• Last Reply

Top Posters In This Topic

• tennisluvr

• Luke

• JANASENA

• mastercheif

3 hours ago, fake_Bezawada said:

vaadu edo chesadu ani manam vaadini himsa pettatadam correct kadu kadha

light teesuko he is not going to effect even a single person with his useless comments 

Yeah okay. Eagerly awaiting for his book release, he says he's writing a book. Daanlo English and sentence structure ni pillalu Wren and Martin ki replacement ga vadukochu.

Kumar gaadu ikkada esadu video, vaadu vaadi edupu

Arey psycho lanje, nuvvu pattinchukokapothey why the fuck did you make this video you idiot? Ninnu nuvve contradict chesukuntunnavu, the great thing is you don't even realize it. Oka vela nuvvu nijangane pattinchukoka pothey asalu ee video enduku teesavu ra, I will keep making posts like this and get your ass deported from the US stupid a**hole. Anni holes moosukuni job search chesuko, anthe kaani ila vachi nee munda mokham choopi edo akkada social reformer la cutting den***ku. Antha scene untey go talk to the senators and try to get these H1B rules changed, we will also be happy. But nuvvu maatladate Tinglish(70% telugu 30% English) evvadiki artham kooda kaadu senators ki.

Arey Kumar you stupid psychotic bastard, I am sure you are reading this:

"Just because you are a middle aged loser who can't hold a job for more than 3-4 months at a time, don't come here and start cribbing. You need to re-evaluate your self worth and since you are obviously technically a zero and your personality stinks, it's better you kill yourself and save yourself this torture of living here on an H1B and not be able to make a decent living. Students who have come here much later than you are much more successful than you can ever be, and I know that's a bone of contention for you. You also need to go back to elementary school and re-learn English, you are a fool that can't even differentiate between IMPORTANCE and IMPOTENCE(which you probably have). How do you expect an American client to understand your incomprehensible verbal or written skills?"

Oka vela paina para artham kakapothey nee pakkintondini translate chesi cheppamanu(ade neetoti oka picha lanjakoduku vasthoo untadu kada videos lo bajjilu ammukunta antu untadu vaadu) telugu lo. Ledante cheppu telugu lo kooda translate chesi cheptha, choo*** psycho madarc***dh. Ayina neeku ikkada compete ayye scene lenappudu enduku ra ee edpulu, poyi bajjilu esuko po. Daaniki kooda skill and talent kavali ra nee edpugottu munda mokham choosi evvadu raadu bey.

19 minutes ago, tennisluvr said:

Kumar gaadu ikkada esadu video, vaadu vaadi edupu

Arey psycho lanje, nuvvu pattinchukokapothey why the fuck did you make this video you idiot? Ninnu nuvve contradict chesukuntunnavu, the great thing is you don't even realize it. Oka vela nuvvu nijangane pattinchukoka pothey asalu ee video enduku teesavu ra, I will keep making posts like this and get your ass deported from the US stupid a**hole. Anni holes moosukuni job search chesuko, anthe kaani ila vachi nee munda mokham choopi edo akkada social reformer la cutting den***ku. Antha scene untey go talk to the senators and try to get these H1B rules changed, we will also be happy. But nuvvu maatladate Tinglish(70% telugu 30% English) evvadiki artham kooda kaadu senators ki.

Bhayyo he didn't updated his linkedin. he got new job in JPMC columbus, Ohio.

So Columbus, Ohio guys has chance to see him.

9 minutes ago, mastercheif said:

2 mins video ayetrhey chudacchu... eedu video pedithey gantalu gantlu vaaguthadu

Pani paata emundi vedhava ki, vaadi vaadu artha naadalu tappinchi.

Just now, bhaigan said:

Bhayyo he didn't updated his linkedin. he got new job in JPMC columbus, Ohio.

So Columbus, Ohio guys has chance to see him.

JPMC aa, I have friends that work there. I will find out if he's there right now, plus vaadu inka Webster village lo unna ani vaaguthu untaadu vaadi videos lo

1 minute ago, tennisluvr said:

JPMC aa, I have friends that work there. I will find out if he's there right now, plus vaadu inka Webster village lo unna ani vaaguthu untaadu vaadi videos lo

Senior Windows Network Administrator

JPMorgan Chase & Co.

April 2016 – Present (9 months)Coloumbus Ohio

adi patha videos ayi untai

uncle badha enti ante...athanu okkade US ante passion and hardwork chesi vachedu ani...

migatha vaalantha mostly students...india lo em job dorakaka ikkadiki vachem ani...

chesedhi thokkalo windows admin daanike ithanu highly skilled ani anukuntadu...

Just now, vokatonumberkurrodu said:

uncle badha enti ante...athanu okkade US ante passion and hardwork chesi vachedu ani...

migatha vaalantha mostly students...india lo em job dorakaka ikkadiki vachem ani...

chesedhi thokkalo windows admin daanike ithanu highly skilled ani anukuntadu...

Yup edo APTECH certification chesi egesukuntu vachadu stupid fellow inka highly skilled ani feeling. Veedu chesedi any 10th grader here can do as well.