Been married for 7months...seeing stars

kitkat

1 minute ago, Shameless said:

for sure vestha bro...10 years with her and never asked how she felt when I used to say things to her....but COVID has taught me a huge lesson bro...I lost my job and she was the one who ran the house working labor job in a factory...hats off to her....Beautiful Maa Bangaarame GIF - Beautiful MaaBangaarame Disti GIFs

tenor.gif?itemid=17453259

• Haha 1

3 hours ago, Tesla_Elon said:

Monne oka ammayitho matladithe india lo BDS chesindi and she is working in some hospital.. sare if u come to US nee plan enti ante i want to do MD here and be a doctor anindi super anukunna..

so ee colleges offer chestunnayo list cheskunnava, course and fee structure ento telusa ante no answer sare nakunna knowledge tho cheptunna MD in dental sciences chala expensive avtundi ani chepthe yeah i know andi..

so what is ur plan for ur eduaction fee ante no answer.. loan teeskuntava ante ledu I don’t want to take loan andi. Ok mee parents financial support chesthara nee MD ki ante no vallu pelli cheyadame kastam katnam kuda em ivvalemu andi. So mari ela chedam anukuntunnav ante em cheppaledu so nene adiga are u expecting me to pay ur college fee ante yeah why not if possible andi..

so i told her na age ki ninnu pelli cheskuni eppudu nee MD ki intha karchu petti neeku job vachesariki enni years avtundi and by this time we will cross 35. So neeku unna expectations ni nenu reach kalenu people find someone else ani phone pettesa..

twist endi ante 3 sisters unnaru including her. Both elder sisters are in US and working dad is a central govt employee malli pelli kuda okok chestaru anta no katnam and full fee fund cheyali anta...malli going forward she would support her parents financially anta...

bagundi ee ammayila theory 

wow bhale adadhamu anukundhi ga.. good that you cut the cables before telecasting.

aa financial pathuvratha ki tondaraga pelli avvalani aa bhagawan ko prayer kartha hoon.. hope she wont end up marrying potta/batta enalrged tholu fellow..

Just now, ZoomNaidu said:

tenor.gif?itemid=17453259

I can share that only here bro...sometimes even men need to open up and share things...most of my friends don't know that I lost my job...so can't share with anyone except here...Brahmi Telugu GIF - Brahmi Telugu Telugufunny GIFs

2 minutes ago, Shameless said:

I can share that only here bro...sometimes even men need to open up and share things...most of my friends don't know that I lost my job...so can't share with anyone except here...Brahmi Telugu GIF - Brahmi Telugu Telugufunny GIFs

tenor.gif?itemid=17533326

1 hour ago, ranku_mogudu said:

sex is a mutual pleasure.. depends on what you are expecting.. unless you both are on the same page.. vonta ney set kaadhu.. nuvvu next level expect chesthunnav bruh

Nenu expect cheyadam ledu nuvvu raa maava ani pilavali ante evi cheyali annatu annav so ahh question adiga@3$%

47 minutes ago, MDharmarajuMA said:

wow bhale adadhamu anukundhi ga.. good that you cut the cables before telecasting.

aa financial pathuvratha ki tondaraga pelli avvalani aa bhagawan ko prayer kartha hoon.. hope she wont end up marrying potta/batta enalrged tholu fellow..

Manaki deniki bro thana pelli thana istam nenu chepedi cheppu side iyya. I dont care about rest...

9 minutes ago, zarathustra said:

Pellainodiki oka badha pellikanodiki inko baadha, ento ee jeevitham

pelli ayyi divorced ayinodi pane best anukunta. he/she can choose wisely based on exp. win-win

3 minutes ago, Tesla_Elon said:

Manaki deniki bro thana pelli thana istam nenu chepedi cheppu side iyya. I dont care about rest...

ante aada dani korikalu ala unnayi society lo..

Slefish bitche$ all over.