Modi and CMs kodakallara

reality

Just now, dewarist said:

The only sane person who understands all sides. Fortunate to have you in this DBgiphy.gif

Hehe..

Any topic, any situation...single agenda..

#GnanaGulikalu

9 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

one sided blame game kanipistundi naku..

One side ye nyayam undhi kabatti alage nadisthundi thread...BJ gadu evvadiki rationale counter-argument chese possibility ledhu... ee matter lo... 

nuvvu nuetral stance thiskoni, dilute cheyadaniki edho try chesinav kaani... not adding up... 

1 minute ago, reality said:

One side ye nyayam undhi kabatti alage nadisthundi thread...BJ gadu evvadiki rationale conter-argument chese possibility ledhu... ee matter lo... 

nuvvu nuetral stance thiskoni, dilute cheyadaniki edho try chesinav kaani... not adding up... 

you have the same agenda based crap. Grow up man..what will it take for you to understand?

5 minutes ago, reality said:

One side ye nyayam undhi kabatti alage nadisthundi thread...BJ gadu evvadiki rationale counter-argument chese possibility ledhu... ee matter lo... 

FYI, nenu ekada kuda Modi/BJP vishayame teeyaledu..

I only support government..a kurchi lo evadu vunna sare..

You can tag me as bhakth..anti-national, KCr or what ever..

Ikada jarigina discussion ki..government view lo ne nenu matladina..

By the way, Political vote wise..I'm an AIMIM voter..so..will that count ?

7 minutes ago, reality said:

You have decided to blame and then discuss the issue. So, entha chesina nuv kuda neutral stand point lo aithe nee point petalev kada..

Lets try this way, argue with a neutral point of view...issue based..and then conclusion lo we will start the blame game..

lets see if this works.

3 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

FYI, nenu ekada kuda Modi/BJP vishayame teeyaledu..

I only support government..a kurchi lo evadu vunna sare..

You can tag me as bhakth..anti-national, KCr or what ever..

Ikada jarigina discussion ki..government view lo ne nenu matladina..

By the way, Political vote wise..I'm an AIMIM voter..so..will that count ?

govt view aa? lol. evadi saavu vaadu saavandi anedhi govt view aa?

first you don't have the skill to actually make your point.. edho try chestunnav, but you are too dumb to actually make an interesting point.

you just troll without having anything to say. Ninnu samputha annada Ayodhyaramayyappa? I think I agree with him. Ninnu sampadam tho tappem ledhu.

Inka nee 'govt view ki vasthe'... June taravatha vaccine availability ease avthundi ani sollu cheppav. but ikkada issue not only availability for balisina people.. but also capacity of states to go for vaccination drives.

govt vaccination policy ni defend cheyyatam vadilesi... you call people who you disagree with as edupu.. ninnu sampadam lo em tappu undhi asalu? its an easy choice for me too.

22 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

Just look at the participants in this thread...single sided agenda..

past lo kuda ide agenda..ipudu  kuda ade agenda..

issue okate change..agenda remains the same.

okadu bothulu 10gutadu, inkokadu bhakth antadu..inkokadu political party ae government antadu..

Joke vesava bedaru.

2 minutes ago, Raven_Rayes said:

govt view aa? lol. evadi saavu vaadu saavandi anedhi govt view aa?

first you don't have the skill to actually make your point.. edho try chestunnav, but you are too dumb to actually make an interesting point.

you just troll without having anything to say. Ninnu samputha annada Ayodhyaramayyappa? I think I agree with him. Ninnu sampadam tho tappem ledhu.

Inka nee 'govt view ki vasthe'... June taravatha vaccine availability ease avthundi ani sollu cheppav. but ikkada issue not only availability for balisina people.. but also capacity of states to go for vaccination drives.

govt vaccination policy ni defend cheyyatam vadilesi... you call people who you disagree with as edupu.. ninnu sampadam lo em tappu undhi asalu? its an easy choice for me too.

#Misled_Forever ani anduke ninnu anedi...

11 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

You have decided to blame and then discuss the issue. So, entha chesina nuv kuda neutral stand point lo aithe nee point petalev kada..

Lets try this way, argue with a neutral point of view...issue based..and then conclusion lo we will start the blame game..

lets see if this works.

Argument/discussion starts with a complaint. Understand that first and prove me wrong if you can.

2 minutes ago, jawaani_jaaneman said:

#Misled_Forever ani anduke ninnu anedi...

idhey naa govt point of view? lol.

andaru vaalla saavu saavandi ani cheppey vaadini sampadam lo thappo naaku artham kaavatledhu broderu. especially as rep of govt.