UMA Telugu Traveller

JackSeal

3 hours ago, Tesla_Elon said:

Nuvvu cheppina vatiki nuvvu perfect example.. baaaga frustration lo unnatu pothav rarey pothav adi thaginchu kokapothe... nuvvu evvariki chupinchukunna inka baagu padav ani ardam iypoyindi...

nuvvu entha manda bayata roju rallatho kodithe ela iypoyavo faafam ra rey nuvvu chustunte jaaali tho paatu navvu kida vastundi... po nanna poyi nee cocoon loki vellu... @3$%

tenor.gif?itemid=4742429

get psychiatric mental help. You need it badly clown boy

21 minutes ago, SGB said:

tenor.gif?itemid=4742429

get psychiatric mental help. You need it badly clown boy

Good luck, neeku chepthe ardam avvadama ledu.. u should know what the discussion here was why i had to bring those points inka cheppe oopika interest ledu... nee istam vachindi anuko...

8 minutes ago, Tesla_Elon said:

Good luck, neeku chepthe ardam avvadama ledu.. u should know what the discussion here was why i had to bring those points inka cheppe oopika interest ledu... nee istam vachindi anuko...

tenor.gif?itemid=4742429

get psychiatric mental help. You need it badly clown boy

• Haha 1

1 hour ago, Tesla_Elon said:

@3$%@3$%

tenor.gif?itemid=4742429

you have proved again and again you are not a man enough to stand on your own words. You said you blocked me but keep arguing. You said you ran out of energy and not going to respond but you keep arguing. Because you are argumentative and arrogant.

get psychiatric mental help. You need it badly clown boy

34 minutes ago, SGB said:

tenor.gif?itemid=4742429

you have proved again and again you are not a man enough to stand on your own words. You said you blocked me but keep arguing. You said you ran out of energy and not going to respond but you keep arguing. Because you are argumentative and arrogant.

@3$% same rotta 2 decades industry antunnav chadastham ekkuva iyindi neeku.. denne ma basha lo pichi antaru.. nenu kadu nuvvu choopinchu kovali.pichoda already block chesa ani cheppa neeku chadastham tho ardam kadu... anukunta.. nuvvu reply cheste notification vastundi ra babu anduke reply chestunna.. 

edi kuda neeku unna pichi ki ardam kadu le age lo BP tho poyela unnav jagartha...@3$%

1 hour ago, Tesla_Elon said:

@3$% same rotta 2 decades industry antunnav chadastham ekkuva iyindi neeku.. denne ma basha lo pichi antaru.. nenu kadu nuvvu choopinchu kovali.pichoda already block chesa ani cheppa neeku chadastham tho ardam kadu... anukunta.. nuvvu reply cheste notification vastundi ra babu anduke reply chestunna.. 

edi kuda neeku unna pichi ki ardam kadu le age lo BP tho poyela unnav jagartha...@3$%

tenor.gif?itemid=4742429

if you blocked me why would notifications bother you?? you are arguing because you want to because you are argumentative. you won’t understand how sick and crazy you are! Ignore list ki add chestadanta notifications ni ignore cheyyadanta ha ha. 20 years experience was a typo.