Wife Money management issue

Mesthri

18 minutes ago, riashli said:

Did u discuss all this with her? 

Naku clarity ledu mundu. Had brief discussion and argument la avtune cut chesanu arojuki.

when in doubt, own decision deniki ani opinion asking.

13 minutes ago, riashli said:

1 yr ey ga marriage ayindi, she will understand as she grows, responsibility perige koddi she will start setting her limits.. she will put her family first.. 

hope so.. in many families wife incomes is never used for monthly expenses.   .. 

16 minutes ago, riashli said:

1 yr ey ga marriage ayindi, she will understand as she grows, responsibility perige koddi she will start setting her limits.. she will put her family first.. 

ante kids ni immediate ga plan cheste, real thana real family ento telustundi antava?

23 minutes ago, riashli said:

That's fine..i can very well manage family, biryani pettalekapoyina pappu pettagalanu

You have a very bad control on your family financials and you'll learn that soon . 

28 minutes ago, psycopk said:

Appulu petukoni house start chestunadu ante mee mama very bad with financial management.. ee point chepu

peddha besharammm gaduuu anukuntaa....Pelli ayinaa Kuthuruuu dhaggara dabbul theesukovadam enti sendalam gaaa....appu ayithee emo anukovvachhuuu

• Upvote 1

8 minutes ago, allbakara said:

Just tell that you will send and see the magic

Do you think she will object?

Object chesentha stupid ga untarantava?

8 minutes ago, veerigadu said:

Pellam ki still naaa mogudu and naaa family aneee reliazation ki raledhuu vaaa TS. Inkaaa pelli kakamundhuuu undee love my parents mindset lo undhi anukuntaa.... Edho seyyaliii vallakiii anukuntundhii....Its not as bad as people are saying here. 

She will get there eventually. Give her some space. Ekkuva pettiness supisthee neeke problem aythadhiii...Inko 2 years tharvatha kudaa idhe situation unte....then you are in deep shittttttt....Idhi fix ayipooooo

Ela handle cheyalo cheppu bro. next time topic vasteh pedda argument ayyela undi.

2 minutes ago, Mesthri said:

no kids yet

Have a normal discussion baa...Clearly mention your concerns baa but laagaku anthey..

abbayi anna ammayi anna parents ki help cehyyatam lo thappu ledhu anedhi naa abhiprayam..

innallu mana kosam vallu kastapaddaru ippudu mana turn anthey and also at the end of the properties goes to the kids ey kadha.. gently ask her to contribute for families finances and savings fund...

dhantlo mee iddaru decide ayinantha amt vesukunnaka evaru entha karchu pettukunnaledhu evarikanna icchukunna problem kaakukadhu

1 minute ago, Mesthri said:

Ela handle cheyalo cheppu bro. next time topic vasteh pedda argument ayyela undi.

ikkada andharu cheppedhi lite theesuko baa..

nuvvu emi anukutunnavu anedhi matter anthey ..nuvvu thana place vuntey emi cehsevadivi ani alochinchuko and also manaki future lo kids vasthaaru vallu manalni ela treat cheyyali anukuntaamo manam kooda mana parents ni alaane anukovaali ..ee points alochinchukoni discuss with ur wife baa

edhi thegedhaka lagaku 

• Upvote 1

ee pelliki mundu, MS ammai match vachindi.

Ammai thana student loan and sister marriage karchulu nene chooskunta and future lo India move avvali in 10yrs ani cheppindi. Enduko aa match set kaledu parents ki nachaka.

MS ammaini cheskunna poyedi. 

1 minute ago, Mesthri said:

First of all, serious tone lo thana aukaaath entooo gentle ga seppu...Your work permit is solely dependent on my status. I have worked hard for this. I have plans to buy a home and investments etc....I'm dissapointed in your carelessness ani seppu. Be firm. alagina thuliginaaa aaathhh care....lakhs of money at stake and recession is on horizon. 

Right now, I see you are sending money home. But inkaa enni days pampisthavuu? 6 months aa or one year ani oka clarity theesuko....If its less than a year....Li888 theesuko....Dont be petty...Tharvatha its all joint asets ani seppu....Ekkuva kathal 0ngithee mee parents ni involve chesi valla parents meedha sattire veyyinchuuu...Mee mama gadikiii sharam vasthadhiii konchem ayinaa...

Ivevi work out avvakapothe anni musukooo....nee karma inthe anukoni... Oka kompaaa konneyi.....Your wife will have to learn on her own.