I HAVE CONNECTED ALL THE DOTS OF LIFE EXISTENCE

pulibidda

13 minutes ago, TheBrahmabull said:

Not sure if shiva is called as destroyer of time. Kaani naku telisina konchem puranam . Shivudu time bounded kadu. ante manaki time gadichipothundi, chettu, putta chema anni time gadustunna koddi nashinchipothay but Shivudu atla kaadu.

One way of describing the nelavanka endi ante time shivudiki varthinchadu. time ki atheetham shivudu.

Neeku physics lo answer kavali ante Theory of Relativity konchem deep ga artham kavali ? not like regular students.  As per Einstein time is not separate from space. Space and Time comes hand in hand. As per Einstein everything is already available in space it is only matter that you reach to that time/space to see . That is the basic principle of time travelling.

Typing lo naaku telisina konchem kooda sakkaga cheppalemo .. Try to learn Relativity .. you'l know much better

Ardam ayindi ...bro

Time & Space oka date anukoni start ayinavi kaavu antunna..

Time tho paatuga space nadusthundi..space tho paatu ga time nadusthundi..

suppose space ni creator end cheseste Time end avudaa...kadu ani na feeling...explain me if I am wrong 

• Replies 176
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• pulibidda

• TheBrahmabull

• NinduChandurudu

• Don_Draper

16 minutes ago, ICANWIN said:

Are you talking about jahnu maharshi who drank ganga while bhagiradha was taking it for sending sargarulu to urdhalokas?

One reference of agastya is illvala and vatapi sardham undi ani maharushulani pilichi vallu tinestu untaru bhramalani.agastya vatapi ni tinestadu and kills illvala. 

What reference in ramayana are you talking about? Just curious.

jahnu maharshi drank ganga out of anger.. Naku gangavatharanam telusu.  Deva danavulu war autunnapudu Danavulu andaru samudralu, maha samudrala adugu lokallo daskuntaru.  akkadiki vellu poleru, So devathalu vochi Agastya maha muni ni adugutharu. Sir konchem meeru ee water kasepu tesukunte memu vallani champestham ani. Aithey Ok ani motham water ni notloki tesukuni tagesthadu. Devathalu valla work ayipoyinaka Sir vuseyandi water ni ante inka ekkadi water tagesina. meeru atlane vunchamani cheppaledu kada ani.. ippudu all i have is urine ani urine ni vodilestadu. some puranas say thats why ocean water is salt. 

Idi antha Viswamitrudu Ramudiki chepthuntadu. Viswamitrudu Ramudiki thataki gurinchi cheptunnappudu Agastya muni gurinchi cheptadu. because of Agastya shapam thataki atta janalani tintu vuntadi aa area lo

4 minutes ago, shaw183 said:

Ardam ayindi ...bro

suppose space ni creator end cheseste Time end avudaa...kadu ani na feeling...explain me if I am wrong 

TIME IN END CHESTHE ANNI END AVTHAI..

HE CAN CREATE TIME AGAIN WITH SOME MOVING FORCES

SPACE ANEDHI SCEINTIFIC TERM

YOU ARE TAKING ABOUT GAPS BETWEEN PLANETS ETC

I M TALIKNG ABOUT FORCES ,GALAXIES THE WHOLE AS UNIVERSE THAT WHICH YOU KNOW IS MOVING..THAT IS TIME

5 minutes ago, TheBrahmabull said:

jahnu maharshi drank ganga out of anger.. Naku gangavatharanam telusu.  Deva danavulu war autunnapudu Danavulu andaru samudralu, maha samudrala adugu lokallo daskuntaru.  akkadiki vellu poleru, So devathalu vochi Agastya maha muni ni adugutharu. Sir konchem meeru ee water kasepu tesukunte memu vallani champestham ani. Aithey Ok ani motham water ni notloki tesukuni tagesthadu. Devathalu valla work ayipoyinaka Sir vuseyandi water ni ante inka ekkadi water tagesina. meeru atlane vunchamani cheppaledu kada ani.. ippudu all i have is urine ani urine ni vodilestadu. some puranas say thats why ocean water is salt. 

Idi antha Viswamitrudu Ramudiki chepthuntadu. Viswamitrudu Ramudiki thataki gurinchi cheptunnappudu Agastya muni gurinchi cheptadu. because of Agastya shapam thataki atta janalani tintu vuntadi aa area lo

I know this story man i wanted to know reference ..got it. ty

8 minutes ago, shaw183 said:

Ardam ayindi ...bro

space ni end cheyatam ante. Define that adi important . you just cannot bring it back to that sub atomic particle which was at the time of creation.  Universer age ippudunna technology prakaram 14 billion years.  adi thappu kavochu bhayya.. So we dont know if there was a starting to this. OR its going to end. Recent studies shows that space is expanding more rapidly than it was few billion years ago.. So we dont know as of now

9 minutes ago, TheBrahmabull said:

bull dont belive in puranams or scriptures. or einstien..just see it with your inner self ...

salt water is due to urinals of aquatic life...agastya muni has nothing to do with

he can control all the five forces ..thats a different story

59 minutes ago, pulibidda said:

he is ok to experiment with every thing ..which he could know how to conduct future..that was his task ..they say he lived for 400 years..i believe

@3$% .. haha kaadu vayya.. some thousands of years.. Agastya muni Satya yugam nati athanu.  Ramudu 16 velu or 14 vela samvastaralu palinchadu- Dasarathudu 60 thousand years tarvatha yaagam chesthe ramudu puttadu. Satya yugam lo vallu lived up to 1 lakh years.. 

4 minutes ago, pulibidda said:

bull dont belive in puranams or scriptures. or einstien..just see it with your inner self ...

salt water is due to urinals of aquatic life...agastya muni has nothing to do with

he can control all the five forces ..thats a different story

you chose the topic. Whether it is purana or physics.. I am ready if i am aware of it. 

Inner self ni invoke cheyali ante mundu nuvvu indriyalani nigrahinchukovali.  So did you do that ? nuvvu sthitha pragnudivaa ?

Bhayya indriyalani nigrahinchukunnaka you can see otherworldly things. till then you are a regular one

Coming to Einstien - You dont have to believe him, He has proofs. @3$%. I like Einstein's work. Not only him all the forefathers who did their part to give us what we are seeing today.

1 minute ago, TheBrahmabull said:

@3$% .. haha kaadu vayya.. some thousands of years.. Agastya muni Satya yugam nati athanu.  Ramudu 16 velu or 14 vela samvastaralu palinchadu- Dasarathudu 60 thousand years tarvatha yaagam chesthe ramudu puttadu. Satya yugam lo vallu lived up to 1 lakh years.. 

yes..some sages say in himalayas..4000 years..and after that he is not dead..he is missing..they say these..higher dimensional humans have a secret place..beyond the 4 dimension of physical s ..the fifth one..you should reach there ..its impossible..with iphone status philosophy ..we are going no where..

that place is called shambavi...

1 minute ago, TheBrahmabull said:

you chose the topic. Whether it is purana or physics.. I am ready if i am aware of it. 

Inner self ni invoke cheyali ante mundu nuvvu indriyalani nigrahinchukovali.  So did you do that ? nuvvu sthitha pragnudivaa ?

Bhayya indriyalani nigrahinchukunnaka you can see otherworldly things. till then you are a regular one

Coming to Einstien - You dont have to believe him, He has proofs. @3$%. I like Einstein's work. Not only him all the forefathers who did their part to give us what we are seeing today.

@3$%bhayya..saradagane anna ..ocean was his urine..you took hate for granted..its your choice

10 minutes ago, TheBrahmabull said:

space ni end cheyatam ante. Define that adi important . you just cannot bring it back to that sub atomic particle which was at the time of creation.  Universer age ippudunna technology prakaram 14 billion years.  adi thappu kavochu bhayya.. So we dont know if there was a starting to this. OR its going to end. Recent studies shows that space is expanding more rapidly than it was few billion years ago.. So we dont know as of now

space ni end cheyatam ante. ..motham e vishvam end aipoina time end avadu ani na feeling.

Bro...na doubt ...So universe & Time okasari start avaledu ani nenu antunanu..Sub atomic particle apudu time nadusthundi,..a sub atomic particle kana mundu kuda time nadusthundi..malli epudu kuda time nadusthundi..e universe gathinchipoina Time nadustune untadi...

mee opinion enti?

6 minutes ago, TheBrahmabull said:

bhayya tappuga teskoku..edo flow lo nizam cheppesa..you took it wrong

PURANAM AND PHYSICS ..renditi gurinchi matladala..nenu..i was talking sense of existence and what i believe as reality..the creator

na indriyalu correct gane unnai...puranalu antunnav vedantalu antunnav..neeku telidha..munulaki vasthe sapam ani..manushalki vasthe kopam ani..sages are liberated

inka einstien antava...alraedy jarguthunna existence ni observe chesadu..like nikola tesla and many more greats..i also respect them..their intellect doest make them greater than an frog..both live in their possibilties..

i feel scientists are wasting time proving the reality than experincing with it..and being with it..

18 minutes ago, pulibidda said:

yes..some sages say in himalayas..4000 years..and after that he is not dead..he is missing..they say these..higher dimensional humans have a secret place..beyond the 4 dimension of physical s ..the fifth one..you should reach there ..its impossible..with iphone status philosophy ..we are going no where..

that place is called shambavi...

bhayya 4th dimension endi .. ekkado chadvina - there are atleast 20+ known dimensions in this universe. 4th dimension daggare vunnava inka