AP future? I really envy Hyderabad

JohnSnow

Just now, Sachin200 said:

New leader ravali let Andhra ki irrespective of caste equation . Central support cheyali 

Present bjp oka vella 2024  center lo vastey , veelani ap janalu assembly lo gelipinchali Inka .oka vella jagan kooda emi oeeka lekapothey Inka remaining option okkate 

BJP form lo vunantha varaku kaste AP local parties ki 

Avanni kaadule guru evarochina ap lo development kashtam politicians valla places eppudu develop avvav akkada unde conditions valle avthaai Britishers time lo mumbai Chennai enduku develop ayyaai ante avi trading ki compatibility unna places. Infra industrial development Cosmo culture ivvanni inter related ee chain ekkada unte akkada development unnatte

7 minutes ago, JohnSnow said:

Indian anukoni pakka state ki poyina, mee state lo jobs ki reservations antaga.. memu mathram neeku ivvala antaremo

private company lo yevadu chustadu ee sodi.................. b chill

3 minutes ago, Assam_Bhayya said:

AP bagupadalante :

CM -> Lokesh

Home minister -> Chintamaneni

Finance -> Balayya

Commercial Taxes -> Kodela Son

Agriculture -> Sujana Chow

Finally, Speaker ga Devnen Uma with his speet stone

Ippudu mathram em better ga undhi.. All half knowledge people are working as ministers. Part general secretary himself is A2

Just now, JohnSnow said:

Atleast i want modi thatha to take over our state and send the tuqlaq to jail.. Evadini appoint chesina parledhu but clarity icchevadini appoint chesthe better unlike jagan.

Modi Tata strategy local parties ni tokkadam . Jagan Ami chestado choodali 2024 varaku . Hope he will do something but scenario choostey antha easy ledhu

BJP ni support chestey better Inka AP people . Atleast evaranna manchi educated NRI vellali AP ki chief minister candidate ga and through bjp party if bjp remain in the center for another two terms 

1 minute ago, VinPetrol said:

private company lo yevadu chustadu ee sodi.................. b chill

But fafam vayya. 6th class kids kuda what is your capital ani general knowledge question class lo answer cheyyaleni situation ikkada. 

4 minutes ago, aakathaai_new said:

Avanni kaadule guru evarochina ap lo development kashtam politicians valla places eppudu develop avvav akkada unde conditions valle avthaai Britishers time lo mumbai Chennai enduku develop ayyaai ante avi trading ki compatibility unna places. Infra industrial development Cosmo culture ivvanni inter related ee chain ekkada unte akkada development unnatte

Politicians baga involve aithene ga better investments vaccchedhi and state develop ayyedhi. Bangalore and chennai lo multi culture undedha? Develop ayyindhi kabatte vacchindhi. And what was the status of hyderabad until 2000's before hitech city? 

12 minutes ago, JohnSnow said:

Capital kakapothe em kaavali first state ki? 10 capitals kavala? 

AP’s strength is its small and medium size industries and a long coastline, vicinity to south East Asian markets and cheap ports and labor. 

Andhras are good at exporting stuff and these are the strengths of the state...

Why are you people obsessed with a swanky capital ? Develop a port city instead of a capital...

Puli ni chusi nakk vatha petukunattu envy thappa emi migaladu

3 minutes ago, JohnSnow said:

Ippudu mathram em better ga undhi.. All half knowledge people are working as ministers. Part general secretary himself is A2

A1 & A2 accepted bro, adi dourbagyam.

But Fin and home is ok no, at least the positions are not occupied  by criminals  ?

Just now, Android_Halwa said:

AP’s strength is its small and medium size industries and a long coastline, vicinity to south East Asian markets and cheap ports and labor. 

Andhras are good at exporting stuff and these are the strengths of the state...

Why are you people obsessed with a swanky capital ? Develop a port city instead of a capital...

Puli ni chusi nakk vatha petukunattu envy thappa emi migaladu

Yes i am envy because i want my state to be developed too. I dont want jagan to construct the capital, but i want that ignorant scum to atleast announce what is the capital for my state. 

Capital name e cheppalenodu migatha places lo develop chestha ante ela nammali vayya. First i suggest you to stop keeping vaathas in the name of cassettee and start to see the reality what jagan is doing and what he did so far.

• Upvote 1

6 minutes ago, JohnSnow said:

Politicians baga involve aithene ga better investments vaccchedhi and state develop ayyedhi. Bangalore and chennai lo multi culture undedha? Develop ayyindhi kabatte vacchindhi. And what was the status of hyderabad until 2000's before hitech city? 

Hyderabad 1999 tarvatha boom vachaka , nri people Baga invest chesaru real estate and Chala mandi start ups pettaru . Antuvanti boom anadhra lo tevali and attract people to invest on start ups . Eventually employment perigi , people move avutaru 

Edho lands okkati konte Ami pergadhu ga , develop cheyali . Major trend teche  companies and eventually startups ravali . 

19 minutes ago, aakathaai_new said:

Oka place develop avvaali ante akkada human resources tho paatu multi culture people undaali geographical advantages undaali manchi Infra undaali ivanni unnaai kaabatte hyd develop aindi. Ikkada maa side kula gajji thappa cosmo culture ledu 100 gajaala sthalam kooda koti chepthaam maavi anni iruku sandhulu 365 days maaku yendaa kaalame appudappudu chali varshaalu vasthaai. Oka international airport koooda ledu maaku. 

Maa daggara chaduvkunnollunnaru medhaavulu unnaru dabbu unnollu unnaaru ainaa kooda maa vooorlu baagupadav

Well said, AP is full of kulla gajji.. !! 

2 minutes ago, JohnSnow said:

Yes i am envy because i want my state to be developed too. I dont want jagan to construct the capital, but i want that ignorant scum to atleast announce what is the capital for my state. 

Capital name e cheppalenodu migatha places lo develop chestha ante ela nammali vayya. First i suggest you to stop keeping vaathas in the name of cassettee and start to see the reality what jagan is doing and what he did so far.

Capital name chepaleda ?

So do you expect every government which comes in to name the capital ? Has such a thing ever happened in the country ? 

Oath teesukogane, ide mana capital ani chepala ? 

Already CbN said Amaravati is Capital and what else you want ? What are your demands ?