Genuine Suggestions Please...Life Matter!!

Ragisankati

Just now, jawaani_jaaneman said:

Katnam workout kale ?

Pelli appudu ammai chaduvu chusina, ambitious kada ani chusina anthe..katnam gurinchi alochinchale..

7 minutes ago, DummyVariable said:

Intraday trading

Even if you want to do MBA you won’t be able afford it after that.

Artham kale anna..kochem clear ga cheppava..

1 minute ago, jawaani_jaaneman said:

sadukuna ammayi, jeetham chese ammayi...iddaru kalsi sampaistunaru..

enduku kaka tondara padutunav, have some patience..

edugudala ki anni qualities vunayi...take it slow and steady...oppurtunity knocks at your every day..okati pothe inkokati vastadi..

ipudu MBA chesi, next level poyyi..idi varaku bagane vundi...kani MBA okate kadu kada, competence kuda vuntadi..adi lekunda next level ki pothe thoki 10gutaru, malla gachibowli yad kostadi..

MBA Ki paisal pettale..oka 1 year pakkaki pettale..fees kattale..karchulu..pendlam pillalu..jarra edana aina ted akodithe motham potadi..

Adhe jara bhayam ayithundhi anna..kanni ippudu start cheyaka pothe..malli cheyadam kastam anipisthundhi..full confusion

3 minutes ago, Sputnik said:

Edhagaali ane fire unte MBA chesina cheyakapoina you will grow

@jawaani_jaaneman cheppinattu patience kuda undali.

Anni sarlu opportunities raavu but make sure you're ready when you get a chance

I am okay to wait but maa org lo domain leaders ki min 25 yrs exp untadhi. Valli inko max 5 untadhi retirement age ki... Every two years ki promotions count chesina..I will also end up being one of the domain leader..anthe kani..I can't be in a Cx or VP position...Mari manam CX or VP euppudu  ayyedhi anna..

5 minutes ago, Ragisankati said:

Adhe jara bhayam ayithundhi anna..kanni ippudu start cheyaka pothe..malli cheyadam kastam anipisthundhi..full confusion

Success is a all mix fruit juice kaka...equal parts of hard work, experience and patience vunte secure, jara mundalki enkalaki aitadi kani ae okkati takuvaina jara kinda midaki aitadi

pendli  ayi pillal vunnodivi...manchi fire vundi..uduku raktham agutaledu..ie time la MBA, imigration, uncertainity, etc may be worth kademo

Home loan vunda ? pillalaki school fees kadtunava ? iyevi lenatu vunayi..anduke raktham udukutundi..

Take it slow my friend...uriki alisipoyekante sammaga nadukunte pothe aipaye..

46 minutes ago, Ragisankati said:

Bro, I am already in Microsoft. 

High chances you've been cheated with fake employer name. Did you check with your coworkers what's the employer's real name? I suggest you start from here. Good luck.

1 minute ago, jawaani_jaaneman said:

Success is a all mix fruit juice kaka...equal parts of hard work, experience and patience vunte secure, jara mundalki enkalaki aitadi kani ae okkati takuvaina jara kinda midaki aitadi

pendli  ayi pillal vunnodivi...manchi fire vundi..uduku raktham agutaledu..ie time la MBA, imigration, uncertainity, etc may be worth kademo

Home loan vunda ? pillalaki school fees kadtunava ? iyevi lenatu vunayi..anduke raktham udukutundi..

Take it slow my friend...uriki alisipoyekante sammaga nadukunte pothe aipaye..

Inka ledhu..but 35 lakhs home loan theyali next month..but I can clear by selling another land. Kid 6 months ippudu...vadu studies start chese time ki I want to complete MBA and get into good company or start own business.

1 minute ago, AppatloBhutto said:

High chances you've been cheated with fake employer name. Did you check with your coworkers what's the employer's real name? I suggest you start from here. Good luck.

Bro, I am a full time employee. 

1 hour ago, Ragisankati said:

Okay. I also somewhere prefer MBA but visa issues anni vinna tharuvatha..morale down ayithundhi..I am not if it is too early to think about this..

hm...avi ithe untayi...you have to take your chances

If investing in MBA in Ivy universities is on everyone's plate.. ee DB la ney andharu MBA le undey. Getting into Ivy one part and surviving and success in graduating in another ball game. idantha ayye sariki you will be back to the same question. 

but look at this way brother.. you have 8 years exp and are employed at one of the top companies in India. so nee pay package is close to 16-20 lakhs. mee wife kooda working..so gve or take iddaru kalisi 25-30 lpa sampadisthunnaru. karchulu minimize chesukuni manchi ga fd/rd's and lands meedha bit by bit invest chesukunta slow ga savings kastha earning ga maruthayi.. you will have a good family life, good time and memories to cherish with your kid..

why to run in a race when your life is smooth.

with experience..one of my relative ran the same.. his wife went to ivy. they didnt hve time to spend with each other.. he was pissed off and oka sari edho antey.. amey court and divorce ki poyii..motham sanka naakio. 

2 hours ago, Ragisankati said:

Bros, I currently have around 8yrs experience and working for Microsoft, India. I have many interests like luxury travel every year, big house, start a own company etc. I found two ways of making money. 1) Do intraday trading and try to make fortune 2) Do MBA from Harvard, Yale like universities and get into mid/senior level management of FAANG companies and invest in stock market. I am confused which to choose.

Any guidance is very much appreciated!! 

anna life matter enti indulo?