Telangana uncles living in usa

DesiPokiri

8 hours ago, Gnan_anna said:

Idhe Mee slang la dengaleka mangalvaram batch antaru...meeru Mee bathukulu...thu...

mundharo yemo "kaani kaani kaani" ippudemo "thuu thuu thuu" . chal hat bewars

3 minutes ago, Telugodura456 said:

Andharu delhi sanka naaketello - difference yendhante nuvvu yedho peekesinattu thannesinattu(hehe) cutting isthav LANGA land tho.

orini, evadra poddunna leste cutting ichedi ikkada, nuvvedo peekinattu avtalolni comment cheskunta tirugutav, hindi ankuntu, banchan ankuntu... malla reverse lo nannu antunnava siggu lekunda. 

4 minutes ago, Telugodura456 said:

andhrodu = telugodu. tgvodu=telugodu. Yedhava sollu nuvvu.

yes, don't try to show your smartness in the name of telugodu.. don't even hope TG people malla mee krishna gajji gallatho kalustaru ani... you have done enough scams and cheatings already. needi nuvu kadukko chalu.. nuv evadni uddarinchalsina pani ledu

1 minute ago, ChinnaBhasha said:

orini, evadra poddunna leste cutting ichedi ikkada, nuvvedo peekinattu avtalolni comment cheskunta tirugutav, hindi ankuntu, banchan ankuntu... malla reverse lo nannu antunnava siggu lekunda. 

nenatla yedhava comments eppudu cheyyanu. Evadu start chesindhi "thannam" thannam" ani pogarabothu comments tho ikkada? Topic was about Langas in usa my first comment stuck to the topic. Nuvvu and aa bewarse gaadu dhigi made it about andhra telangana with troll like "thannam" " thannam" etc.

yes, don't try to show your smartness in the name of telugodu.. don't even hope TG people malla mee krishna gajji gallatho kalustaru ani... you have done enough scams and cheatings already. needi nuvu kadukko chalu.. nuv evadni uddarinchalsina pani ledu

kalavadam yendhi kalavadam bandh yendhi. why do you talk like a delusional fool. Thanndam aipoindhi ippudu kalavadam aa? only thing that came with Langana is KCR as CM - thats all. Yem ledhakkada.

united AP vunte kaneesam oka teddy anna CM ayyevaadu ee paatiki @jawaani_jaaneman . Of course adhi halwa yedavadaaniki kooda ledhu haha.

10 hours ago, Gnan_anna said:

Sare le va, Nizam etla chusina aadi meedhiki atleast revolt ainam, Mee lekka aadi kaallu pattukoni water facility unna areas la oc ga bhumulu kotteyyaledhu ga...hindi memu nerchukunedhi endhi mundhu meeru sakkaga nerchukondi, United ap form aina tarvatha atleast Hindi lo pass kavadam chaatha kakapothey meekosam hindi pass marks thagginchindru...basic ga unpad gallu ...gudaaralu esukuni bathikindru meeru kurnool la, meeru ochi pithurilu cheppudu ....you people have become a big joke of the nation...

TG history sadavaali ba andaru. compulsory cheyyali schools lo. for 9th and 10th grade.

• Upvote 1

4 minutes ago, Telugodura456 said:

nenatla yedhava comments eppudu cheyyanu. Evadu start chesindhi "thannam" thannam" ani pogarabothu comments tho ikkada? Topic was about Langas in usa my first comment stuck to the topic. Nuvvu and aa bewarse gaadu dhigi made it about andhra telangana with troll like "thannam" " thannam" etc.

nuv podduna leste chese comments endo, evadni em ankuntu tirugutavo ikkada telvanodu ledu... nuv aina pedda lafoot gadilaga unnav.. useless to have meaningful conversation with you... nee sodhi nuv cheppukuntu tirugu dblo

7 minutes ago, Telugodura456 said:

kalavadam yendhi kalavadam bandh yendhi. why do you talk like a delusional fool. Thanndam aipoindhi ippudu kalavadam aa? only thing that came with Langana is KCR as CM - thats all. Yem ledhakkada.

united AP vunte kaneesam oka teddy anna CM ayyevaadu ee paatiki @jawaani_jaaneman . Of course adhi halwa yedavadaaniki kooda ledhu haha.

we know how to set our home, we have our own priorities... nee telugu drama aithe andulo definitely ledu... so don't try too hard. 

• Upvote 1

nuv podduna leste chese comments endo, evadni em ankuntu tirugutavo ikkada telvanodu ledu... nuv aina pedda lafoot gadilaga unnav.. useless to have meaningful conversation with you... nee sodhi nuv cheppukuntu tirugu dblo

"cop out" like  gnan_anna  because you know what i said was true. 

I make consistent, logical comments based on principles of equity,justice and respect to people especially their languages. I dont indulge in your silly caste paronias and caste rivalry's. I also criticize castes and condemn them but for their casteist behaviour only - i dont seek to divide people based on caste paronia - thats for people like you.

10 hours ago, Telugodura456 said:

Revolt ayyindhi communists - vallaki help vacchindhi andhra side nunchi. Indian army raakunda vunte motham nizam empire antha cheethiloki vacchedhi.

mee doral yem chesarra.  Delhi raagane motham movement, cause antha dump chesi - alla sanka cheeri, congress lo CM ayi koorchunnaru.

Nizam ki baanchan, delhi ki baanchan. Andhollani kooda baanchan cheyyadaniki try chesindru workout kaale.

aa 'communists' lu paina nundi oodi pada ledhu kadha. they came from among the peasants in the region.

ippudu just state lo mana pethhanam ledhu ani visham kakkatam entha varaku correct?

is this a fight for who gets to be the nizam now? Dora ni vaallu quechen cheskuntaaru, if you want to help join them in their fight with dora.

kaadhu, malli first nundi game aadaali ani antey etla? state okati unna, lekunna, you are connected by language. daaaniki state avasram ledhu. heart lo unte chaalu.

• Upvote 1

2 minutes ago, ChinnaBhasha said:

we know how to set our home, we have our own priorities... nee telugu drama aithe andulo definitely ledu... so don't try too hard. 

There is nothing you can do now that you havent before. If anything your voice in delhi also became smaller. It is just a comforting delusion you live in.

1 minute ago, Raven_Rayes said:

aa 'communists' lu paina nundi oodi pada ledhu kadha. they came from among the peasants in the region.

ippudu just state lo mana pethhanam ledhu ani visham kakkatam entha varaku correct?

is this a fight for who gets to be the nizam now? Dora ni vaallu quechen cheskuntaaru, if you want to help join them in their fight with dora.

kaadhu, malli first nundi game aadaali ani antey etla? state okati unna, lekunna, you are connected by language. daaaniki state avasram ledhu. heart lo unte chaalu.

No - you stupid. It is agasint the TG dora arrogance of "thannam" - we will rule our TG peasants treating them like baanchans while strengthening indian oppression in kashmir etc. 

I am not even asking for united AP - but a separate telugu country or alteast a very huge federalized india. Despite your paronia there is no way any single caste can dominate in such a set up. It is india which encourages these kind of things. you are delusional af if you think pulkas/jaffas/doras exist without tacit support from delhi.

1 minute ago, Telugodura456 said:

There is nothing you can do now that you havent before. If anything your voice in delhi also became smaller. It is just a comforting delusion you live in.

where does delhi come into the picture now?

what stops TG/AP to collectively bargain for their share based on issues that matter to them?

In the current scenario, there's no state that has voice in delhi.. the situation is not unique to TG.

2 minutes ago, Telugodura456 said:

"cop out" like  gnan_anna  because you know what i said was true. 

I make consistent, logical comments based on principles of equity,justice and respect to people especially their languages. I dont indulge in your silly caste paronias and caste rivalry's. I also criticize castes and condemn them but for their casteist behaviour only - i dont seek to divide people based on caste paronia - thats for people like you.

lol.. you are in delusion to think I believe what you saying is true... you are nothing but a manipulator.. talking all idealistic stuff in anonymous id with devious intentions.. nothing more than that.. don't be in dreams. 

• Upvote 1

lol.. you are in delusion to think I believe what you saying is true... you are nothing but a manipulator.. talking all idealistic stuff in anonymous id with devious intentions.. nothing more than that.. don't be in dreams. 

Nobody talks more straightforward than me. You dont have a response to it and it also exposes how wrong you have been. Instead of dealing with your discomfort in a proper way by changing yourself you just choose to lash out against me and keep hiding.

Is your id not anonymous? the kind of hypocritical allegations you make shows who is real devious.