Been married for 7months...seeing stars

kitkat

4 hours ago, kitkat said:

she does painting, papercutting , basically craft work.  india nunchi evo chinna chinna tools techukundi for art work. I took her to michales, I can see glow in her face, she is very happy...evo chinna chinna vi teesukundi. 60$ ayyendi. neenu edo evi 60$ aa anna...that's it. nee dabbu karchu chestunna anukuntunna va, return chesesta ...ela okatiki okati mix chesesindi baa..neenu pichodi nypoya...how can a person think like this

sorry cheppa baa neenee...na brain dobbindi that evening...

try this..

do some research in areas of her interest and try to get some info for her that will mkae  her happy.. for ex: some art show ... some location that has all the craft work and take her to that.. at some point she will realize you are showing interest in her interest and start changing her mind and get close

Just now, legolas said:

try this..

do some research in areas of her interest and try to get some info for her that will mkae  her happy.. for ex: some art show ... some location that has all the craft work and take her to that.. at some point she will realize you are showing interest in her interest and start changing her mind and get close

Plus paint nites or pottery or art classes untai groupon lo coupon konukoni pothe saradaga oka 1-2 hrs weekday evng spend cheyochu elagu mana hero ki antha artistic kadu kabati she will help in those classes and ala oka weekend paint nite intlo petukunte dani valla kooda bonding perigidi.

15 minutes ago, CuteDesiGal said:

Plus paint nites or pottery or art classes untai groupon lo coupon konukoni pothe saradaga oka 1-2 hrs weekday evng spend cheyochu elagu mana hero ki antha artistic kadu kabati she will help in those classes and ala oka weekend paint nite intlo petukunte dani valla kooda bonding perigidi.

tenor.gif

52 minutes ago, ZoomNaidu said:

Haha... Em ledhu, marg issue thread padagaaney 1st or 2nd page lo divorce suggestion ichetollu, and @Rushabhi adigedhi inka divorce suggestions raaledha ani . Anthey aada matter emi ledhu 😂😂

583d29b3da810e3dbc197d483a3a20d7.gif

5 hours ago, kitkat said:

Iam 32, married summer 2020. agebar ani intlo tondara pettaru, carona kuda kalasi vachindi...pelli ayyepoyendi.

wife is 27, she is also in same situation ...ageing ani valla intlo kuda fast decision...merupu laa pelli ayyepoyendi. 

now we are in NJ. 

endo bhayya this women is totally diff than my expectations . TV sound estam leedu anta madam ki, chicken estam leedu anta 

ela okati kaadu. daggariki vellithee neeku all time edee gola na  :( edukee pelli chesukunna va ani eedupu moham... neenu ready leenu

ani valla parents ni tidutundi pelli chesaru ani....  laagi okati peekudama anipistundi but control control ani...edi ekkadi godava anna naaku...

cooking baanee chestundi and surprisingly she asks me should I wait for you or eat ani. july nunchi we are living together but nothing much

intlo bayata ekkada cheppaleenu . I always think Iam a decent person by every means...looks like Iam wrong.  

200w.gif

1 hour ago, No_body_friends said:

rey entra idhi? pakkanodi wife problem ante essays rasesthunadu okkokkadu

manadha pakkanoida annadhi kastam ki apply authada bro? Wife ki enduku ee partiality??@3$%

1 hour ago, Tesla_Elon said:

Haha, u are talking sex is enjoyed only by men and not women..@3$%

sex is a mutual pleasure.. depends on what you are expecting.. unless you both are on the same page.. vonta ney set kaadhu.. nuvvu next level expect chesthunnav bruh

41 minutes ago, TampaBangaram said:

Nuvvu Inko thread veyyali Bhayya ... how to make wives happy ani ... ma lanti kabaye husbands ki use avuddi 😜

for sure vestha bro...10 years with her and never asked how she felt when I used to say things to her....but COVID has taught me a huge lesson bro...I lost my job and she was the one who ran the house working labor job in a factory...hats off to her....Beautiful Maa Bangaarame GIF - Beautiful MaaBangaarame Disti GIFs

• Upvote 2