:(

MagaMaharaju

1 minute ago, Amrita said:

Last ki boils down to karma and fate. *=:

Yep////...emi chesina...entha narikina...it will all boil down to talaratha...

kani, alantapude kada, mana 'brain' manaki sarigga pani cheyali...only then we can sail thru situation...or else, narakame...

6 minutes ago, Android_Halwa said:

duniya idi...anni rakala manushulu vunnaru...acha bura...that's what we are sailing in...in a society which has blend of everything..

entha careful ga vunna, jaragalsindi jarugutadi...entha vadhu anukunna avalsindi avutundi...adi mana chetilo ledu...

mana chetilo vunnadi okate : Presence of MIND. adi sarigga panichesthe chalu, we can respond to any situation and face any situation...a presence of mind vunte ne ,we can identify what is crisis and what is the problem..adi telisthe ne kada solution telisedi

ofcourse, like all other desis, chepadam easy kabatti nenu kuda cheptunna...acharinchadam antha easy emi kadu

baa.. all this you telling only, but not practising. haha..

intha telisi, you take the position of the strongest, and make arguments for stomping on the weak, means what anna? you don't give a fcuk aney ga.

@Staysafebro is right. what people describe here, is not depression. I wouldn't mock them as 'fake', but one shouldn't underestimate the helplessness a victim of depression feels.

PRESENCE OF MIND ani antha cheppakandi brother :)

as if this is a game. antha awareness untey, adhi depression kaadhu.

at some level, you are dissatisfied with your life, the choices you made, and all of that can be turned around, if you just follow the rules. The rules are so clear, and plastered on every mall, metro station, every office space.

There's a hierarchy, and you have to be happy with your place in it. Simple. That's the rule.

Even I did a disservice to this conversation by calling what I had 'depression'.. No, its angst.

psychiatrist will certainly help condition you to accept your reality. good luck. If you have a regular income, your condition is treatable. i.e. make you numb to it.

I apologize for earlier calling happy people as dangerous. It adds nothing to the conversation.

Everyone in the world cannot lead happy fulfilled lives. Its just not possible in a system that ruthlessly picks winners (sometimes randomly) and admonishes losers to mediocrity.

the best cure to your problems is to give up your hierarchy in society, go produce something along with others, fight for your rights to produce it, then dance with the same people you fought 10 mins ago, make collective decisions, but be an individual all the time, etc.

I think people fighting less and less for themselves (because they no longer understand the complexity of the world around them, and don't know what to fight for) is the reason people are dissatisfied with lives.

the comfort zone is subconsciously rejected by the mind, as insufficient for the soul.

Before you go for treating your sadness medically, you should try working with people together. Not as in working in a corporate office, but working outside of such hierarchical structures.

1 hour ago, Android_Halwa said:

Yep////...emi chesina...entha narikina...it will all boil down to talaratha...

kani, alantapude kada, mana 'brain' manaki sarigga pani cheyali...only then we can sail thru situation...or else, narakame...

karma ante ne control lo lenidi...only anubhavinchadam untundi control lo em undav as far as i know. Happiness or sadness chachinattu anubhavninchali  anduke antaru budhi karmanusarini ani. Time bad ayite budhi kuda a bad route loke tesukelthundi evaruu cheppina vinalanipiyadu. 

Yes ofcourse, karma anedi control lo ledu...vundadu kuda..! 

Atla ani mana karma inthe anukokunda atlanti daridram lo dari vethukovadame, I meant by presence of mind and responding to the situation...lekapothey, bratuku Govinda..

we all strive to live so that we could race towards that 1% of the population who have access to many things in life, usually called as ‘rich’ ...not an easy journey...adugaduduna addadarulu...avi edurainapudu na karma ra babu anukuni need to look out for a way...anthe kani, iga ide jeevitham anukuni agipothe etla ?

6 hours ago, Android_Halwa said:

Ie deepika padukone depression video helped me a lot....

oka time la nenu gitla kiraak depression la vunde...chepukoleni badha..chepukunna tagge badha kadu...dosthulu lekunde suttu muttu...oppurtunities vastunayi..potunayi..full pareshan pareshan...emi cheyalo ardam aitaledu...cards mida appu...india kelli phones chesi etlunnav ani adugutunde...a pareshan ki roju oka 12 pack taagi, dabba cigarettu . intha gaddi kotti pandutunde...ade alavatu aipoindi....was full careless...

apudu chusina ie video...aroju ardam aindi, depression is such a powerful incident which should not be taken light and most of the people fail to identify depression and hence are unable to deal with it...subsequently will loose interest on life, confidence levels and all...

it was an eye opener for me...this video came at the right time..and I could take good inspration from it...I learnt a lessson that if something is bothering us, we need to speak up...eventually, came out of so called depression and could get my lifeback on track...

Ippudu nenu same situation lo unna kaka..😡

In reality bayta divorcee ani cheap ga chusetolla kanna accept chesi Pelli cheskunetollu unnaru 

divorcee ani geli chesevallu inferiority complex toh unnollu

ela attack cheyalo teliyka e points ni levadise loosers

8 minutes ago, vendettaa said:

In reality bayta divorcee ani cheap ga chusetolla kanna accept chesi Pelli cheskunetollu unnaru 

divorcee ani geli chesevallu inferiority complex toh unnollu

ela attack cheyalo teliyka e points ni levadise loosers

Wrong thread. 

5 minutes ago, Rushabhi said:

Wrong thread. 

thread edina concept okkate,nenu andagathenu,thopu thurumu.....nannu andaru boys try chesaru..evadiki padaledu...enno types ga try chesaru...chance ivvaledani db lo naa meeda padi cheap comments chesthunnaru...FYI im rich n independent

• Haha 1

30 minutes ago, MuPaGuNa said:

thread edina concept okkate,nenu andagathenu,thopu thurumu.....nannu andaru boys try chesaru..evadiki padaledu...enno types ga try chesaru...chance ivvaledani db lo naa meeda padi cheap comments chesthunnaru...FYI im rich n independent

abadhalu adithe eyes potayi...chempalu esuko nayana...

FYI im rich n independent : ilanti vishayalu bayata chepakudadu nayana....aunty list lo next nuvve...sachindi gorre..