, oneis 2 years ony , so she want to keep her memories with her anta. 

I told you cna drop in day care no this is carona time, so cant drop anta. Nakemi cheyalo ardam kavatledu. e samsara sagaram edatam ante mamulu vishyam kadu. 

ps: Job change ekuva salary advice vadu, ikada job bane vundi except salary.

Give her the Salary and ask her to maintain the house completely ... She might understand the actual position ..Brahmi-2_1.gif?1337103173

6 hours ago, InSearch said:

bro fake post ayite navvuko, ledante here are my 2 cents:

1. You are in a far better situation than many others.

2. You do not know the problems that come with working wife. 

3. Do not change job for higher salary if you are happy currently

chala mandi both working families, valla issues choosina bhayya, not worth it. Don't compare yourself with others and live with what you have. 

Santrupti thone santhosham

Saradaga oka rendu vadulu ...Brahmi-2_1.gif?1337103173

6 hours ago, abulu said:

She has H4 EAD, Are entha chepina vinadhe Job cheyamante  a pakintollu na friends evaru cheytledu 

why should I hard work antadi. 

Dreams of buying abig house for her, na jebulo chilli gavva ledu ,

katnam koda tesukoledu versha lingam panthulaga. Ipudu dabu ki kata kata avuthunte dabbu value telusthundi. 

Her main concern is kids are young, oneis 2 years ony , so she want to keep her memories with her anta. 

I told you cna drop in day care no this is carona time, so cant drop anta. Nakemi cheyalo ardam kavatledu. e samsara sagaram edatam ante mamulu vishyam kadu. 

ps: Job change ekuva salary advice vadu, ikada job bane vundi except salary.

Her perspective kuda correctee kada brother. 

Job ivala kakapothe repu cheyochu, memories and time tirigi ravu.

Ameki interest lenapudu forceful ga job cheyinchudu deniki. 

4 hours ago, CooLgUy4U said:

last 3/4 years nunchi try chestunna...ee wfh lekapote never known about her day2day activities... but everyday watching her sitting idle and friends tho marchi marchi uppara sodi pettukuntunte chudaleka potunna asalu.. then she will start it again with the community ladies... horrible asalu

CITI_c$y

• Haha 1